Seite auswählen
  • Biểu tình tại Paris – 09.06.20
  • Lực Lượng Chiến Sĩ VNCH San Diago:  Ngày Quân Lực VNCH – 16.06.2019 tại San Diago, USA
  • Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH DFW: Ngày Quân Lực VNCH – 16.06.2019 tại Arlington, Texas, USA
  • Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Đức Quốc: Thư mời Ngày Quân Lực tại München – 22.06.2019
  • Lm. Augustinô Phạm Sơn Hà OSB, St Ottilien, Đức Quốc: Ngày Cầu nguyện cho Quê Hương Việt Nam – 26.06.2019
  • Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Hòa Lan: 4 ngày Đi Bộ Quốc Tế lần thứ 103 tại Nijmegen – Hòa Lan – 16-19.07.2019
  • Hội H.O. Cứu Trợ TPB và Quả Phụ VNCH, Liên Hội Cựu CS VNCH Nam California: Đại Nhạc Hội CÁM ƠN ANH, Người Thương Binh VNCH – 21.07.2019 California, USA
  • Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ: THƯ MỜI THAM DỰ ĐẠI HỘI KHOÁNG ĐẠI CĐNVQG HOA KỲ 2019 – 26 -28.07.2019

***

VPLL: kính mời biểu tình chung chủ nhật 09/06 tại Paris –

Gi ngọn lửa và yểm trợ QN – kỷ niệm 1 năm Tổng biểu tình 10-06-18 toàn quốc của Toàn dân Việt Nam chống luật đặc khu và lộ trình hành động tháng 6 đến tháng 12 năm 2019 của THQDV ( LM NVL nối kết 9 tổ chức biểu tình QN

***

THƯ MỜI THAM DỰ NGÀY QUÂN LỰC 19/6.

Kính gởi: 

Quý chiến hữu trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và gia đình.

Quý chiến hữu trong các Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia, Bán Quân Sự và gia đình.                                                                               

Quý Thân hữu và quý Đồng hương Người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản.                                                                                                           

Kính thưa quý vị!                                                                      

Đánh dấu  69 năm Ngày Thành Lập Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa ( 1950 – 2019 ), Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego chúng tôi sẽ tổ chức Lễ Kỷ Niệm Mừng Ngày Quân Lực 19 tháng 6 để ghi nhớ đến ngày trọng đại nhất của những người Lính, những người một thời đã từng có nhiều kỷ niệm vui buồn trong đời Lính hay những người đã  chiến đấu cả một đời để bảo vệ Tự Do, Hạnh Phúc cho dân chúng miền Nam Việt Nam trước năm 1975. Họ đã luôn luôn lấy phương châm  “ Tổ Quốc – Danh Dư – Trách Nhiệm ” làm kim chỉ nam và nằm lòng 06 điều tâm niệm của một người Lính Việt Nam Cộng Hòa chân chính. Ngày Quân Lực 19 tháng 6 cũng là ngày Ghi Ơn những anh hùng, chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã “ Vị Quốc Vong Thân”, hy sinh đời mình để bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam.     

Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego chúng tôi trân trọng kính mời quý vị cùng gia đình đến tham dự   

 NGÀY QUÂN LỰC 19/6 ”

sẽ được tổ chức vào:  

Chủ nhật, ngày 16  tháng 06 năm 2019,

bắt đầu lúc 10 giờ 30 sáng,

tại Trụ sở Hiệp Hội Người Việt San Diego,

số 7833 Linda Vista Rd, San Diego, Ca 92111.

–          Những thước phim và hình ảnh sống động có gía trị trong lịch sử cận đại là những tài liệu quý báu, để chúng ta cùng nhau trao đổi về kiến thức và kinh nghiệm trước những diễn biến đáng quan tâm ở Việt Nam cũng như tại hải ngoại hiện nay sẽ được chiếu trong Ngày Quân Lực.

–          Những Vòng Hoa để vinh danh, cám ơn đến những người vợ Lính và thân hữu trong Đại Gia Đình Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego đã luôn luôn đồng hành và tích cực hổ trợ về mọi mặt cho Lực Lượng Chiến Sĩ VNCH San Diego chúng tôi từ tinh thần cho đến vật chất.

–          Một chương trình Văn nghệ chọn lọc với chủ đề “ Thương Về Người Lính ” để chào mừng Ngày Quân Lực và môt bửa “ Cơm Nhà Bàn “  thân mật với nhiều món ăn ngon sẽ do chính những người vợ Lính và gia đình phụ trách.  

Mọi sự tham gia góp ý hay yểm trợ cho Ngày Quân Lực, xin vui lòng liên lạc về Điện thoại số: (858) 569-6788(619) 528-1217  hay địa chỉ email: son_tran92111@yahoo.com, hoặc pphhnv@yahoo.com. Sự hiện diện của quý chiến hữu, quý thân hữu cùng gia đình sẽ là một khích lệ tinh thần lớn lao cho Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp quý vị và trân trọng kính chào.           

San Diego, ngày 20 tháng 05 năm 2019.               

TM. Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego.   

Trần Sơn.

***

Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH DFW: Thư mời Ngày Quân Lực VNCH Texas, USA

Kính gửi:–  Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần_  Quý Niên Trưởng, Chiến Hữu và Gia Đình–  Quý Cộng Đồng, Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức Người Việt Quốc Gia–  Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí–  Quý Đồng Hương, và Hậu Duệ.
   NGÀY QUÂN LỰC là ngày ghi ơn các Vị Anh Hùng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Vị Quốc Vong Thân, và Vinh Danh những Người Lính luôn khắc ghi “TỔ QUỐC-DANH DỰ-TRÁCH NHIỆM” trên vai, đã chiến đấu bảo toàn lãnh thổ Miền Nam Việt Nam cho đến ngày đau thương 30 tháng 4 năm 1975.Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH tại Dallas & Ft. Worth và Các Vùng Phụ Cận trân trọng kính mời Toàn Thể Quý Vị bớt chút thì giờ đến tham dự Ngày Quân Lực 2019 được tổ chức tại:

Địa Điểm: NEW YORK EVENT CENTER,  Khu Thương Mại BẾN-THÀNH PLAZA                       

2208 New York Ave., Arlington, Texas 76010

Thời Gian: Chủ Nhật ngày 16 tháng 6 năm 2019, lúc 1:00 giờ trưa. (Sẽ khai mạc đúng 1:30PM).


   Sự hiện diện của Quý Vị thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, và cũng là niềm vinh dự cho Liên Hội chúng tôi được tiếp đón Quý Vị. Hãy đến với Ngày Quân Lực để tưởng niệm, truy điệu Anh Linh Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh vì chính nghĩa Quốc Gia Dân Tộc Tự Do, vinh danh cuộc chiến đấu hào hùng và dũng cảm của QLVNCH với một Chương Trình Văn Nghệ về LÍNH chọn lọc. Đặc biệt có Ca Sĩ Ngọc Minh trong Chương Trình Người Yêu Của Lính SBTN góp mặt.

Trân trọng kính mời.
Nguyễn Hữu Duyệt Liên Hội Trưởng LH/CCSVNCH/DFW

Mi chi tiết xin liên lcChiến Hữu Trần Quốc Khanh  (682)429-6356, Chiến Hữu Phạm Hiệp  (214)603-8175, Chiến Hữu Võ Tấn Y (817)992-6459, Chiến Hữu Nguyễn Hữu Duyệt (469)212-3761.

Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Đức Quốc: Thư mời Ngày Quân Lực tại München – 22.06.2019

***

Thư Mời “Ngày Cầu nguyện cho Quê Hương Việt Nam“

Kính gởi: Quý vị Đại Diện tinh thần các Tôn Giáo,

– Quý vị Đại Diện các Cộng Đồng, Cộng Đoàn Việt Nam,
– Quý vị Đồng Hương yêu chuộng Công Lý – Hoà bình,
– Quý Bậc Trưởng Thượng, Quý cơ quan Truyền Thông,
– Quý Ông Bà, Anh Chị và các Bạn Trẻ thân mến!

Kính thưa Quý vị,

Quê Hương Việt Nam đã hơn 44 năm, hai miền Nam , Bắc không còn ngăn cách, không còn tiếng bom rơi, đạn nổ… Thế nhưng,  bao lâu đất nước Việt Nam đang còn  đảng csvn độc tài vô thần cai trị, thì bấy lâu người dân Việt trên Quê hương mình vẫn chưa sống được an bình, tự do, ấm no, hạnh phúc thực sự và không  thể hưởng một nền công lý và hoà bình đích thực. Vì rằng, nhiều nơi trên quê hương Việt Nam, đất đai và tài sản của người dân vẫn còn bị ĐCSVN dùng bạo lực, thẳng tay chiếm đoạt, gây ra biết bao cảnh đớn đau, những bất công ai oán và cuối cùng người dân hiền lành, phải trở thành những “DÂN OAN”: như vụ cưỡng chế đất ở Thủ Thiêm đã chưa giải quyết xong việc đền bù thỏa đáng cho người dân; thì tại vườn rau Lộc Hưng, thuộc quận Tân Bình, Sàigòn, nhà cầm quyền csvn lại đã ngang nhiên đưa xe ủi, giật sập hơn 503 căn nhà để chiếm đất.

Ngoài ra,  những ngư dân, mỗi khi ra khơi đánh cá gần vùng đảo Hoàng sa và Trường sa của nước Việt Nam thì không tránh khỏi “tàu lạ” rượt bắt, tấn công dã man đâm chìm thuyền. Và còn biết bao” chuyện lạ” bất công ác độc khác, lan tràn trên đất  nước Việt Nam… Vậy mà, tại sao những lúc người dân hiền hòa, chân chính lên tiếng thì nhà cầm quyền csvn lại đàn áp, đánh đập, tù đày khổ ải!!!


Đó là thực trạng của đất nước việt nam hôm nay, cứ diễn đi,  tái lại,  thật là chua xót!!!


Và bao lâu, nhà cầm quyền csvn còn tồn tại để cai trị, thì bấy lâu thực trạng Đất Nước Việt Nam vẫn mãi mãi là như vậy!!!

Kính thưa Quý vị,

Đức cố Hồng Y Phan xi cô-Xa vi ê Nguyễn Văn Thuận là người hiền lành, đạo đức, được nhiều người kính trọng, tin tưởng, và luôn trung thành tuyệt đối với Giáo Hội Công Giáo. Nhà cầm quyền csvn rất khiếp sợ tầm ảnh hưởng uy tín của Ngài, nên ra tay đàn áp, bắt tù đày 13 năm. Ngài yêu Tổ Quốc Việt Nam bằng cả con tim và khối óc, tình yêu đó được diễn tả qua những vần thơ nồng nàn, chân thật của Ngài như sau:

“Con có một Tổ quốc Việt Nam,
Quê hương yêu quý ngàn đời,
…………………………………..
…………………………………..
Con bảo vệ bằng xương máu,
Con xây dựng bằng tim óc,
Vui niềm vui của đồng bào,
Buồn nỗi buồn cuả Dân Tộc.”


 Noi gương Đức cố Hồng Y Nguyễn Văn Thuận, trong tâm tình này, vào lúc 15:00 giờ,  thứ bẩy ngày 29 tháng 06 năm 2019, tại Đan viện ST.OTTILIEN Đức Quốc, được tổ chức một Thánh Lễ đồng tế và kiệu Mẹ Maria, đốt nến  cầu nguyện cho Quê hương Việt Nam để công lý được thể hiện, người dân thật sự sống   trong an bình, hạnh phúc.


Chúng tôi chân thành kính mời Quý vị đại diện tinh thần các Tôn Giáo, Quý vị đại diện các Cộng Đồng, Quý cơ quan TruyềnThông Quý Bậc Trưởng Thượng, Quý vị đồng hương việt nam yêu chuộng hòa bình-công lý, Quý ông bà và các bạn trẻ không phân biệt tôn giáo, bỏ chút thì giờ quý báu, đến tham dự Thánh lễ đông đảo, cầu nguyện cho Quê Hương Việt Nam.


Thành thật cám ơn nhiều.
 Kính thư

Linh mục Augustinô Phạm Sơn Hà OSB

 Đan viện St. Ottilien,  Ngày 13 tháng 05 năm 2019

    ****************

    Chương trình:

    Thứ bảy, 29. 06. 2019, Tại Đan viện St. Ottilien

    15:00 giờ : Thánh lễ đồng tế

    16:30 giờ – 19.00 giờ : Ca hát, chuyện trò, cơm chiều.

    19:30 giờ : Kiệu Đức Mẹ và đốt nến cầu nguyện cho Quê Hương Việt Nam.

    Bí chú: Để cho việc chuẩn bị và sắp xếp được chu đáo trong ngày cầu nguyện cho Quê hương VN tại Đan viện St. Ottilien, xin vui lòng liên lạc, ghi rõ tên trước ngày 22.06.2019, theo địa chỉ sau đây:

    Pater Augustinus Son Ha Pham OSB,

    Erzabtei 01, D –86941,St. Ottilien,

    Điện thoại: 0049/(0)8193/71615;

    Email: augustinus@ottilien.de

    ***Nếu có thể được, xin Qúy bà, Qúy chị mặc áo dài đến tham dự Thánh lễ! Cám ơn!

***

Thông Báo: 4 ngày đi bộ Quốc Tế tại Hòa Lan (Nijmegen)

THÔNG BÁO

     V/v:  Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Việt Nam tại Hòa Lan  Kính mời đồng hương cùng tham dự và hưởng ứng 4 ngày Đi Bộ Quốc Tế lần thứ 103 tại Nijmegen – Hòa Lan.

Để duy trì Vinh Danh Quốc Kỳ Việt Nam 

Ngọn Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Việt Nam Cộng Hòa của Người Việt Nam Tỵ Nạn Cộng sản

Năm 2019 Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Việt Nam tiếp tục tham dự

4 ngày đi bộ quốc tế lần thứ 103 tại Nijmegen – Hòa Lan, (16 đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2019.)

Đây cũng là lần thứ 14 Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng tham dự 4 ngày đi bộ quốc tế tại Nijmegen, Hòa Lan.

Cùng với các Quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới ( 46.000 tham dự viên ) chúng tôi sẽ vượt qua 4 ngày (120 km),  mỗi ngày 30 km với Lá Cờ Vàng trang trọng trên vai. 

Ngoài những Thành Viên tại Hòa Lan, năm nay 2019 chào đón thêm 1 Thành viên tại Mỹ Quốc: Chị Phạm ngọc Quế  Texas (Houston).

  Hai Thành viên tại Pháp Quốc:

– Lê ngọc Khoa và Nguyễn ngọc Long.

Trong cuộc hành trình này, chúng tôi đặc biệt  hướng  về:      

– 44 năm Miền Nam Việt Nam Tự Do bị cộng sản Bắc Việt Nam cưỡng chiếm;


– Phản đối hành động xâm phạm đất – biển Việt Nam của Tàu cộng;


– Phản đối nhà cầm quyền độc tài cộng sản Việt Nam xâm phạm  và Đàn áp Nhân Quyền Tôn Giáo của người dân khao khát Tự Do Dân Chủ.


– Ủng hộ phong trào đấu tranh cho Tự Do – Dân Chủ của người Việt Nam trong và ngoài nước;


– Tri ân Chính quyền và người dân các quốc gia trên Thế Giới đã cứu giúp và tiếp nhận người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Để cùng Vinh Danh Lá Cờ Vàng Việt Nam tự do, chúng tôi kính mời Đồng Hương trong ngày Thứ Sáu 19.7.2019 cùng đi với chúng tôi trong đoạn đường vài cây số cuối, hoặc tiếp đón phái đoàn rước Ngọn Cờ Vàng V.N.C.H. qua khán đài danh dự.


Trân trọng,
Hòa Lan, ngày 16 – tháng 5 năm 2019
t/m. Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Việt Nam

Lưu phát Tấn

Liên lạc để biết thêm chi tiết về việc rước Cờ và Vinh Danh Cờ Vàng Việt Nam tại Nijmegen (Nederland):

             vinhdanhcovangvietnam@gmail.com

luuphattan1975@gmail.com

Hòa Lan:     31 684674304 ( Lưu phát Tấn )

***

Hội H.O. Cứu Trợ TPB và Quả Phụ VNCH, Liên Hội Cựu CS VNCH Nam California

Đại Nhạc Hội CÁM ƠN ANH, Người Thương Binh VNCH

21.07.2019 California, USA

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ

THƯ MỜI THAM DỰ ĐẠI HỘI KHOÁNG ĐẠI CĐNVQG HOA KỲ 2019

26 -28.07.2019

Kính gởi Quý vị Lãnh đạo, Đại diện các tổ chức Tôn Giáo, Cộng Đồng, Hội Đoàn và Đoàn Thể,

Nhằm mục đích kết nối và tạo điều kiện cho Cộng đồng Người Việt Hải ngoại khắp nơi có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ những sinh hoạt, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ hân hoan thông báo và kính mời Quý vị vui lòng dành thời gian về tham dự Đại Hội Khoán Đại, Nhiệm Kỳ 2017-2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia vào cuối tuần thứ tư, ngày 26-28 tháng 7, 2019, chủ đề “Chung Tay Phát Triển Cộng Đồng”.  Trong đại hội kỳ này, đặc biệt có hai khách mời diễn giả, đó là Khoa học gia Dương Nguyệt Ánh và Ông Fred Koster, tác giả và đạo diễn bộ phim “Vietnam War: Through Our Eyes”. Ngoài ra còn có nhiều tiêu đề quan trọng khác sẽ được thảo luận tại đại hội như chia sẻ kinh nghiệm sinh hoạt Cộng đồng, cách thu hút và mời gọi các anh chị em bạn trẻ thế hệ 1 rưỡi và hai dấn thân phục vụ Cđ hay tham gia vào dòng chính Hoa Kỳ, thảo luận kế hoạch đối phó với nghị quyết 36 và phương cách yểm trợ cho các nhà đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền trong nước. Cũng không quên kính mời quý vị tham gia dạ tiệc Gala vào tối thứ bảy và Hội chợ Lạc Hồng của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Georgia vào ngày Chủ nhật. Đây cũng là cơ hội đễ quý vị ghé thăm tiểu bang GA vào mùa hè, nơi có rất nhiều người Việt Nam sinh sống và dành thời gian đến thăm viếng một vài thắng cảnh của GA, như Headquarter của hãng Coco Cola, Delta, UPS, đến viện bảo tàng của TT Jimmy Carter, thăm nhà của tác giả Margaret Mitchell “Cuốn Theo Chiều Gió-Gone By The Wind”, công viên Centenial Olympic Park, núi Stone Mountain, Georgia Aquarium (hồ cá lớn nhất nhì nước Mỹ-indoor) và nhiều chợ búa, quán xá Việt Nam ngon bá cháy luôn…..

Ban tổ chức chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục tìm đủ mọi cách để gởi thư mời trực tiếp đến từng quý vị tại địa chỉ nhà hay các trung tâm sinh hoạt của mỗi tổ chức, cộng đồng và hội đoàn tại địa phương.  Tuy nhiên, vì thời gian hạn hẹp và không đủ thông tin, xin quý vị nhận email và attachment này là thư mời chính thức. Nếu không quá làm phiền thì xin quý vị GỞI RIÊNG địa chỉ (mailing address) đến cho email cá nhân của chúng tôi để ban tổ chức có thể gởi thư mời một cách trịnh trọng hơn. Ngoài ra, chúng tôi xin nhờ quý vị chuyển thư mời  này đến các tổ chức Cộng đồng và Hội đoàn khác, trong trường hợp chúng tôi sơ xót bị thiếu thông tin.  Thành thật cảm ơn và cáo lỗi cùng quý vị.

Để tiện việc sắp xếp và đón tiếp được chu đáo hơn, kính nhờ quý vị ghi danh và hồi báo trước ngày 15 tháng 7,2019.  Những quý vị ở xa có thể phải bắt đầu check vé báy may để không bị mua quá mắc khi cận ngày đại hội (theo kinh nghiệm thì nên mua ít nhất 3-4 tuần trước, và dò giá cả vào những ngày như thứ tư, thứ năm, tối sau 11pm). 

Mọi thắc mắc liên quan đến đại hội và ghi danh, xin quý vị liên lạc với các thành viên trong ban tổ chức để biết thêm chi tiết

Chúng tôi mong mỏi sự tham gia đầy đủ của quý vị và luôn đón nhận những ý kiến đóng góp để Đại hội được thành công tốt đẹp.  

Trân trọng,

TraMy Nguyen

VAC USA President

VAC GA President

6050 Dawson Blvd Ste#A-B

Norcross, GA 30093

404-409-8992

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen