Seite auswählen
  • Houston, Texas, Hoa Kỳ: THÔNG BÁO LỄ TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30 THÁNG 4, 1975-2020.
  • Canada: Chiến dịch thượng kỳ Ngày Quốc Hận
  • Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Chính Trị tại Âu Châu: Chương trình Online Ngày Quốc Hận – Tưởng niệm 45 Năm Quốc Hận; Thuyết trình “Tương lai nào cho Việt Nam”
  • Cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh: Thông Báo hủy bỏ cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30 tháng Tư 2020
  • Little Saigon, California, Hoa Kỳ: Lễ Tưởng Niệm Tháng Tư Đen 2020 được thực hiện qua ‘livestream’ – 30.04.2020
  • HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI FRANKFURT VÀ VÙNG PHỤ CẬN: Thông Báo hủy bỏ Cuộc Biểu Tình & Tuần Hành ngày Quốc Hận lần 45 tại Frankfurt am Main
  • Thông Báo Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận Lần thứ 45 Toàn Thế Giới – 30.04.2020
  • WESTMINSTER, California : Cờ Vàng treo trên đại lộ Bolsa Trần Hưng Đạo nhân dịp Tháng Tư Đen
  • Cộng Đồng Việt Nam Nam California: Thông báo lễ Tưởng Niệm Ngày 30 Tháng Tư trên mạng Internet toàn cầu.
  • Ủy Ban xây Dựng & Bảo Vệ Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30-4-2020

***

LỄ TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30 THÁNG 4, 1975 – 2020

Kính gởi quý đồng hương tại TP Houston và các vùng phụ cận,

Kính thưa quý vị, 

30 tháng 4, 1975, đánh dấu ngày tang thương cho miền Nam Việt Nam mà người Việt yêu chuộng Tự do không bao giờ quên. 

Tháng 4 năm nay, Cộng đồng thế giới đang đi vào một tháng 4 đen trong lịch sử nhân loại.  Tại Hoa Kỳ, dân chúng phải đương đầu đại dịch COVID19, với số tử vong ngày càng lên cao. Và tại thành phố Houston chánh quyền đang áp dụng các biện pháp ngăn chặn đại dịch bành trướng. 

Tháng 4 cũng là tháng 4 đen của người Việt Quốc gia Việt Nam Cộng Hoà. Ngày Quốc hận lần thứ 45 lại đến trong niềm đau và xót xa của cộng đồng Người Việt hải ngoại. 

Dù hoàn cảnh hiện nay, Cộng Đồng Người Việt Quốc gia tại TP Houston và VPC quyết định sẽ tổ chức Lễ Tưởng Niệm Quốc hận 30-4 năm nay tại tượng đài Chiến Sĩ Việt Mỹ vào lúc 4:00 giờ chiều, ngày thứ Năm, 30 tháng 4 năm 2020, theo chương trình ấn định như sau:

1.     Lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức trong khuôn khổ giới hạn của lệnh “Stay Home, Work Safe” của quận hạt Harris nên sẽ không có tụ họp đông đảo quý đồng hương.

2.     Buổi lễ sẽ được trực tiếp trình chiếu trên mạng xã hội Facebook của HĐĐD và của các anh chị em thành viên trong hội đồng quản trị.  Kính mời tất cả quý đồng hương cùng chúng tôi tham dự buổi lễ tưởng niệm ngày Quốc Hận 30 tháng 4, 2020 qua mạng xã hội, để nêu cao tinh thần bất khuất của tập thể Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại TP Houston, và của Người Việt Hải Ngoại.

3.     Lễ tưởng niệm sẽ bắt đầu với nghi lễ chào Quốc Kỳ; phút Mặc Niệm; ý nghĩa ngày Quốc Hận 30-4; giới thiệu quan khách; nghi lễ tưởng niệm và dâng hương; vài lời phát biểu của quan khách; bế mạc.

Sự tham dự đông đảo của quý vị trên mạng xã hội sẽ nói lên tình đoàn kết, nêu cao tinh thần Quốc gia Dân tộc. Xin quý vị thắp nén hương lòng để tưởng nhớ và ghi ân Quân Dân Cán Chính và CSQG đã hy sinh cho chính thể Việt Nam Cộng Hòa, đồng thời cầu nguyện cho hàng vạn người dân đã bỏ mình trên con đường tìm tự do, và cũng là ánh đuốc soi đường cho thế hệ trẻ Việt Nam đang tiếp tục dấn thân trên đường đấu tranh giành lại Tự do, Dân chủ và Nhân quyền cho Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn quý vị.

Trân trọng,  

T.M Ban Tổ Chức

Phạm Văn Hòa, 

Cộng Đồng NVQG Houston và VPC

Canada: Chiến dịch thượng kỳ

Liên Hội Người Việt Canada

Kính thưa quý vị,

Trong hoàn cảnh của đại dịch COVID-19 hiện nay trên toàn cầu.  Nhân dịp Kỷ Niệm 45 năm ngày Quốc Hận 30 tháng 4 (1975 – 2020) chúng ta không được tụ tập, nhóm họp hoặc thượng kỳ hằng năm với cờ vàng ba sọc đỏ Việt Nam Cộng Hòa tung bay phất phớt tại tiền đình Quốc Hội Canada hoặc nhiều nơi khác trên toàn cầu như mong muốn,  Lời đề nghị dưới đây của Nha Sĩ Nguyễn Ngọc Nga, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia vùng Montréal (Hội thành viên của Liên Hội Người Việt Canada) rất có lý.  

Vì vậy Ban Chấp Hành Liên Hội Người Việt Canada kính chuyển tiếp đề nghị này đến quý hội thành viên của Liên Hội, quý vị chủ tịch cộng đồng người Việt tự do trên toàn cầu, các hội đoàn, thân hào nhân sĩ được biết và chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện THƯỢNG KỲ TẠI GIA nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày Quốc Hận 30 tháng 4 (1975 – 2020).

Kính chuyển,

Thay mặt Ban Chấp Hành

Trần Văn Đông

Tổng Thư Ký Liên Hội Người Việt Canada

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA VÙNG MONTRÉAL

Kính thưa quý chủ tịch,

Như Ngọc Nga đả nói trong phiên hộp liên hội người việt vừa qua về chiến dịch thượng kỳ VNCH tại gia vì tình cảnh Covid-19, NN kính xin các vị chủ tịch toàn Canada hưởng ứng mạnh mẻ thượng kỳ này. Kính xin các vị nhờ đồng hương chụp hình thượng kỳ tại nhà mình, và ghi tên đường & thành phố mình ở trên hình. Sau đó, sẻ làm 1 vidéo clip hết tất cả hình thượng kỳ tại gia trên Canada. Cám ơn quý vị.

Thưa anh Đông,

Nhờ anh Đông liên lạc với các chủ tịch liên hội người việt USA, Pháp, Australia, Belgique,….và ngay cả tại Việt Nam, nhờ họ ủng hộ mạnh mẽ Thượng kỳ này. Cám ơn anh. 

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc mùa dịch.

Nguyễn Ngọc Nga 

Chủ tịch CĐNVQG vùng Montréal 

***

Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Chính Trị tại Âu Châu

Chương trình Online Ngày Quốc Hận

Hải ngoại ngày 20.04.2020

THÔNG BÁO

Lễ Tưởng Niệm 45 Năm Ngày Quốc Hận trên mạng Internet

Kính gửi đến quý Đồng Hương và quý Hội đoàn, Đoàn thể, Cộng đồng, Tổ chức người Việt tại Âu châu.

30 tháng 4 năm 1975  đánh dấu ngày cộng sản Bắc Việt thôn tính VNCH không một người Việt yêu chuộng Tự do nào quên được.

Ngày Quốc hận lần thứ 45 đến trong niềm đau và xót xa của tất cả chúng ta.

30 Tháng Tư năm nay lại rơi vào mùa đại dịch virus Vũ Hán, các chính quyền tại Âu Châu đã phải ban hành lệnh cách ly trú dịch, hạn chế các sinh hoạt xã hội, cấm tụ tập đông người hầu tránh dịch bệnh lây nhiễm lan rộng, gây thêm tổn thất về nhân mạng  cũng như vật chất.

Trong hoàn cảnh này, Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Chính Trị tại Âu châu sẽ phối hợp cùng với các thành viên đại diện cho các CĐ tại Âu Châu, tổ chức một buổi lễ tưởng niệm 45 Năm Ngày Quốc Hận trên mạng internet toàn cầu

Vào ngày thứ năm, 30.04.2020, 14:00 – 17:00 trên mạng Zoom

Chương trình sẽ gồm có phần Tưởng Niệm Quốc Hận và Thuyết Trình mang chủ đề ‘‘Tương lai nào cho Việt Nam“ thực hiện trực tiếp qua Zoom và sau đó được live stream qua internet, các mạng xã hội như Youtube, Facebook và phổ biến trên các trang mạng cộng đồng. 

Các vị đại diện tôn giáo, cộng đồng, đoàn thể cũng như các cá nhân muốn tham dự trực tiếp qua Zoom xin vui lòng liên lạc với Ban Tổ Chức.

Đây là dịp để chúng ta chung lòng hướng về quê hương đất nước Việt Nam, tưởng niệm ngày Quốc Hận và cùng nhau tìm hiểu những giải pháp khả thi cho một Việt Nam tốt đẹp trong tương lai. 

Trân trọng kính mời.

Tm Cộng Đồng Người Việt Tỵ nạn Chính Trị tại Âu châu

Ông Lê Quang Thành (CT): 0049 170 7945226,  cdnvtncs.ac@gmail.com

Bác sĩ Nguyễn Quốc Nam (CV): 0033 615 08 1999, dr.nqnam@gmail.com

Ông Tiny Ngô (TQ): 00358 (0) 400 831850, tiny.ngo@elisanet.fi

Ông Lê Trần Tỉnh (TTK): 0049 179 1229 541, vietnamtd@yahoo.de

***

Chương trình

Thứ năm 30.04.2020 trên mạng Internet (Zoom)  từ  14 -17 giờ

14:00 Khai mạc: chào cờ, phút mặc niệm.

Giới thiệu thành phần tham dự.

Phần 1:  Tưởng niệm Quốc Hận  (ý nghĩa, lịch sử, tâm tình ngày 30 tháng tư)             (Tp Trần Đức Lai,    Bs Nguyễn Quốc Nam)

Phần 2:  Giới thiệu về tổ chức CĐNVTNCT-ÂC  (Ông Lê Trần Tỉnh)

Phần 3: Thuyết trình về 45 năm Quốc Hận – Tương lai nào cho Việt Nam?

Đề tài 1:  Phục hồi giá trị Hiệp định Paris 1973 –   Luật sư Lâm Chấn Thọ

Đề tài 2: “Tương lai nào cho Việt Nam”.  Giáo sư Lê Đình Thông

Phần 4: Góp ý của tham dự viên; Phần này sẽ đúc kết thành bản tuyên bố chung

17:00  Kết thúc

Cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh

Thông Báo hủy bỏ cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30 tháng Tư 2020

Ban tổ chức Biểu tình Quốc Hận 30 tháng Tư 

Thông Báo

V/v: Hủy bỏ cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30 tháng Tư năm nay.

Kính gửi: Toàn thể Quý Đồng hương,

Ban Tổ chức cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30 tháng Tư tại Vương Quốc Anh xin trân trọng gửi đến Quý Đồng hương thư Thông Báo sau:

Vì tình hình dịch bệnh cúm Tàu bùng phát, đã và đang lây nhiễm khắp nơi; ngày càng nhiều người đã bị nhiễm bệnh và gây ra số tử vong không ít!

Chính quyền Anh Quốc đã phải ban hành lệnh phong tỏa xã hội và hạn chế việc đi lại, cũng như cấm việc tụ tập đông người hầu tránh dịch bệnh lây nhiễm lan rộng thêm, gây tổn thất về ngân quỹ quốc gia cũng như nhân mạng.

Thưa Quý đồng hương,

Là người Việt tỵ nạn Cộng sản trên xứ người, chúng ta luôn canh cánh bên lòng nhớ về Quê hương và đồng bào Việt Nam, những người thân yêu của chúng ta đang dưới ách cai trị độc tài, gian tham, ác độc của đảng Cộng sản từng giây từng phút; nhất là trong thời gian tháng Tư mỗi năm lại trở về.

Tháng Tư, tháng Tư Đen… Tháng Tư oan nghiệt đã đưa cả nước Việt Nam Cộng Hòa rơi vào tay của đảng Cộng sản xâm lăng! Tại hải ngoại trên toàn thế giới, cộng đồng người Việt tỵ nạn luôn cùng đồng hương Tưởng Niệm về cái mốc đau thương của dân tộc và ra sức cùng đồng bào cả nước quyết giành lại tự do, nhân quyền, nhất là quyền làm chủ vận mệnh đất nước Việt Nam chúng ta.

BTC chúng tôi đã dự trù tất cả những gì cần thiết cho cuộc Biểu Tình Quốc Hận 30/4 năm nay.

Tuy nhiên, vì lý do đại dịch cúm Tàu nêu trên, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quý đồng hương thông báo hủy bỏ cuộc Biểu tình Quốc Hận năm nay. Thay vào đó, trong tinh thần Tưởng Niệm ngày Quốc Hận 30 tháng Tư năm nay, chúng tôi mời gọi toàn thể quý đồng hương tại Vương Quốc Anh, chúng ta cùng nhau dâng lời cầu nguyện tại nhà, theo nghi thức tôn giáo, tín ngưỡng của mỗi người vào lúc 13 giờ 00 (tức 1 giờ trưa) ngày Thứ Năm, 30/4/2020:

1.-  Cho đất nước và đồng bào thân yêu của chúng ta tại Quốc nội sớm thoát ách cai trị độc tài, gian tham, tàn ác và vô luân của đảng CSVN, và đất nước sẽ thoát ách đô hộ của giặc Tàu mà đảng CSVN đã và đang dâng bán.

2.- Cho tất cả Dân Quân Cán Chính VNCH đã vị quốc vong thân để bảo vệ chính nghĩa tự do, sự an bình, thịnh vượng của toàn dân và nước Việt Nam Cộng Hòa.

3.- Cho tất cả đồng bào đã bỏ mình trên ngàn dưới biển trong cuộc tìm kiếm Tự do sau ngày 30/4/1975.

4.- Cho những chiến hữu đã cùng sát cánh với Cộng đồng Người Việt Tỵ nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh suốt những năm qua, nhằm mưu tìm Tự Do, Nhân Quyền, Dân Chủ cho đồng bào trong nước. Và nhất là để giải thể đảng CSVN, nay đã ly trần được hưởng cõi trường sinh.

5.- Cho đại dịch cúm Tàu này chóng qua và Công Pháp Quốc Tế sẽ được thực thi.

Kính chúc Quý đồng hương cùng quý quyến luôn an vui, mạnh khỏe và hẹn sang năm, chúng ta sẽ gặp nhau tại Sài Gòn.

Trân trọng kính chào quý đồng hương,

T.M. BTC Nguyễn Đức Chung

* Vì không biết hết địa chỉ của tất cả quý đồng hương, xin quý vị nhận được thư thông báo này, vui lòng chuyển đến quý đồng hương quen biết. Chân thành cám ơn quý vị.

* Liên lạc BTC: Ông Ngô Ngọc Hiếu  – Mob. 07956 289246. Ông Nguyễn Đức Chung  –  Mob: 07828 505298.

Little Saigon: Lễ Tưởng Niệm Tháng Tư Đen 2020 được thực hiện qua ‘livestream’

Lễ Tưởng Niệm Tháng Tư Đen tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, Westminster, California, năm 2019. (Hình: Uyên Vũ/Người Việt)

Lễ Tưởng Niệm Tháng Tư Đen (Quốc Hận 30 Tháng Tư), đánh dấu 45 năm đất nước rơi vào tay tập đoàn cộng sản độc tài, toàn trị, gây ra biết bao đau thương tang tóc cho dân tộc Việt Nam, sẽ được tổ chức qua hình thức “livestream” trên Internet vào ngày Thứ Năm, 30 Tháng Tư, thông cáo của ban tổ chức gởi ra hôm 15 Tháng Tư cho biết.

Ban tổ chức cho biết, “vì hoàn cảnh tránh dịch Coronavirus Vũ Hán đồng thời phối hợp hành động chung cho người Việt khắp nơi, lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức đồng loạt và trực tiếp (online) trên các phương tiện truyền thông xã hội với sự tham dự và theo dõi của người Việt Nam trong và ngoài nước.

Ban tổ chức bao gồm Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ, các cộng đồng, tổ chức, đoàn thể tại các quốc gia và Việt Nam, đặc biệt ở vùng Littlle Saigon, thủ phủ của Người Việt tị nạn cộng sản.

Thời gian như sau:

1-Thứ Năm, 30 Tháng Tư: 4 giờ chiều (California), 6 giờ chiều (Texas), 7 giờ tối (New York).

2-Thứ Sáu, 1 Tháng Năm: 9 giờ sáng (Melbourne, Úc), 1 giờ sáng (Châu Âu), 6 giờ sáng (Việt Nam và Châu Á)

Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 1 giờ và được “livestream” trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh, Internet, mạng xã hội (Facebook, YouTube…), và truyền thông tại địa phương.

Các vị đại diện tôn giáo, cộng đồng, đoàn thể có thể tham dự trực tiếp qua Zoom.

Ban tổ chức cho biết, ai muốn tham dự, xin vui lòng liên lạc với họ để chuẩn bị.

“Đồng bào trong và ngoài nước có thể theo dõi trên Youtube, Facebook và các kênh truyển hình, phát thanh địa phương, hoặc xem lại sau đó bất cứ lúc nào. Chương trình chi tiết, cách thức tham dự và theo dõi sẽ được thông báo sau,” ban tổ chức cho biết.

Mọi chi tiết, xin liên lạc

ông Nguyễn Văn Tánh: 347- 481-8283, tanhnguyen1947@yahoo.com,

Giáo Sư Phan Thông Hưng: 616-929-9999, Fed.Vac.Usa@gmail.com,

Luật Sư Nguyễn Quốc Lân: 714-891-1901, vietlaw@vietlaw.com, và

Bác Sĩ Đỗ Văn Hội: 407-234-3596, hoivando@gmail.com. 

HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI FRANKFURT VÀ VÙNG PHỤ CẬN

– gemeinnützig anerkannt -Registrier-Nummer: 7779 Amtsgericht Frankfurt am Main

c/o. Vo, Hung-SonWegscheidestr.3760435 Frankfurt a.M.Tel.: 069/95632290; Hd: 0176/390056538; Email: hoinvtntaiffm@gmail.com

Frankfurt am Main, ngày 18 tháng 04 năm  2020

 Thông Báo Hủy bỏ Cuộc Biểu Tình & Tuần Hành ngày Quốc Hận lần 45 tại Frankfurt am Main

Kính thưa quý Tổ chức, Đoàn thể NVTN tại Cộng Hoà Liên Bang Đức,

Kính thưa quý Hội viên và Đồng Hương NVTN tại Frankfurt và VPC,

30 tháng 4 năm 1975, đánh dấu ngày lịch sử tang thương của đất nước Việt Nam Cộng Hòa và của người Việt Quốc Gia trong thể chế Tự Do, Dân Chủ tại Miền Nam Việt Nam. Ngày 30 tháng 4 năm 2020 đánh dấu ngày Quốc Hận lần thứ 45.

Tháng 4 năm nay, nhân loại khắp nơi trên thế giới đang phải trải qua nạn đại dịch viêm phổi Covid-19 toàn cầu, với số người nhiễm bệnh và tử vong khắp nơi ngày càng tăng lên cao. Tại nước Đức, chính quyền liên bang và tiểu bang đang áp dụng các biện pháp giới hạn sự tụ tập đông đảo của người dân, đóng của trường học, tiệm buôn bán hàng hoá, quán ăn … trong một thời gan, nhằm ngăn chặn bớt sự truyền nhiễm ngày càng lan rộng.

Theo thông báo của Hội NVTN tại Frankfurt và VPC vào ngày 28.09.2019 về việc sẽ tổ chức cuộc biểu tình & tuần hành nhân Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận lần thứ 45 trước Tòa lãnh sự VC vào ngày thứ bảy 25.04.2020 tại Frankfurt và đồng thời căn cứ vào khuôn khổ luật lệ mới vừa ban hành của chính phủ Đức vào ngày 15.04.2020, hôm nay Hội chúng tôi rất tiếc thông báo đến Quý vị là phải huỷ bỏ cuộc Biểu Tình & Tuần Hành nhân ngày Quốc Hận lần thứ 45 năm nay tại Frankfurt.

Mặc dù vậy, người Việt Quốc Gia yêu chuộng Tự do Dân chủ ở khắp mọi nơi, lúc nào cũng bền chí nuôi ngọn lửa đấu tranh được thể hiện hằng năm vào Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 tháng 04, cho đến khi chế độ bạo tàn Cộng Sản Việt Nam bị sụp đổ.    

Tiếp theo đây, cũng xin được thông tin là Cơ quan Đa Văn Hóa thành phố Frankfurt đã ra thông cáo hủy bỏ cuộc diễn hành Văn Hóa ngày thứ bảy 27.06.2020 sắp tới.

Trân trọng kính thông báo.

TM. BCH Hội Người Việt Tỵ Nạn tại Frankfurt và Vùng Phụ Cận

Hội Trưởng

Võ, Hùng Sơn

LỄ TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30 THÁNG 4.2020

WESTMINSTER, California : Cờ Vàng được treo trên đại lộ Bolsa Trần Hưng Đạo nhân dịp Tháng Tư Đen

„treo cờ Việt-Mỹ trên đại lộ chính Bolsa Trần Hưng Đạo, Westminster, trong suốt hai tuần lễ từ Thứ Bảy, 25 Tháng Tư, đến Thứ Sáu, 8 Tháng Năm,”

(Hình minh họa: Dân Huỳnh/Người Việt)

 “Trong tinh thần tưởng niệm Tháng Tư Đen lần thứ 45 năm 2020, để giữ vững tinh thần chính nghĩa quốc gia của Việt Nam Cộng Hòa, Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Quốc Gia cùng Cộng Đồng Người Việt Nam California sẽ treo cờ Việt-Mỹ trên đại lộ chính Bolsa Trần Hưng Đạo, Westminster, trong suốt hai tuần lễ từ Thứ Bảy, 25 Tháng Tư, đến Thứ Sáu, 8 Tháng Năm,” theo thông cáo báo chí đưa ra hôm Thứ Hai, 20 Tháng Tư.

Thông cáo này do Cộng Đồng Người Việt Nam California đưa ra, và do ông Phan Văn Chính, chủ tịch Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Quốc Gia, ký.

Ban tổ chức cho biết, Lễ Thượng Kỳ sẽ được tổ chức vào lúc 10g sáng Thứ Bảy, 25 Tháng Tư, để chính thức bắt đầu sự kiện này.

“Tuy nhiên, để tuân theo lệnh cách ly của tiểu bang California, kính mời quý đồng hương theo dõi buổi lễ qua hệ thống trực tuyến ‘live streaming’ trên ‘facebook’ Cộng Đồng Người Việt Nam California lúc 10 giờ sáng, giờ California,” thông cáo cho biết tiếp. “Chúng tôi cũng trân trọng gửi lời tri ân chân thành nhất đến công ty Người Việt AutoBody Shop and Paint tại Westminster đã bảo trợ cho chi phí treo cờ, cũng như sự hỗ trợ hết mình từ phía Luật Sư Nguyễn Quốc Lân và thành phố Westminster để công việc được tiến hành nhanh chóng theo đúng luật định và thủ tục hành chánh, cùng sự động viên ủng hộ của quý đồng hương khắp nơi cho công việc ý nghĩa này.” 

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen