Seite auswählen

Thế lực nước ngoài can thiệp vào bầu cử Mỹ, máy chủ Scytl và hệ thống kiểm phiếu Dominion

Máy chủ phần mềm bầu cử Dominion tại Frankfurt, đã bị xướng tên trước cuộc tổng tuyển cử, vụ việc liên quan đến 29 tiểu bang.

Bầu cử Mỹ lần này có rất nhiều thế lực can thiệp vào. (Ảnh tổng hợp)

Trên thực tế, vài ngày trước ngày tổng tuyển cử 3/11 năm nay, giới chuyên môn đã đề cập đến vấn đề gian lận trong tổng tuyển cử.

Ngày 14/11, Kyle Becker- chuyên gia cao cấp của Mỹ đã trích dẫn một đoạn video, nội dung là một vài ngày trước cuộc bầu cử ngày 3/11, Russ Ramsland – một chuyên gia bảo mật bầu cử đã nói với giới truyền thông như sau: “Điều mà hầu hết người dân Mỹ không biết đó là, việc bỏ phiếu cho cuộc tổng tuyển cử là do các công ty tư nhân thực hiện. Nói chung, họ cần ký hợp đồng với các quận hành chính khác nhau ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, phần mềm của các công ty tư nhân này hầu hết không đáp ứng tiêu chuẩn, rất dễ giả mạo, thay đổi phiếu bầu, hơn nữa trong hệ thống lại khó bị phát hiện”.

Sau đó, chuyên gia Russ Ramsland đã đưa ra một ví dụ:

Dữ liệu phiếu bầu của Texas và 28 bang khác được gửi đến một máy chủ ở Frankfurt, Đức, thuộc sở hữu của một công ty đa quốc gia Tây Ban Nha, nơi phiếu bầu của bạn thực sự được kiểm soát và báo cáo.

Tất cả dữ liệu phiếu bầu, bao gồm Texas và 27 tiểu bang khác (Russ nói tổng là 28), thực sự được lưu giữ bởi một máy chủ ở Đức.

Điều này là đúng. Không chỉ vậy, công ty này có tên là Scytl. Trong quy trình hoạt động của họ, các nhà điều tra còn phát hiện thấy phần mềm độc hại. Việc thu thập tất cả thông tin nhân viên chính quyền quận liên quan, có nghĩa là việc sửa đổi giả mạo phiếu bầu có thể được thực hiện trực tiếp tại địa phương, chứ không nhất thiết là phải tại Frankfurt, bạn thậm chí có thể gian lận sửa phiếu bầu tại địa phương. (Những) phần mềm bỏ phiếu quá tệ, nó rất không an toàn.

Vị chuyên gia này đề cập đến hai thông tin quan trọng:

  • Thứ nhất, tính cả Texas thì dữ liệu bỏ phiếu của khoảng 29 tiểu bang ở Hoa Kỳ trên thực tế đã được gửi đến một máy chủ ở Frankfurt, và công ty sở hữu máy chủ ở Frankfurt có tên là Scytl. 
  • Thứ hai, đây là một cuộc phỏng vấn trước cuộc bầu cử, nhưng nó lại ăn khớp với những tiết lộ của Đại diện bang  Texas – Louis Gohmert vào tuần trước.

Công ty Scytl cũng đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận sau khi Gohmert tiết lộ thông tin, khẳng định rằng họ không có máy chủ ở Frankfurt. Nhưng theo lời chuyên gia bảo mật bầu cử, Scytl đang nói dối. 

Ngoài ra, trong tài liệu giới thiệu về công ty, Scytl cũng đề cập rằng họ đã thành lập một “trung tâm dự phòng khẩn cấp” ở Frankfurt. Tất cả những bằng chứng này chứng minh rằng, máy chủ Frankfurt thực sự tồn tại và bị nghi ngờ can thiệp gian lận bầu cử Mỹ.

Quân đội Hoa Kỳ thu giữ các máy chủ của Scytl, tiết lộ chi tiết cho thấy máy chủ đang nằm trong địa bàn của cục tình báo Trung ương?

Theo tin tức trước đó, Scytl cùng với công ty Hệ thống bỏ phiếu Dominion bị nghi ngờ gian lận. Theo lời luật sư Giuliani của TT Trump, Dominion chịu trách nhiệm tính số phiếu bầu của 29 bang ở Hoa Kỳ, con số này tương đồng với số lượng bang gửi dữ liệu phiếu bầu đến máy chủ Frankfurt Scytl như những gì Russ vừa nói.

Scytl cùng với công ty Hệ thống bỏ phiếu Dominion bị nghi ngờ gian lận, và đang có bằng chứng xác thực. (Ảnh qua Zeph)

Nhưng xung quanh vụ việc máy chủ Scytl Frankfurt, nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu, đó là lý do tại sao quân đội Mỹ lại có thể thu giữ được máy chủ này trên đất Đức? 

Một trong những nguồn thông tin sớm nhất về vụ việc này là The Gateway Pundit của truyền thông Mỹ, tin tức mới nhất của họ vào ngày 16/11 đã trả lời câu hỏi này. Tác giả của bài viết là Larry Johnson – ông đã làm việc trong bộ phận chống khủng bố của Bộ Ngoại giao trong 4 năm, đồng thời còn làm công việc liên quan đến đào tạo cho bộ đội đặc chủng của quân đội Mỹ trong 22 năm. Do đó, ông có kinh nghiệm thực chiến khá phong phú về vấn đề Hoa Kỳ sẽ hành động như thế nào khi ở quốc gia khác.

Ông đã viết trong bài báo, quân đội Hoa Kỳ không có quyền thực thi pháp luật để thu giữ các máy chủ ở các quốc gia khác. Nhưng ông nhận được tin tức rằng, một đội thuộc Bộ Tư lệnh Châu Âu của Hoa Kỳ đã thực hiện nhiệm vụ thu giữ máy chủ máy tính. 

Tuy nhiên, ông nói rằng máy chủ thực tế phải nằm ở CIA, tức là địa điểm của CIA, trong các cơ sở do CIA kiểm soát ở các vùng lãnh thổ nước ngoài, mà bất kỳ hoạt động nào của CIA ở châu Âu đều phải sử dụng vỏ bọc quân sự để tiến hành yểm trợ, bảo vệ. Đối với chính phủ Đức, họ đều là nhân viên hoặc cố vấn của quân đội Mỹ.

Hơn nữa, khi họ chiếm giữ máy chủ dưới danh nghĩa quân đội, các hành động tương tự cũng phải được các quan chức của Bộ Tư pháp Mỹ giám sát. Điều này có nghĩa là một nhóm thuộc hạ của quân đội Hoa Kỳ ở Châu Âu đã đến cơ sở CIA ở Frankfurt và chiếm giữ máy chủ liên quan. Các bằng chứng liên quan đã nằm dưới sự kiểm soát của các luật sư của Bộ Tư pháp, và có thể được sử dụng làm bằng chứng tại tòa án ở Hoa Kỳ.

Và đây không phải là lần đầu tiên một đội liên kết với Bộ Chỉ huy Hoa Kỳ ở châu Âu thực hiện các hoạt động tương tự ở nước ngoài. Ngay từ những năm 1980, một người bạn của tác giả Larry Johnson đã vào một cơ sở của CIA ở Frankfurt để đại diện cho quân đội Mỹ sao lưu thông tin do CIA nắm giữ.

Xuất hiện tin đồn Giám đốc FBI chống lại TT Trump, và CIA hợp tác với Scytl để gây rối?

Tác giả Larry Johnson cũng cho biết, giám đốc CIA và FBI không hề biết trước hoạt động này. Theo tin tức của một tờ báo lớn của Mỹ “Capitol Hill”, Giám đốc CIA Haspel đã bị “cho ra rìa” trong cuộc họp tình báo Tổng thống gần đây. Larry Johnson tin rằng, so với Giám đốc CIA thì Giám đốc FBI – Ray còn “nỗ lực chăm chỉ” hơn trong việc chống lại TT Trump. 

Sau cuộc tổng tuyển cử, các phương tiện truyền thông chính thống cũng “kêu gào, khóc than” giúp giám đốc CIA và FBI, họ cho rằng TT Trump có thể sẽ khai trừ hai Giám đốc này.

Do đó, các cơ quan tình báo thu thập bằng chứng về gian lận trong cuộc bầu cử này có thể dựa vào các cơ quan tình báo khác, ví như Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ, Sở Mật vụ…vv.

Căn cứ vào nội dung trên, chúng ta có thể biết rằng loại trừ CIA và FBI, kết hợp với nỗ lực của các cơ quan tình báo khác của Mỹ và sự vây bắt của quân đội Mỹ, Bộ Tư pháp Mỹ và các luật sư có thể đã thu thập được rất nhiều bằng chứng về gian lận bầu cử. Luật sư của nhóm TT Trump – cựu công tố viên liên bang Sidney Powell được xem là một người trung thành, trung thực, nghiêm khắc và sẽ không “ăn quàng nói bậy”.

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông gần đây, bà nói rõ rằng đã thu được bằng chứng gian lận, và chắc chắn điều đó đã chứng minh rằng CIA có mối quan hệ “mờ ám” nào đó với Dominion, còn Dominion đã tham gia vào hành vi gian lận cử tri ở Hoa Kỳ và nước ngoài.

Nhà độc tài dịch vụ, phần mềm gian lận của Venezuela bị đưa ra làm nhân chứng

Gian lận không chỉ có vậy, trong cuộc tổng tuyển cử này, công ty Dominion cũng sử dụng một hệ thống phần mềm bỏ phiếu khác của một công ty có là tên Smartmatic. Công ty này được thành lập tại Venezuela bởi nhà độc tài xã hội chủ nghĩa Venezuela – Chavez. 

Hơn một thập kỷ trước, do Quốc hội Mỹ không tin tưởng công ty này, nhiều bang đã cấm sử dụng phần mềm bầu cử liên quan đến Smartmatic. Nhưng Giuliani cho biết, hiện tại, phần mềm này đã một lần nữa vào Mỹ với tư cách là nhà thầu thứ cấp. Giuliani cũng tiết lộ thêm, Smartmatic cũng tham gia vào việc gửi dữ liệu bỏ phiếu cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ này ra bên ngoài Hoa Kỳ, Smartmatic liên quan đến các công ty liên minh với Venezuela và ĐCSTQ, hơn nữa Smartmatic cũng có mối quan hệ thương mại gần gũi với “đầu sỏ” phe cánh tả và “cá sấu tài chính” – Soros.

Theo một nguồn tin công khai, cựu Tư lệnh Cảnh sát biển Hoa Kỳ – Peter Neffenger, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Smartmatic đã gia nhập cái gọi là “nhóm chuyển tiếp” của chính phủ Biden, chịu trách nhiệm bàn giao công việc cho Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ. Đó thực sự là một hành động “thả cáo vào chuồng gà”

TT Trump sẽ lật ngược kết quả bầu cử tại nhiều bang?

Ngày 15/11, luật sư của TT Trump – Sidney Powell nói rằng, Dominion có một loạt các ứng dụng trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ này. Hệ thống bỏ phiếu của nó được sử dụng tại khoảng 200 khu vực pháp lý, và hàng chục tiểu bang đã bị ảnh hưởng bởi gian lận.

Luật sư Powell nói thêm rằng, nhóm chiến dịch TT Trump đã thu thập đầy đủ bằng chứng và lời khai của nhân chứng, bằng chứng nhiều như “nước phun ra từ vòi cứu hỏa”. Họ đang cố gắng lật ngược kết quả bầu cử ở nhiều bang, bà nói rằng hàng triệu phiếu bầu mà TT Trump giành được đã bị giả mạo bằng phần mềm.

Powell cũng đề cập rằng, vì có quá nhiều bằng chứng, họ cần thời gian để phân loại, và bà nghi ngờ rằng không chỉ Dominion và Smartmatic có liên quan đến gian lận mà có thể có phần mềm khác. 

Hơn nữa trong các hướng dẫn sử dụng phần mềm gian lận liên quan, thậm chí còn trực tiếp cho người dùng biết cách “xóa phiếu bầu”, người thao tác chỉ cần kéo tất cả các phiếu bầu của TT Trump vào một thư mục, và sau đó xóa toàn bộ. 

Càng hủ bại hơn nữa là, Powell tiết lộ rằng ở nhiều bang sử dụng phần mềm Dominion, gia đình của các quan chức bang đã nhận được “một khoản tiền lớn”.

Kênh OANN của Hoa Kỳ đưa tin, hệ thống của Dominion đã xóa 2,7 triệu phiếu bầu cho TT Trump ở Hoa Kỳ. Dữ liệu bị xóa không thể hiển thị trong tổng số phiếu bầu. Theo thống kê từ các kỹ thuật viên máy tính tại Hoa Kỳ, ít nhất 3,8 triệu phiếu bầu ở Hoa Kỳ đã bị sửa đổi từ tên của TT Trump thành Biden. Cộng gộp tất cả lại sẽ thành một con số khổng lồ.

Một số quận của Hoa Kỳ trước đây đã giảo biện nói, vấn đề giả mạo phiếu bầu trong máy bỏ phiếu là do “lỗi”. Nhưng con trai cả của TT Trump đã ngay lập tức phản bác: “Có ai đã từng thấy những phiếu bầu do lỗi kỹ thuật đều bỏ phiếu cho một phía chưa?” 

Con trai của TT Trump ám chỉ rằng, tất cả các phiếu bầu sau khi được sửa đổi và “bóp méo” thì đều bầu chọn cho Joe Biden.

Cũng trong ngày 15/11, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Giuliani cũng nói rõ rằng, nhóm TT Trump đã ghi đủ số phiếu bất hợp pháp để đảo ngược kết quả bỏ phiếu của các bang chủ chốt, ông tin rằng kết quả bầu cử Tổng thống nhất định sẽ được thay đổi.

Thắng lớn ở 18 “quận đầu đàn”, Trump sẽ đệ đơn kiện hàng loạt, cáo buộc rằng cuộc bầu cử năm 2020 là gian lận lịch sử

Ngày 15/11, TT Trump cũng đã đăng một dòng Tweet: “Nhiều trường hợp gian lận bầu cử đã được kháng cáo lên các tòa án trên khắp Hoa Kỳ, nhưng không phải do nhóm của chúng tôi đề xuất. Người khởi kiện là những công dân đã chứng kiến sự ​​gian lận bầu cử đáng sợ này, thêm vào đó mọi người sẽ sớm thấy các vụ kiện lớn của chúng tôi, điều đó phản ánh rằng cuộc bầu cử năm 2020 là vi hiến, và nhiều chuyện phi lý đã xảy ra làm thay đổi kết quả của cuộc bầu cử”.

Thời gian gần đây, TT Trump đã đăng tải nhiều lần một câu duy nhất trên Twitter: “Tôi đã thắng cử”. Nhưng nó đã bị Twitter đánh dấu là một bài đăng gây tranh cãi.

Gần đây có một ví dụ thuyết phục khác có thể chứng minh rằng lời nói của TT Trump là hợp lý. Tại Hoa Kỳ, bao gồm Quận Valencia ở New Mexico và Quận Westmoreland ở Virginia, tổng cộng có 19 quận. Tại Hoa Kỳ, được đặt cho một cái tên đặc trưng là “quận đầu đàn”, những quận này có dân số không nhiều, chỉ có hai quận là có dân số hơn 100.000 người. Kể từ thời Tổng thống Reagan, bất kỳ ai giành chiến thắng tại các quận này sẽ được vào Nhà Trắng.

Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020, TT Trump đã giành chiến thắng tại 18 trong số 19 quận này và dẫn đầu Biden trung bình 16% điểm. Quận bị thiếu duy nhất là ở bang Washington – nơi có nhiều phe cánh tả hơn. Tại đây TT Trump và Biden cũng chỉ cách biệt 3% điểm. Nhìn vào tập hợp dữ liệu này, theo quy ước thì TT Trump mới là người chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Hơn nữa, tuyệt đại đa số phe Cộng hòa trong Quốc hội cũng ủng hộ cuộc chiến pháp lý của TT Trump, và muốn tìm kiếm một kết quả bầu cử công bằng.

Theo epochtimes.com

Tinh Hoa (21.11.2020)

Dominion được quyền truy cập dữ liệu bầu cử 7 tháng trước Ngày bầu cử

Gần đây, tin tức về Dominion liên quan đến thao túng bầu cử Mỹ liên tiếp được tung ra, Ủy ban Bầu cử Chicago đã cấp cho Dominion quyền truy cập từ xa trong thời gian bầu cử từ tháng Ba. Việc này đặt ra nghi vấn, có bao nhiêu thành phố ở Mỹ đã áp dụng cách làm tương tự, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống Dominion gian lận?

Hình ảnh kiểm phiếu tại Trung tâm TCF ở Detroit, Michigan, ngày 4/11/2020. (Ảnh: Devi Bones / Shutterstock).

Theo trang Gateway Pundit đưa tin, Ủy ban bầu cử Chicago (thuộc bang Illinois) đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp vào tháng Ba, để phê chuẩn cho công ty Dominion truy cập từ xa vào máy bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020.

Những người tham gia cuộc họp này bao gồm Eric Coomer (Giám đốc điều hành Dominion) và Nicole Nollette (Phó giám đốc điều hành Dominion Voting ON the CALL).

Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, và là một phó chủ tịch của hãng Dominion Voting System Corporation (Ảnh cắt từ video)

Ủy ban đã thông qua một đề nghị cho phép nhân viên bầu cử (bao gồm cả các nhà thầu Dominion) làm việc từ xa và “làm việc tại nhà” với lý do dịch bệnh. Điều này cho phép nhân viên của các nhà thầu Dominion, bao gồm cả quản trị viên và kỹ thuật viên hệ thống bầu cử Dominion, có quyền truy cập từ xa vào hệ thống bầu cử của Chicago từ bất cứ nơi nào. Vì thế, các quản trị viên của hệ thống bỏ phiếu Dominion có thể tự do truy cập và can thiệp vào hệ thống và dữ liệu bầu cử trong bảy tháng rưỡi trước Ngày bầu cử (3/11).

Họ có thể có được tất cả thông tin liên quan đến cuộc bầu cử, chẳng hạn như thông tin về sổ đăng ký cử tri, thông tin về việc nộp đơn xin bỏ phiếu vắng mặt và danh sách gửi phiếu bầu qua bưu điện.

Vấn đề tiếp theo là có bao nhiêu ủy ban bầu cử trên toàn nước Mỹ đã trao quyền tương tự cho Dominion? Có lẽ hơn 30 tiểu bang và 2.000 khu vực pháp lý, bao gồm mỗi một tiểu bang chiến trường, họ có thể đã nắm được chìa khóa của cuộc bầu cử này trước khi cuộc bầu cử chính thức diễn ra vào ngày 3/11.

Ngoài ra, tại sao hai quản lý cấp cao của Dominion lại được mời tham gia cuộc họp khẩn cấp của Ủy ban Bầu cử Chicago vào tháng Ba?

Video cuộc họp cho thấy rõ ràng rằng Dominion phụ trách các cuộc bầu cử trên toàn nước Mỹ. Vậy ai cho phép các nhà thầu nắm giữ cuộc bầu cử Mỹ? Điều này dường như đã trở thành cách làm tiêu chuẩn trên toàn quốc.

Thông tin Dominion có được phiếu bầu trước bầu cử thực sự gây sốc, trước Ngày bầu cử, họ đã nắm trong tay mọi thông tin đủ để ảnh hưởng đến kết quả bầu cử.

Phân tích ba điều kiện mà nghi phạm phạm tội cần có từ góc độ điều tra hình sự, đó là động cơ phạm tội, phương tiện phạm tội và cơ hội phạm tội, cũng như mối quan hệ giữa nạn nhân và bất kỳ tội phạm tiềm ẩn nào cho thấy: Dominion có đầy đủ thủ đoạn, động cơ và cơ hội phạm tội.

Thứ nhất: Có thủ đoạn có thể điều khiển phần mềm.

Thứ hai: Có ý thức hệ Antifa và tả khuynh (Eric Coomer từng nói trong một hội nghị truyền hình rằng “ông Trump sẽ không thắng cử, tôi đảm bảo điểm này”).

Thứ ba: Có cơ hội gây án, giống như đã nói ở đầu bài viết, với lý do dịch bệnh, nên trong bảy tháng rưỡi trước Ngày bầu cử, Dominion đã nắm giữ hệ thống bỏ phiếu của 2000 khu vực bỏ phiếu ở 30 bang.

Điều này không khỏi đặt ra nghi vấn: Liệu đánh cắp bầu cử 2020 là một kế hoạch đã được mưu tính trong thời gian dài?

Luật sư Sidney Powell điều tra chính về vấn đề gian lận qua máy bỏ phiếu Dominion. Gần đây, khi trả lời phỏng vấn bà đã tiết lộ, những người yêu nước chán ngán tham nhũng ở tất cả các cấp chính quyền đã đứng ra, liên tiếp cung cấp bằng chứng giống như sóng thần, trong tuần tới sẽ đưa ra nhiều vụ kiện liên quan.

Trithucvn (23.11.2020)

Chuyên gia IT tìm thấy mối quan hệ bất thường giữa Dominion và trung tâm dữ liệu Trung cộng

Hình minh họa (ảnh: Reuters)

Khi công ty máy bỏ phiếu Dominion bị nghi ngờ tham gia vào gian lận bầu cử ở Hoa Kỳ, nhiều câu chuyện mờ ám của Dominion đang dần bị đưa ra ánh sáng, theo Vision Times.

Gần đây, một chuyên gia máy tính đã phân tích tên miền phụ của Dominion và phát hiện ra rằng, tên miền phụ của công ty có tham chiếu tới một trung tâm dữ liệu ở Trung cộng.

Vào ngày 18/11, một cư dân mạng có nickname “321C” đã đề cập đến tin tức này trên Twitter của mình. Theo mô tả trên Twitter của người dùng, anh là một chuyên gia về an ninh mạng.

Dòng tweet của cư dân mạng nói rằng sau khi thấy miền phụ chia sẻ tệp dvs của Dominion, anh ấy đã phân tích miền phụ dominionvotingsystems.com của Dominion, kết quả là, dữ liệu của miền phụ đã dẫn đến một trung tâm dữ liệu cực kỳ không an toàn ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung cộng.

Theo kết quả phân tích được cư dân mạng đăng tải, bản ghi NS (bản ghi phục vụ tên miền) của tên miền dominionvotingsystems.com cho thấy một trung tâm dữ liệu ở Tuyền Châu. Bản ghi máy chủ tên miền được sử dụng để xác định máy chủ nào truyền tải thông tin hệ thống tên miền cho một miền, có nghĩa là tên miền của dominionvotingsystems.com được phân giải bởi trung tâm dữ liệu này ở Tuyền Châu và nhà cung cấp dịch vụ Internet của trung tâm dữ liệu này là China Telecom.

Ngoài ra, một bản ghi A (bản ghi máy chủ) của tên miền dominionvotingsystems.com có liên quan đến sự kiểm soát ngày càng nghiêm ngặt của Đảng Cộng sản Trung cộng (ĐCSTQ) đối với Trung tâm Dữ liệu Power Line trực thuộc Trung tâm Dữ liệu Hồng Kông .

Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng, vào năm 2017, có một tổ chức gọi là “trung tâm dữ liệu trung lập của bên thứ ba” có tên là Power Line Colimited được thành lập tại Hồng Kông. Điều đáng chú ý là, thông tin trên trang web chính thức của trung tâm này cho biết họ sử dụng China Mobile, China Unicom, China Telecom để kết nối với Trung cộng. Ngoài ra, tất cả văn bản trên trang web của trung tâm dữ liệu đều sử dụng chữ giản thể của Đại lục, không phải chữ phồn thể mà người Hồng Kông sử dụng. Phương thức liên hệ dịch vụ khách hàng của trang web này là QQ, một phần mềm giao tiếp xã hội thường được người Đại lục sử dụng.

Các trang web của Power Line Colimited đều sử dụng các ký tự tiếng Trung giản thể và phương thức liên hệ dịch vụ khách hàng là phần mềm xã hội QQ.

Hiện chưa có nguồn tin nào khác xác nhận kết nối trực tiếp giữa Dominion và Trung tâm dữ liệu Trung cộng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã đăng lại dòng tweet này và gửi lời cảm ơn đến chuyên gia internet, họ tin rằng người này đang lan truyền thông tin thật.

Emerald Robinson, phóng viên Tòa Bạch Ốc của kênh truyền hình Newsmax, cũng đăng lại các tweet liên quan nói rằng, các chuyên gia máy tính đã phân tích hệ thống Dominion và phát hiện ra rằng, miền phụ của Dominion có thể tham chiếu tới trung tâm dữ liệu của Trung cộng. Robinson nhấn mạnh: “Không, tôi không đùa!”.

Trước đó, Sidney Powell, luật sư của nhóm luật sư của Tổng thống Trump đã tiết lộ rằng, cỗ máy bỏ phiếu Dominion được thiết kế bởi Trung cộng và các nước cộng sản khác. Cố vấn riêng của Tổng thống Trump và cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani cũng tuyên bố rằng, không nên sử dụng hệ thống kiểm phiếu Dominion ở bất cứ đâu.

ĐKN (23.11.2020)

Điểm ‘mạnh’ của hệ thống bỏ phiếu Dominion: Gian lận ‘bù đắp’ yếu kém kỹ thuật

Dominion phủ một bóng đen dài, nguy hiểm lên các nền dân chủ với 69 khách hàng cấp quốc gia và 28 tiểu bang của Hoa Kỳ với cáo buộc gian lận cử tri lớn nhất từ trước đến nay ở Mỹ. (Nguồn: Getty Images)

Người Mỹ hiện đã nhận thức được rằng dữ liệu của quá trình bỏ phiếu – điều quan trọng bậc nhất trong một cuộc bầu cử – đã bị các công ty tư nhân xử lý sai. Dominion phủ một bóng đen dài, nguy hiểm lên các nền dân chủ, với cáo buộc gian lận cử tri lớn nhất từ trước đến nay ở Mỹ.

Hệ thống Dominion có đến 69 khách hàng cấp quốc gia và 28 tiểu bang của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, nhìn chung, các máy bỏ phiếu điện tử của Mỹ có rất nhiều nhược điểm. Ví dụ, như NBC đã đưa tin vào năm 2020, họ đã tìm thấy các “lỗ hổng” kỹ thuật tại hơn 35 hệ thống bỏ phiếu trực tuyến của các bang.

Điểm ‘mạnh’ của Dominion: Gian lận ‘bù đắp’ yếu kém kỹ thuật

Người ta biết rất ít về tính bảo mật của các hệ thống công nghệ thông tin của Dominion. 

Liên quan đến các công ty cung cấp hệ thống bầu cử Mỹ, trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania khẳng định rằng các cuộc bầu cử Hoa Kỳ “được đặc trưng bởi một thị trường hợp nhất, do một số ít nhà cung cấp thống trị”. 

Ba công ty thống trị là Hệ thống & Phần mềm Bầu cử (ES&S), Dominion và Hart InterCivic – là 3 phần mềm được đến 92% cử tri Hoa Kỳ sử dụng, trong đó Dominion chiếm đến 40%. 

Tờ Bloomberg cho biết, Dominion do ông John Poulos người Canada thành lập vào năm 2000 và hiện thuộc sở hữu của Staple Street Capital LLC. 

Trong một bài báo, Forbes viết: “Năm 2009, Hệ thống Bầu cử Diebold được bán cho đối thủ cạnh tranh là công ty ES&S, và vào năm 2010 được bán lại cho Hệ thống Bầu cử Dominion” để có được “tất cả tài sản trí tuệ, phần mềm, phần biến và phần cứng”. 

Dominion và Smartmatic đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ cho các cuộc bầu cử ở Philippines vào năm 2010 và 2013, nơi xảy ra rất nhiều kiện cáo về sự cố bầu cử và gian lận. Năm 2016, 71 triệu cử tri ở 1.635 khu vực pháp lý của Philippines đã sử dụng Dominion.

Hệ thống Dominion được cho là có liên quan đến Quỹ Clinton, cùng với một dự án trị giá 2,25 triệu USD. Công ty Wilmer Hale của Robert Mueller là nhà thầu của Dominion vào năm 2004. Dominion cũng cung cấp các linh kiện cho Trung cộng, theo Forbes.

Điểm yếu của Dominion là gì?

Forbes viết: “Làm thế nào một nhà cung cấp có thể bán một hệ thống bỏ phiếu với nhiều lỗ hổng như vậy được?”

Cựu điều phối viên An ninh mạng WH, Michael Daniel, lưu ý rằng các công ty cung cấp máy bỏ phiếu không biết về chuyên môn an ninh mạng. 

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hệ thống Phần mềm Bầu cử Tom Burt, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hệ thống bỏ phiếu Dominion John Poulos, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hart InterCivic Julie Mathis làm chứng trong phiên điều trần trước Ủy ban Quản lý Hạ viện ngày 9 tháng 1 năm 2020 tại Capitol Hill ở Washington, DC. (Ảnh của Alex Wong / Getty Images)

Tính bảo mật ư, chuyện nhỏ…

Jake Stauffer, nhà phân tích mạng AF đã thử nghiệm hệ thống bỏ phiếu Dominion nhận xét: “Tôi nhận thấy rằng tính bảo mật không được coi trọng lắm với các hệ thống bỏ phiếu”.

Khi kiểm tra, ông Staufer đã tìm thấy các lỗ hổng trong thiết bị bỏ phiếu Dominion’s Democracy Suite (DDC) có thể gây ra nguy cơ thay đổi mã từ xa, ngừng hoạt động và làm giả số lượng phiếu ngoại tuyến. 

“Làm thế nào một nhà cung cấp có thể bán một hệ thống bỏ phiếu với nhiều lỗ hổng như vậy được?”, ông thắc mắc.

Tờ Washingtonwatch đưa tin: “Texas đã từng 3 lần từ chối Dominion cung cấp dịch vụ cho bang này trong các cuộc bầu cử trước đây. Cụ thể, các báo cáo của giám định viên nêu lên những lo ngại rằng liệu hệ thống DDC có phù hợp với mục đích sử dụng ​​hay không; có hoạt động hiệu quả và chính xác không; và có an toàn trước gian lận hoặc thao túng trái phép không”.

Trang tin Brietbart đưa tin: “Phần mềm bầu cử ‘đang trục trặc’ ở Michigan và Georgia đã mang lại cho Joe Biden hàng nghìn phiếu bầu không chính xác, và nó còn được sử dụng ở 28 tiểu bang khác nữa theo như thông tin từ trang web của công ty này”. 

Khi Dominion bị tố gian lận một ngày trước ngày “cập nhật”, tờ Politico cho biết, người giám sát Marcia Ridley của Hội đồng bầu cử Hạt Spalding nói rằng hồ sơ cho thấy không có cập nhật nào diễn ra.

“Đó là điều mà họ không bao giờ làm. Tôi chưa bao giờ thấy họ cập nhật bất cứ điều gì vào ngày trước cuộc bầu cử”, bà Ridley nói. 

Dominion sau đó đã sửa lỗi này, thừa nhận lần cập nhật cuối cùng là ngày 31/10. Có quá nhiều điều cho thấy có gian lận trong quá trình bầu cử…

Theo canadafreepress

NTDVN (23.11.2020)

Sidney Powell: Công ty Dominion dần ‘biến mất’, FBI và CIA đều đã ‘nhúng chàm’

Luật sư vận động tranh cử Sidney Powell của Tổng thống Trump phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở Washington vào ngày 19/11/2020. (Charlotte Cuthbertson / The Epoch Times)

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình “The Howie Carr Show” hôm 20/11, luật sư Sidney Powell tiết lộ, giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của công ty Dominion Voting Systems đã biến mất, đồng thời 2 trụ sở chính của công ty này tại Canada và Mỹ đều đã đóng cửa. 

Ngày 20/11, luật sư kiêm cựu công tố viên Sidney Powell đã tham gia trả lời phỏng vấn trong chương trình “The Howie Carr Show” của Newsmax. Khi được hỏi về Eric Coomer,  giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của Dominion, nữ luật sư khẳng định người này đã biến mất “không thấy tăm hơi”.

Ngoài ra, bà cũng cho biết thêm rằng, văn phòng chính của Dominion tại Canada đã đóng cửa, còn chi nhánh tại Denver, Mỹ đã nhanh chóng di dời. Luật sư Powell tuyên bố, các văn phòng này đều chứa đầy những tài liệu và vật dụng có thể làm bằng chứng, nhưng đáng tiếc FBI lại không có động thái gì.

Được biết, văn phòng của Dominion tại Canada tọa lạc cùng địa chỉ với một tổ chức thuộc sở hữu của ông George Soros – nhà tài phiệt thiên tả của Mỹ.

Bà khẳng định, đáng lý FBI cần phải vào cuộc ngay lập tức, như vậy đã có thể thu giữ và niêm phong toàn bộ chỗ máy kiểm phiếu, và họ đã có thể bắt đầu lưu trữ đồng thời kiểm tra toàn bộ các hệ thống phần mềm được dùng trong bầu cử.

Eric Coomer của Dominion – Mối liên hệ với Antifa và lời khẳng định sẽ lo liệu về Tổng thống Trump

Người dẫn chương trình của Newsmax tiết lộ, Eric Coomer tốt nghiệp từ trường Đại học Berkeley của bang California, và có cáo buộc cho rằng người này đã tham gia một cuộc họp trực tuyến với Antifa – lực lượng cực đoan thiên tả với tư tưởng vô chính phủ đã gây ra hàng loạt cuộc bạo động trên đường phố Mỹ trong năm nay, cùng với phong trào Black Lives Matter.

Thông tin cho biết, khi tham gia cuộc họp này, Eric Coomer đã tuyên bố: “Không cần lo lắng về Trump, tôi sẽ đảm bảo khiến ông ta thua trong cuộc bầu cử”.

Luật sư Sidney Powell xác nhận thông tin này hoàn toàn đúng sự thật và khẳng định, nhóm của bà đã có một bản khai tuyên thệ liên quan đến vấn đề này, kèm một bản sao của cuộc gọi nêu trên.

Liệu có phải toàn bộ hệ thống an ninh và tư pháp của Mỹ đã ‘nhúng chàm’?

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, luật sư Sidney Powell thẳng thắn tuyên bố, khi nhóm pháp lý của Tổng thống Trump hoàn thành hồ sơ vụ kiện và công bố loạt bằng chứng với khối lượng khổng lồ mà họ thu được, đó sẽ là nỗi hổ thẹn lớn nhất đối với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Cơ quan An ninh Quốc gia, Bộ An ninh Nội địa, FBI và cả CIA vì đã “ngó lơ” toàn bộ những vụ việc này. Bà khẳng định, chắc chắn CIA có nhúng tay trong các vấn đề này.

Tuy nhiên, bà không loại trừ khả năng các cơ quan và tổ chức còn lại có thể đã biết đến những bằng chứng này, và họ đang bí mật sử dụng chúng cho những cuộc điều tra hoặc các kế hoạch riêng.

Mặc dù vậy, nữ luật sư vẫn thẳng thừng bày tỏ quan điểm rằng, Giám đốc CIA là bà Gina Haspel đáng lý không nên được nhận chức vụ đó và bà ấy lẽ ra phải bị sa thải từ lâu. Bà Powell cũng đặt nghi vấn tương tự “trong hàng tháng qua” đối với Giám đốc FBI Christopher Wray, và một loạt các nhân vật khác trong các tổ chức này.

Cựu công tố viên còn tiết lộ, có thông tin cho biết, một nhân viên thuộc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã tham gia một buổi hội nghị trực tuyến có bao gồm Bernie Sanders – Thượng nghị sĩ có quan hệ mật thiết với đảng Dân chủ và thành viên đảng Dân chủ Alexandria Ocasio-Cortez (AOC). Theo lời bà Powell, buổi hội nghị có mục đích hướng dẫn các quan chức này thực hiện các hành vi chống phá phá hoại ngay tại các cơ quan tổ chức nơi họ đương nhiệm, và có đến hàng trăm quan chức Mỹ tham gia cuộc gọi này.

Cuộc ‘đại đào tẩu’ của Dominion? Giám đốc hủy phiên điều trần – Hơn 100 nhân viên xóa tài khoản trên LinkedIn

Dù đã cam kết tham dự một phiên điều trần của Ủy ban giám sát chính phủ ở tiểu bang Pennsylvania, nhưng vào ngày 20/11, các nhà lập pháp bang này cho biết, công ty Dominion đã rút lui vào giờ chót.

Hạ nghị sĩ Seth Grove thuộc đảng Cộng hòa điều hành Ủy ban Giám sát Chính phủ phát biểu: “Các thành viên của Ủy ban chính quyền tiểu bang mong muốn được giải quyết công khai hàng loạt cáo buộc đối với công ty Dominion Voting Systems, theo một hình thức cho phép đối thoại cởi mở và trung thực. Tôi đã rất ấn tượng trước thái độ sẵn sàng của Dominion Voting Systems trong việc giải quyết các cáo buộc để giúp 1,3 triệu người dân Pennsylvania sử dụng máy bỏ phiếu của họ cảm thấy thoải mái, bao gồm cả các nhân tôi”.

Tuy nhiên, “đáng tiếc là tối hôm qua, công ty Dominion Voting Systems đã thuê luật sư đại diện và rút lại cam kết của họ”, ông Grove cho biết thêm.

Đồng thời, ông cũng đặt ra những nghi vấn: “Nếu các sản phẩm của Dominion thành công và hoạt động như dự kiến, tại sao Dominion không tận dụng cơ hội để báo cáo về thành công của nó? Không lẽ việc phải nói rằng: ‘Máy bỏ phiếu của chúng tôi đã hoạt động chính xác như đã hứa và chúng [cho kết quả] chuẩn xác 100%’, là khó lắm hay sao?”.

Ngoài ra, trên Internet hiện đang lan truyền thông tin rằng, chỉ vài ngày sau Ngày bầu cử 3/11, hơn 100 trong số 243 nhân viên Dominion đã xóa hồ sơ dữ liệu của họ trên LinkedIn.

Nếu số liệu này là chuẩn xác, thì tức là hơn 40% số nhân viên của Dominion đã biến mất, số còn lại thì có vẻ như đang ở Serbia, hoặc các trụ sở khác của công ty tại châu Âu

Vào ngày 6/11, ba ngày sau Ngày bầu cử, có 243 nhân viên trên LinkedIn. Nhưng tới ngày 16/11, chỉ còn lại 140 hồ sơ cá nhân. Đây hoàn toàn không phải là dấu hiệu tốt lành đối với một công ty đang làm ăn phát đạt.

NTDVN (23.11.2020)

Mối quan hệ mật thiết giữa các quan chức cấp cao của Dominion với Antifa

Ông Joe OTTO vạch trần cuộc trò chuyện giữa các thành viên của tổ chức Antifa và Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của công ty Dominion, trước nghi ngờ có liên quan đến gian lận trong cuộc bầu cử Mỹ. (Ảnh chụp màn hình video)

Gần đây, ông Joe OTTO – người sáng lập Nhóm tín ngưỡng Chủ nghĩa Bảo thủ (Conservative Daily) đã dùng lời khai tuyên thệ để vạch trần cuộc trò chuyện giữa các thành viên của tổ chức Antifa và Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của công ty Dominion, trước nghi ngờ có liên quan đến gian lận trong cuộc bầu cử Mỹ.

Trong cuộc họp báo hôm 19/11, ông Giuliani, Luật sư thuộc nhóm pháp lý của Tổng thống Trump đã đặc biệt đề cập đến mối quan hệ mật thiết giữa Eric Coomer – Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, cũng là Phó chủ tịch của hãng Dominion Voting System với tổ chức Antifa.

Luật sư Giuliani nói: “Eric Coomer – người có quan hệ mật thiết với Antifa đã xóa tất cả (tài khoản) mạng xã hội của ông ta, nhưng chúng tôi đã sao lưu chúng lại. Người đàn ông này rất xấu xa, ông ta đã viết ra những bình luận đáng sợ về Tổng thống, ông ta hoàn toàn có thành kiến và đã đổi trắng thay đen. Ông ta còn tuyên bố rằng họ sẽ giải quyết cuộc bầu cử này”.

Theo tài liệu lưu trữ trực tuyến được ghi lại vào ngày 9/11, Eric Coomer là Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của công ty Dominion Voting Systems. Ngoài ra, ông này còn nắm giữ nhiều bằng sáng chế của phần mềm và hệ thống Dominion.

Sau nhiều cáo buộc, công ty Dominion đã xóa những thông tin liên quan đến các thành viên thuộc ban lãnh đạo khỏi trang web của mình. Tại mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn, hàng trăm nhân viên của Dominion đã xóa tài khoản của họ.

Tuy nhiên, theo tài liệu lưu trữ, các phóng viên của NTD phát hiện rằng đến tận gần đây ông Coomer mới được liệt kê là một trong những thành viên thuộc hội đồng quản trị của Dominion. Trong một video vào năm 2016, ông Coomer đã thay mặt công ty này phát biểu với tư cách là Phó chủ tịch.

Gần đây, ông Joe OTTO – người sáng lập Nhóm tín ngưỡng Chủ nghĩa Bảo thủ (conservative daily) đã dùng lời khai tuyên thệ để vạch trần mối liên hệ giữa Antifa và công ty Dominion. Khi điều tra về tổ chức Antifa, thông qua thâm nhập vào tổ chức này hồi tháng Chín năm nay, ông OTTO đã nghe được một cuộc gọi hội nghị của các thành viên Antifa được tổ chức tại Denver.

Ông OTTO cho biết ông đã nghe thấy qua điện thoại như sau: “Là Eric đang nói. Đây là những gì chúng tôi chuẩn bị cho một tương lai mới và chúng tôi sẽ khẩn trương xóa bỏ những điều này”.

Ông OTTO nói: “Có người cắt ngang để hỏi Eric là ai. Có người trả lời Eric là người của Dominion. [Rồi lại] có người nói giục Eric tiếp tục [nói] đi. Sau đó Eric trả lời. Thực tế là trước đó đã có người cắt ngang anh ta và nói rằng nếu Trump thắng, chúng ta phải làm thế nào. Eric trả lời rằng, tôi đang giải mã, không cần phải lo lắng về cuộc bầu cử lần này, tôi đảm bảo Trump sẽ không thể dành chiến thắng”. 

Hiện NTDTV chưa thể độc lập xác minh những tuyên bố trên.

Sau đó, ông OTTO đã kiểm tra facebook của Eric Coomer thì phát hiện anh ta đã đăng rất nhiều bài viết phản đối Tổng thống Trump và cảnh sát. Điều kinh ngạc nhất là Coomer chia sẻ tuyên bố của Antifa.

Nhưng sau khi công bố phát hiện của mình, tài khoản Facebook và Twitter của ông OTTO đều bị khoá. Còn tài khoản của Eric Coomer cùng với thông tin cá nhân của ông ta trên trang web của Dominion cũng biến mất khỏi các trang mạng xã hội.

Trong một Podcast đăng hàng ngày của phái bảo thủ hôm 19/11, ông OTTO nói rằng ông liên tục nhận được những lời đe dọa chết chóc kể từ lúc công khai tuyên bố thông tin trên. Ông OTTO cho rằng, đây là một trận chiến giữa bảo vệ hiến pháp (của Hoa Kỳ) với chủ nghĩa chủ nghĩa Marx.

Theo NTDTV tiếng Trung

NTDVN (23.11.2020)

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen