Seite auswählen

„Ngay bây giờ chúng ta đang trong một trận chiến cho nền cộng hòa của đất nước, kẻ thù đã “ở bên trong cánh cổng”. Chúng ta nên tỉnh táo nhìn nhận rằng họ không chiến đấu bằng súng và bom, mà bằng những ý tưởng, ngôn từ và những câu chuyện – họ đang đánh vào tâm trí của chúng ta.“


Seth Holehouse

Năm 2020 là một năm “không giống ai”. Mọi thứ chúng ta biết, mọi thứ chúng ta tin tưởng và mọi thứ chúng ta dựa vào đã thay đổi. Vậy làm sao chúng ta có thể mong đợi cuộc bầu cử lần này của chúng ta sẽ khác?

Phương tiện truyền thông lớn đang nói với chúng ta rằng “cuộc đua” đã kết thúc, Biden đã dành thời gian để làm việc như thể ông ta thật sự là đương kim tổng thống. Nhưng trong lòng mình, chúng ta biết có điều gì đó không ổn từ “mô hình kỳ lạ trong đêm bầu cử”, cho đến “các tuần hồi hộp” trước những báo cáo về việc gian lận – mọi thứ “bốc hơi” còn nhanh hơn bộ nhớ đã lão hóa của Biden.

Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những gì đang diễn ra đằng sau hậu trường , và tại sao cuộc bầu cử gian lận này lại là mối đe dọa lớn nhất mà chúng ta đang đối mặt ngay bây giờ – như một “kẻ thù vô hình” đang xâm chiếm đất nước và tâm trí của chúng ta.

Dường như tất cả các sự kiện xảy ra trong đêm bầu cử đều ‘yêu thích Biden’

Bạn nghĩ gì về đêm bầu cử, khi lợi thế đang thuộc về ông Trump ở các bang chiến trường, thì đến sáng hôm sau chiến thắng đã “thuộc về“ Biden ở các bang này. Làm thế nào mà tất cả những phiếu bầu được kiểm vào “đêm muộn” lại thuộc về Biden và các lá phiếu gửi qua thư cũng đều dành cho Biden; theo sau đó là những vụ vỡ ống nước và mất điện, máy tính bị trục trặc và các vấn đề như bị mất USB…. bằng cách nào đó, tất cả đều hoặc là “ưa thích” Biden, hoặc là tạo lợi thế cho Biden.

Sau đó, chúng ta có “một đống cử tri đã chết” – “thực sự” đã bỏ phiếu cho Biden. Những thay đổi vào phút cuối đối với quy trình bầu cử, cũng như việc bỏ phiếu qua thư với “cái cớ” vì đại dịch Covid-19 – cũng đang “ủng hộ” Biden. Và làm thế nào tại các hạt mà Biden thắng cử – lại có nhiều phiếu bầu hơn số cử tri đủ điều kiện, hoặc thậm chí nhận được nhiều lá phiếu gửi qua thư hơn số phiếu họ gửi đi (ở Pennsylvania, họ đã gửi 1,8 triệu phiếu bầu qua thư và nhận lại 2,5 triệu phiếu).

Cuối cùng, chúng ta có nhiều bằng chứng và manh mối cho thấy hệ thống bỏ phiếu có mối quan hệ với chính quyền độc tài Venezuela, và nó đã được lập trình để thao túng phiếu bầu cho Biden trong khi gửi dữ liệu cuộc bầu cử của chúng ta đến Trung cộng, Iran và Nga.

Cuộc bầu cử Mỹ 2020 đã bị tạm ngừng kiểm phiếu một cách bí ẩn vào rạng sáng ngày 4/11. Bang Michigan cũng vậy, North Carolina cũng vậy. Rồi tất cả các bang mà Tổng thống Trump đang dẫn trước cũng vậy, như Pennsylvania, Georgia … cũng cần thêm thời gian để kiểm phiếu, và Biden “bỗng dưng chiến thắng” sau sự trì hoãn kỳ lạ ở các bang này. Sự gian lận phiếu bầu của đảng Dân chủ “sánh ngang” với cuộc bầu cử khét tiếng ở Venezuela (Tổng hợp)

Ở mỗi kỳ bầu cử trước đó của nước Mỹ, mỗi bang đều kiểm đếm phiếu bầu của mình và công bố trước khi mặt trời ló dạng. Đó là cách mà các cuộc bầu cử trước đó vẫn luôn thực hiện như vậy. Ngoại trừ lần bầu cử 2020 này.

Mỗi một báo cáo gian lận này nên là cơ sở cho các cuộc điều tra nghiêm túc. Rất nhiều nhân chứng xuất hiện với các bản tuyên thệ khẳng định việc gian lận; rất nhiều nhân viên bưu điện, viên chức bầu cử và người Mỹ trung thực – thuộc cả đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ – đã chứng minh về hành vi gian lận cử tri lớn bằng những video ngập tràn trên mạng xã hội, nhưng phương tiện truyền thông lớn vẫn tiếp tục hỏi “Bằng chứng ở đâu?”

Điều gì đã xảy ra vậy? Tại sao những lá phiếu lại chỉ được đếm bất cứ khi nào địa điểm được “dọn sạch” – không có nhân chứng nào ở quanh đó. Nhưng lại có người tìm thấy rất nhiều lá phiếu bầu cho ông Trump tại… các thùng rác ở các điểm bỏ phiếu.

Đầm lầy rất sâu, với những con ‘quái vật’ Big Tech



Có phải chúng ta luôn dựa vào phương tiện truyền thông lớn để đạt được sự hiểu biết? Chúng ta đọc New York Time buổi sáng, đăng hoặc xem tweet nhiều lần trong ngày, lướt Facebook vào sáng sớm, giờ nghỉ trưa, buổi tối… để biết những gì đang xảy ra.

Giờ đây, cuộc bầu cử gian lận này đang bị chôn vùi – như một trò chơi khổng lồ của một con chuột chũi – cùng với những “đồng đội” là những “quái vật” Twitter, Facebook và Google – những kẻ “kiểm tra thực tế” mọi thứ và “gỡ lỗi” mọi thứ. Ngay cả các tweet của Tổng thống Trump cũng phải qua khâu “kiểm chứng thực tế” và bị kiểm duyệt; và các cuộc họp báo của ông Trump cũng không thoát khỏi việc bị gián đoạn hay cắt xén thông tin.

Các công ty công nghệ lớn không chỉ làm gián đoạn thông tin từ tổng thống của một đất nước tự do và dân chủ, mà họ còn kiểm duyệt những phát ngôn của ông. Chúng ta thấy được điều gì ở đây, nó không chỉ là tham nhũng mà còn là tội phản quốc… và nó rất nghiêm trọng. Hãy giả sử rằng “chỉ một phần nhỏ của báo cáo gian lận này là đúng”, và nếu các phương tiện truyền thông lớn và mạng xã hội không cho phép chúng ta được biết hoặc thậm chí nói về chúng, thì cả đất nước này đã chìm sâu trong sự lừa dối.

Làm thế nào chúng ta biết được liệu cuộc bầu cử này có bị đánh cắp và chính phủ đã bị lật đổ, khi mà họ che giấu tất cả như thế? Phương tiện truyền thông lớn hoàn toàn có khả năng kiểm soát dư luận và luồng thông tin, bao gồm thông tin từ tổng thống của chúng ta. Sự thật rằng phương tiện truyền thông lớn đang được sử dụng như một công cụ để thao túng dư luận và điều khiển kết quả của cuộc bầu cử.

Có lẽ một năm trước, chúng ta có thể gọi đó là “thuyết âm mưu”, nhưng gần đây, chúng ta bắt đầu nhận ra mọi thứ.

Làm thế nào phương tiện truyền thông lớn dự đoán chính xác sự chậm trễ kéo dài trong việc kiểm phiếu? Tại sao họ từng cố gắng cảnh báo rủi ro của việc bỏ phiếu qua thư, trong khi lại dùng nó như “át chủ bài” trong gian lận bầu cử lần này?

Trong bốn năm qua họ đã sử dụng mọi chiến thuật có thể để phá hoại nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump – với chiến dịch bôi nhọ không ngừng. Và tại sao mọi kênh truyền thông lớn đều đổ xô “tuyên bố chiến thắng” cho Biden, trong khi các cuộc chiến pháp lý đang diễn ra. Họ đã nỗ lực gắn kết Biden vào tâm trí công chúng.

Không quan trọng khi chỉ có năm người ủng hộ các buổi diễn thuyết của Biden, không quan trọng rằng ông ấy thậm chí không thể xâu chuỗi một câu lại với nhau, không quan trọng rằng phần lớn người Mỹ đã chọn Tổng thống Trump vào ngày 3 tháng 11; và việc phát hiện gian lận của cánh tả rõ ràng không quan trọng; bởi vì khi bạn kiểm soát các kênh thông tin thì không có gì quan trọng nữa. Phương tiện truyền thông lớn hoàn toàn có khả năng kiểm soát dư luận và luồng thông tin, bao gồm thông tin từ tổng thống của chúng ta. Sự thật rằng phương tiện truyền thông lớn đang được sử dụng như một công cụ để thao túng dư luận và điều khiển kết quả của cuộc bầu cử.

Ngay bây giờ truyền thông lớn, công nghệ lớn, chính phủ lớn và ngay cả những người nổi tiếng cũng đang đánh lừa chúng ta bằng câu chuyện kể rằng Biden đã thắng; trong khi kiểm duyệt tất cả bằng chứng gian lận và che giấu sự thật “rất thực” mà đất nước chúng ta đang phải đối mặt.

Những tổ phụ sáng lập của chúng ta đã biết quá rõ và đã cảnh báo về khoảnh khắc khi chúng ta không còn quyền tự do ngôn luận và báo chí, chúng ta cũng không còn dân chủ nữa.

‘Hạ gục nước Mỹ’ mà không cần bắn một phát súng?



Các chế độ Trung cộng, Nga, Cuba đều thâm nhập vào báo chí, giành quyền kiểm soát các vị trí quan trọng trong đài truyền hình. Cách thức này cho thấy mọi con đường trong gian lận bầu cử Mỹ đều có thể dẫn đến Đảng Cộng sản Trung Hoa (ĐCSTH).

Chính quyền này biết ảnh hưởng đến một lượng lớn các nhà hát, xưởng phim huyền thoại. Ai đã trả hàng triệu USD cho các hãng truyền thông lớn để xuất bản tuyên truyền của họ, ai đã đưa cho nhà Biden hàng tỷ USD? Câu trả lời chỉ có một, chính là ĐCSTH.

Bây giờ chúng ta biết tại sao Biden lại là “con cưng” của giới truyền thông. Ngược lại, ai là cái gai lớn nhất trong mắt ĐCSTH? Đó hẳn là người đã đứng lên chống lại các chính sách thương mại lạm dụng của họ và giáng cho họ một “đòn nặng” với hàng tỷ USD thuế quan, phá vỡ trói buộc của họ về chuỗi cung ứng và đưa các nhà máy và công việc trở về Mỹ – đó chính là Tổng thống Trump.

Và ai đã ngăn chặn việc cướp đoạt tài sản trí tuệ của nước Mỹ, đưa ra những hình phạt nghiêm khắc đối với các vi phạm các quyền tự do tôn giáo? Ai là người có đủ can đảm để lên án chính quyền Trung cộng vì đã che giấu tình hình đại dịch viêm phổi Vũ Hán? Đó chính là vị Tổng tư lệnh Donald Trump của chúng ta.

Bây giờ chúng ta hiểu tại sao ĐCSTH ghét ông Trump đến vậy. Chính quyền này đã xâm nhập nước Mỹ trong nhiều thập kỷ và kế hoạch của họ về cơ bản đã hoàn thành, đó là cho đến khi Tổng thống trump cản đường họ.

Ngay bây giờ chúng ta đang trong một trận chiến cho nền cộng hòa của đất nước, kẻ thù đã “ở bên trong cánh cổng”. Chúng ta nên tỉnh táo nhìn nhận rằng họ không chiến đấu bằng súng và bom, mà bằng những ý tưởng, ngôn từ và những câu chuyện – họ đang đánh vào tâm trí của chúng ta.

Kẻ thù đã ‘ở trong cánh cổng’



Năm 1956, lãnh đạo Liên Xô Khrushchev tuyên bố rằng họ sẽ hạ gục nước Mỹ mà không cần bắn một phát súng, “chúng tôi không cần xâm lược, chúng tôi sẽ tiêu diệt bạn từ bên trong”. Hy vọng bây giờ chúng ta đã có thể thấy rằng “kẻ thù vô hình” là chủ nghĩa cộng sản và virus chết người nhất là ĐCSTH – nó đã “lẻn” vào đất nước này thông qua lòng tham của các doanh nhân và tệ nạn tham nhũng của các chính trị gia.

Với quyền lực và ảnh hưởng, nó “xé toạc” các thành phố và thị trấn. Liệu có còn linh hồn nào vô nhiễm với dấu vết của sự hủy diệt này, khi mà nó “gieo hạt giống” bằng cách thuyết phục chúng ta rằng: dối trá là sự thật, cái ác là tốt và hận thù là tình yêu, chia rẽ là hợp nhất, đấu tranh cho bình đẳng nam nữ, giàu nghèo, màu da… là hợp lý.

Rồi “hạt giống” đó đâm chồi phát triển từ khi chúng ta cảm thấy bất lực, sợ hãi và cô đơn. Nó xóa bỏ lịch sử của chúng ta, vu khống tổ tiên của chúng ta và dạy con cái chúng ta ghét chính gia đình và đất nước của chúng; nó nhạo báng niềm tin của chúng ta, làm suy yếu các giá trị của chúng ta và tấn công cách sống của chúng ta; nó thậm chí còn yêu cầu chúng ta quỳ xuống vì xấu hổ…

Nhưng chúng ta sẽ không xấu hổ, vì nó không thể dối lừa chúng ta mãi, khi chúng ta biết mình là ai. Chúng ta đã chiến đấu để thoát khỏi chế độ chuyên chế, để chấm dứt chế độ nô lệ; chúng ta tôn kính những người dũng cảm đã hy sinh để bảo đảm tự do của nước Mỹ. Chúng ta chào đón mọi người thuộc mọi chủng tộc và tôn giáo, chúng ta giúp đỡ người nghèo, trân trọng gia đình, làm việc chăm chỉ, đoàn kết trong thời gian khó khăn…

Quan trọng là, chúng ta biết phân biệt cái tốt từ cái ác, sự thật từ những lời dối trá; chúng tôi biết rằng quyền lực không đến từ chính phủ mà đến từ Đức Chúa Trời, và chúng ta sẽ đấu tranh để bảo vệ những quyền đó.

Mỹ là pháo đài cuối cùng của tự do trên thế giới, nước Mỹ là mối đe dọa duy nhất còn lại đối với ĐCSTH. Nếu chúng ta sụp đổ, thế giới sẽ sụp đổ; nhưng chúng ta sẽ không gục ngã, đã đến lúc đứng vững – theo đúng tinh thần của những người cha sáng lập của chúng ta… (Tổng hợp)

Thời gian phía trước là rất quan trọng, mọi người cần ủng hộ tổng thống của chúng ta, bảo vệ nước Mỹ khỏi kẻ thù trong và ngoài nước. Hiện tại chúng ta vẫn có tự do báo chí và tự do ngôn luận trong tầm tay, nhưng nếu không nắm bắt chúng ngay bây giờ, chúng ta sẽ mất chúng mãi mãi.

Hãy hướng đến các công ty truyền thông trung thực độc lập như The Epoch Times, OAN, Newsmax và chúng ta sẽ dần bước ra khỏi bóng tối trước khi phương tiện truyền thông lớn kéo chúng ta đi xa hơn. Đã đến lúc ngừng “nuôi sống” các “quái vật Big Tech” bằng tiền của chúng ta; tâm trí của chúng ta không giống như họ.

Kẻ thù của chúng ta đã “lẻn vào trong đêm” và cố gắng sử dụng các phương tiện truyền thông lớn để “ru ngủ” chúng ta – trong khi họ đánh cắp đất nước này, tuy nhiên họ có thể không ngờ rằng mình đang đánh thức “người khổng lồ đang say ngủ”. Bây giờ chúng ta đã biết họ là ai và họ sẽ không bao giờ có thể đánh lừa chúng ta nữa.

Họ đã cố gắng kích hoạt một “Tái lập vĩ đại” để cai trị chúng ta, nhưng thay vào đó, họ đã kích hoạt một sự thức tỉnh tuyệt vời. Bởi vì chúng ta sẽ không để cho đất nước này bị đánh cắp, sẽ chiến đấu và giành lại tự do giống như tổ tiên của chúng ta vào năm 1776.

Mỹ là pháo đài cuối cùng của tự do trên thế giới, nước Mỹ là mối đe dọa duy nhất còn lại đối với ĐCSTH. Nếu chúng ta sụp đổ, thế giới sẽ sụp đổ; nhưng chúng ta sẽ không gục ngã, đã đến lúc đứng vững – theo đúng tinh thần của những người cha sáng lập của chúng ta…

Seth Holehouse

Nguồn: http://mia.news/

Seth Holehouse là nhà sáng lập trang web Man in American, ông sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn Ohio. Ông đã dành 15 qua để chiến đấu chống lại sự chuyên chế của ĐCSTH, nhưng cho biết ông chưa bao giờ tưởng tượng rằng cuộc chiến đó sẽ đến trên đất Mỹ.

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen