Seite auswählen

„“phẩm chất” của một Người Cộng Sản. Họ rất khác so với những người thuộc thế giới văn minh và nói chung, họ không phải là con người …“

 

 Mai Thanh Thủy

Đảng Viên Cộng Sản và thành phần ăn theo bao gồm bọn thân Cộng, nịnh Cộng mà ta gọi chung là Người Cộng Sản đều có những điểm chung sau đây:

 

1- HOANG TƯỞNG: Người Cộng Sản nghĩ rằng chủ nghĩa Marx-Lenin là ưu việt. Họ sẽ quật ngã tất cả những quốc gia tự do dân chủ trên thế giới và nhân loại sẽ răm rắp đi theo con đường của họ vì đó là chân lý (sic).

 

2- MỊ DÂN: Người Cộng Sản tuyên truyền rằng chế độ của họ luôn có mục đích bảo vệ quyền lợi cho giai cấp Công-Nông, tức là những người nghèo khổ, ít học, kém hiểu biết. Chiêu bài này chỉ nhằm lợi dụng họ vào những mục đích mà Cộng Sản mong muốn đạt được. Sau khi đã gom hết những thứ mình muốn, thành phần này chính là đối tượng mà Cộng Sản ra sức đàn áp, cướp bóc nhiều nhất vì họ nghèo túng, không có tiền bạc để hối lộ và thân cô thế cô, chẳng thân thuộc với ai có chức quyền để mà dựa dẫm.

 

3- LẬT LỌNG VÀ XẢO TRÁ: Người Cộng Sản dễ dàng lộng giả thành chân. Một sự kiện xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật, có bằng chứng rõ ràng và hàng triệu người biết rõ nhưng họ vẫn sẵn sàng đổi trắng thay đen, che đậy tội lỗi và dựng chuyện bịa đặt để bôi nhọ đối phương một cách trơ trẽn, bỉ ổi.

 

4- BẠO LỰC: Người Cộng Sản luôn sử dụng bạo lực để cướp chính quyền ở bất cứ quốc gia nào mà không bao giờ thông qua sự lựa chọn của người dân. Và một khi đã nắm được quyền hành một cách man trá, hung tợn thì bạo lực chính là công cụ duy nhất mà họ áp dụng để duy trì quyền lực.

 

5- THAM LAM: Không có Người Cộng Sản có chức quyền nào lại sống một cách chân chính bằng đồng lương của mình. Đó là sự khẳng định mà nếu mọi người nhìn kỹ chung quanh nơi mình đang sống thì sẽ tường tận. 

Tùy theo chức vụ, quyền hạn mà Người Cộng Sản tìm cách làm giàu cho bản thân, gia đình bằng những hành vi bẩn thỉu. Từ cấp lãnh đạo cao nhất đến tên nhân viên quèn ở một Xã vùng sâu đều dùng mọi thủ đoạn nhằm mục đích kiếm tiền như thế, không loại trừ một tên nào.

 

6- HÈN HẠ: Trong chiến tranh, họ sử dụng chiến thuật biển người lấy nhiều đánh ít. Xúi giục, dụ dỗ người già, phụ nữ, trẻ em đi khủng bố nơi công cộng. Ẩn nấp trong dân chúng để tấn công quân địch làm cho đối phương không thể phản công vì sợ chết dân. 

Hiện nay, họ giả dạng thành một nhóm côn đồ cả chục tên đánh hội đồng một người đàn bà. Dùng luật rừng bắt giam những đứa trẻ con. Đánh đến chết một người mà tay của họ đã bị trói chặt trong đồn Công An. Sử dụng tất cả những thủ đoạn thô bỉ để bôi nhọ, hạ nhục những người khác chính kiến. Cúi đầu nhượng bộ quân xâm lược một cách khiếp nhược. Tất cả những điều đó đã chứng minh rằng không ai hèn như Người Cộng Sản.

 

7- HAM THÀNH TÍCH: Sự kiện tào lao “Bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới” làm tiêu tốn cả chục tỷ của người dân khi nhắn tin theo cuộc vận động cách đây không lâu để có một danh hiệu không ai thừa nhận. Xin xỏ cho Ca Trù, Hát Xoan, Hát Xẩm được một danh hiệu gì đó hoặc tổ chức nấu tô hủ tíu to nhất, cái bánh chưng khủng nhất, đòn bánh tét dài nhất.. v..v.. mà Người Cộng Sản bày ra chỉ nhằm mục đích huyênh hoang, tự đắc một cách ngớ ngẩn mà không hề đem lại bất cứ một vinh dự hay ích lợi gì.

 

8- NGU DỐT: Người Cộng Sản ngoi lên quyền lực bằng cái gì? Học thức hay tài năng? 

Hoàn toàn không phải như thế mà họ trở thành nhân vật lãnh đạo chỉ nhờ thân thế, đút lót hoặc quen biết người có chức quyền. Vì thế, từ cấp Tổng Bí Thư Đảng, Chủ Tịch Nước, Thủ Tướng, Bộ Trưởng trở xuống đến Chủ Tịch Tỉnh, Bí Thư Huyện đều rặt một phường học hành chẳng ra chi. Người Cộng Sản xem cái bằng “Cao cấp Chính Trị” là học thức và đó chính là cánh cửa để bước vào vị trí quyền lực nhưng hỡi ôi, đó chỉ là một môn học với những điều hoàn toàn láo khoét, không có thật !

 

 

Tóm lại, 8 điều cơ bản nêu trên chính là “phẩm chất” của một Người Cộng Sản. Họ rất khác so với những người thuộc thế giới văn minh và nói chung, họ không phải là con người …

 

Mai Thanh Thủy

 

Nguồn: FaceBook