Seite auswählen

Chương trình đi dạo 30 km để cổ võ các anh chị tham dự 4 ngày đi bộ vinh danh Cờ Vàng

 

Chương trình đi dạo 30 km của Cộng đồng Người Việt Tự do München Bayern để cổ võ các anh chị tham dự 4 ngày đi bộ ở Nijmegen, Hòa Lan từ 16-19.7.2024, mỗi ngày tối thiểu 30 km (tiêu chuẩn cho những người từ 60 tuổi trở lên để có được chứng nhận thành công), vinh danh Cờ Vàng.

Hôm qua trong buổi sinh hoạt cộng đồng 30.6.2024 các anh chị đã đồng ý tham gia đông đảo cuộc đi bộ 30 km sẽ được tổ chức vào thứ 7 13.7. Tiếp tục giữ  truyền thống các cuộc đi dạo là có phong cảnh đẹp, thoải mái để có nhiều thời giờ vui chơi, chuyện trò, buổi đi dạo này sẽ chia làm 3 phần để mọi người tùy theo khả năng đều có thể tham dự được. Coi như là không ai đều phải đi hết 30 km.

Không ảnh xuống hồ Wörthsee 

Đoạn đầu sẽ từ Trạm S Bahn Steinebach đi vòng hồ Wörthsee. (14 km)

Để đi được đoạn nhì thì chúng ta lấy xe từ Steinebach đi thêm 1 trạm tới Seefeld Hechendorf .

Từ đó sẽ đi xem lâu đài Seefeld và  sau đó sẽ đi theo một con đường rất thơ mộng bên bờ rừng dọc theo con suối nhỏ ngang qua một cái ao để tới tu viện Andechs. (10 km)

Đoạn 3 chắc ai cũng đã đi qua là từ tu viện Andechs, sau khi ăn uống ở đó để lấy lại sức,  sẽ thả bộ trong rừng dọc theo con suối để xuống hồ Ammersee. Ở đó có thể  làm thêm 1, 2 cốc Radler, hay các loại nước giải khát khác trước khi lên S Bahn Herrsching để đi về. (6 km)

Các anh chị hội viên và thân hữu không có mặt trong buổi họp hôm qua nếu quan tâm muốn biết thêm chi tiết có thể liên lạc với sô điện thoại: 01725448957.

Giới thiệu về cuộc đi bộ 4 ngày vinh danh Cờ Vàng ở Nijmegen, Hòa Lan

Cuộc đi bộ ở Nijmegen năm nay sẽ bắt đầu từ thứ 3 16.7 cho tới thứ 6 19.7.2024 với số người tham dự là 45 ngàn người từ 70 quốc gia từ 11 tới 90 tuổi để đi 3 chặn đường 30, 40 hoặc 50 km mỗi ngày, 4 ngày liên tiếp.

Trong số các người Việt đã đi thành công có chị Hương, đã đi 4 năm liên tiếp và năm nay cũng sẽ có mặt để tiếp nối anh Lưu Phát Tấn, đã mất năm ngoái, người mà phát động chương trình người Việt tham dự cuộc đi bộ ở Nijmegen để vinh danh Cờ Vàng.

Chị Hương được họa sĩ Đức Lập tặng một tấm tranh trong ngày Quân lực.

Mình và các anh chị ở München cũng như Kleinaitingen có dịp làm quen, chuyện trò với anh chị Huấn , Hương trong ngày kỷ niêm 59 năm Ngày Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, được Tập thể Chiến sĩ ở Đức tổ chức vào ngày 22.06.2024 tại Günterfürst, Erbach, Odenwald .

Cô ca sĩ dễ thương, thành viên nữ tích cực nhất của Cộng đồng, song ca với chị Hương.

Hai anh chị đã nhiệt tình chạy xe hơn 900 km từ Nantes để tới tham dự.

Anh chị Huấn Hương trình diễn văn nghệ.

Bấm vào link dưới đây để xem thêm video về các buổi đi dạo ở Nijmegen năm ngoái (2023) có các anh chị người Việt tham dự để vinh danh Cờ Vàng. Không nên bỏ qua.

4 Ngày đi bộ Vinh Danh Cờ Vàng VNCH 2023 (Video)