Seite auswählen

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2019, một người bí ẩn có tên KFK đã xuất hiện trên trang web Douban. Anh tuyên bố đã du hành xuyên thời gian, trở về từ ngày 22 tháng 6 năm 2060 và là một “du khách nghèo thời gian”. (Pickpik)

Người đến từ tương lai năm 2060 (Phần 1): ‘Tổng thống Trump tái đắc cử’

Sự xuất hiện của KFK khiến cho Douban ngay lập tức nóng lên, thu hút nhiều sự chú ý. Trong những câu hỏi của cư dân mạng về các khía cạnh của cuộc sống và mọi thứ trong thế giới tương lai, anh đã kiên nhẫn trả lời tất cả, nhưng từ chối trả lời một số câu hỏi nhạy cảm, chẳng hạn như những câu hỏi có thể thay đổi tiến trình lịch sử.

Các trích đoạn sau đây là một số câu hỏi và trả lời (Q & A) đặc sắc.

Q: Bạn có đủ khả năng để mua một ngôi nhà vào năm 2060 không?

A: Nhà ở năm 2060 không phải là thứ quan trọng.

Q: Tôi có thể mua gì với 100 nhân dân tệ?

A: Tiền tệ năm 2060 không có nhân dân tệ.

Q: Trạng thái của trái đất về mọi mặt như thế nào? Con người đã tìm thấy các nguồn năng lượng sạch và thân thiện với môi trường chưa? Mọi người có hạnh phúc không? Lo lắng hơn hay hạnh phúc hơn?

A: Lo lắng hơn. Bởi vì nạn đói, động đất và chiến tranh rất thường xuyên. Nhiều người hoài niệm quãng thời gian tốt đẹp từ năm 2000 đến 2030.

Q: Tại sao bạn đến vào năm 2019?

A: Bởi vì nhiều sự tình đang xảy ra trên trái đất trong năm nay, nhìn lại, đây là một bước ngoặt đối với nhân loại. Năm 2049, có một bộ phim truyền hình thẻ thông minh (bạn có thể hiểu nó giống như một bộ phim truyền hình trên Internet năm 2019) có tên là “2019”, một tập phim hoài cổ được phổ biến trên toàn thế giới.

Q: Hoa Kỳ có còn tồn tại không? Trump có được bầu lại không?

A: Hoa Kỳ vẫn tồn tại. Trump sẽ tiếp tục được bầu lại, nhưng ông sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn từ người thân và những người phản đối ông.

Q: Xin vui lòng cho tôi biết số trúng giải của xổ số “Song sắc cầu” sắp tới, cảm ơn bạn.

A: Xin lỗi, tôi cần tuân theo những ước thúc của du hành thời gian. Vì vậy, tôi không thể trả lời câu hỏi này.

Q: Nam Cực vẫn còn chứ?

A: Vẫn còn.

Q: Con người có thể du hành tới sao Hỏa không?

A: Không. Nhưng các vệ tinh có thể tiếp cận và bay vòng quanh. Một công ty khổng lồ của Mỹ đã phát triển một công trình góc nhìn thông minh có thể trải nghiệm những gì bạn nhìn thấy và nghe thấy trên Sao Hỏa, hơi giống với trải nghiệm thực tế ảo mà bạn sử dụng bây giờ, nhưng công trình góc nhìn thông minh thì chân thật như chính mình ở đó vậy.

Q: Bong bóng bất động sản?

A: Khi tôi được sinh ra, ngôi nhà không phải là một vật có giá trị. Người già nói chuyện có kể rằng những ngôi nhà đắt tiền trong quá khứ, nhưng tôi khó có thể tưởng tượng chúng.

Q: Bạn có mang theo tiền không?

A: Không. Bởi vì vào năm 2060, giấy là một thứ xa xỉ, tất cả tài sản sẽ được số hóa. Tôi rất hạnh phúc khi có thể sử dụng giấy trong thế giới này.

Q: Chất lượng không khí sẽ tốt chứ? Chúng ta (Trung Quốc) có phải là cường quốc số 1?

A: Không khí không tốt hơn. Cường quốc số 1 là ở phương Tây.

Q: Làm thế nào bạn biết trang mạng Douban?

A: Trong khi tìm tòi dữ liệu khi du hành thời gian.

Q: Bạn sinh năm nào?

A: 2020.

Q: Bạn sẽ được sinh vào năm tới (tức 2020).

A: Quy tắc du lịch thời gian là phải ở độ tuổi khi bạn chưa được sinh ra. Tôi sẽ rời khỏi đây trước năm 2020.

Q: Tuổi thọ trung bình của mọi người tại thời điểm đó là bao nhiêu? Nhân tâm nói chung tốt hơn hay tồi tệ hơn?

A: Các quốc gia khác nhau có tuổi thọ khác nhau. Úc có tuổi thọ trung bình cao nhất. Người tốt sẽ tốt hơn, người xấu sẽ tệ hơn. Việc thiện cũng có, và việc khủng khiếp càng nhiều.

Q: Vậy bạn làm gì khi trở lại? Mọi người có thể đi lại tự do xuyên thời gian không? Bắt đầu từ năm nào có thể làm điều này? Bạn có thể tìm được người thân và sau đó thay đổi một cái gì đó không?

A: Miễn là tôi tuân thủ các quy tắc, tôi sẽ không bị phát hiện. Du hành thời gian là một đặc quyền. Tôi chỉ lợi dụng kẽ hở vì một số lý do. Nhưng tôi sẽ không sử dụng điều này để tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp.

Q: Tại sao bạn sử dụng chữ Hán chính thể (phồn thể)? Chữ Hán giản thể không được sử dụng nữa sao?

A: Đó là bởi vì tôi đã luôn luôn sử dụng chữ Hán chính thể, tôi đã quen với nó rồi. Tôi cũng có thể sử dụng tiếng Anh.

Q: Ý nghĩa của việc bạn đến đây là gì?

A: Tôi đã trả lời nó ở trên. Năm 2019 là một năm tương đối đặc biệt, và đó cũng là năm trước khi tôi sinh ra. Tôi đến đây để xem xét một chút, và tôi muốn đưa ra một vài lời nhắc nhở thiện ý cho mọi người vào năm 2019.

Q: Tiến bộ của công nghệ truyền thông di động đã thay đổi như thế nào? Sẽ có 6G, 7G, 8G trong tương lai?

A: Sau 7G, nó sẽ không còn được đặt tên theo G. Bởi vì nó đã đạt đến một giai đoạn khác, thời gian là sau năm 2048.

Q: Vậy, làm thế nào chúng ta, những người trong thời gian và không gian hiện tại, có thể du hành xuyên thời gian?

A: Không có cách nào. Nhưng bạn có thể trải nghiệm sự khác biệt về thời gian bằng vi quan, thông qua thay đổi nhịp điệu cuộc sống của bạn. Thời gian chỉ là một khái niệm tương đối.

Q: Nếu bạn chết ở đây thì sao?

A: Tôi sẽ không chết. Nhưng tôi có thể bị họ phát hiện sớm và buộc phải rời khỏi đây sớm.

Q: Nơi sinh của bạn? Có nhà du hành thời gian nào cùng với bạn không?

A: Theo như tôi biết, ngoài tôi ra, chỉ có hai kênh hợp pháp đã có những cuộc du hành thời gian ngắn ngủi. Họ đến từ Viễn Đông vào năm 2075 và 2062.

Q: Phí giao thông có đắt không? Giá nhà không cao, vậy đâu là đắt nhất? Mọi người có thể mua một căn nhà không?

A: Giao thông công cộng vào năm 2060 là miễn phí. Các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày đắt đỏ là trái cây và sữa, chỉ những người giàu có mới có thể ăn. Nhà cửa được xây dựng với các công cụ cực kỳ nhanh chóng. Trừ khi những người đặc biệt giàu có mới dùng gỗ, hầu hết mọi người có thể áp dụng để xây dựng nhà riêng của họ với chi phí rất thấp.

Q: Ngành công nghiệp mới nổi nhất trong tương lai là gì?

A: Sau năm 2030, nó sẽ là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và người xuyên ngành nghề, nghĩa là các ngành nghề về lập trình và phát triển trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, game sẽ bước vào một giai đoạn khác từ năm 2035.

Q: Những tỉnh nào (của Trung Quốc) sẽ dễ sống hơn trong tương lai?

A: Vân Nam sau 2030, Quý Châu sau 2048.

Q: Apple vẫn là thương hiệu lớn nhất thế giới phải không? Nếu không thì trong lĩnh vực nào?

A: Apple đã suy thoái từ khi tôi còn nhỏ. Các công ty in ấn nhà cửa (in 3D), các công ty game tương tác và các công ty kính thực tế ảo là ba người khổng lồ trong những năm 2040 – 2050.

Q: Con người đã vượt qua ung thư?

A: Ung thư đại thể được khắc phục, nhưng siêu vi khuẩn (virus) không thể khắc phục được. Vào những năm 2050, nó đã gây ra những thảm họa nghiêm trọng cho con người.

Q: Tôn giáo có còn tồn tại không? Con người có xác nhận rằng có những khoa học khác ngoài khoa học hiện nay không? Chẳng hạn như phong thủy, bói toán, thần học?

A: Tôn giáo tiếp tục tồn tại. Mọi người chuyển sang nghiên cứu mối quan hệ giữa bản thân và vũ trụ.

: Liệu Thâm Quyến có phù hợp để sinh tồn không?

A: Sau năm 2030, nó ngày càng trở nên không phù hợp.

Q: người tương lai đi du lịch thì đi bằng phương tiện gì?

A: Sự phát triển của khoa học và công nghệ không xa vời như tưởng tượng. Trước năm 2048, việc đi lại vẫn phụ thuộc vào máy bay và tàu hỏa chạy trên đệm từ trường.

Q: Bạn là người hay robot?

A: Tôi là một con người.

Q: Tôi đã thấy bạn đề cập đến chiến tranh và bệnh tật nhiều lần. Những quốc gia xấu xa mà đề cập đến này là các quốc gia có chiến tranh trong tương lai phải không? Quy mô của cuộc chiến này như thế nào? Có sử dụng vũ khí hạt nhân lớn không? Tiến bộ công nghệ lớn nhất sau khi phá hủy là gì?

A: Chiến tranh toàn cầu. Trung tâm nằm ở ngã ba của ba lục địa. Nó đáng sợ hơn việc sử dụng vũ khí hạt nhân cá biệt. Sau chiến tranh, không có tiến bộ công nghệ, nhưng có sự tiến hóa tâm linh, nếu không tôi đã không ở đây.

Q: Chiến tranh ở đâu?

A: Nó liên quan đến hai nền văn minh thế giới trên khắp thế giới và địa điểm này nằm ở ngã ba của ba lục địa. Tôi chỉ có thể nói đến thế thôi.

Q: Cuộc chiến quy mô lớn gần nhất ở Trung Quốc là khi nào? Nó đã xảy ra vùng duyên hải chăng?

A: Không phải ở Trung Quốc đại lục. Tại ngã ba của ba lục địa.

Q: Sẽ có chiến tranh trong những năm gần đây?

A: Sẽ không có chiến tranh toàn cầu trước năm 2048. Nhưng chiến tranh cục bộ vẫn chưa dừng lại.

Q: Chúng ta vẫn sẽ sử dụng điện thoại thông minh trong tương lai chứ? Nếu không, bạn đã tìm thấy một chiếc điện thoại thông minh ở đâu? Ngoài ra, tại sao sử dụng chữ Hán phồn thể?

A: Cơ chế giao tiếp của du hành thời gian rất khó để giải thích với bạn – người sống trong quá khứ. Chữ Hán truyền thống chỉ là một sự lựa chọn ngôn ngữ.

Q: Chiến tranh thế giới thứ ba có xảy ra không?

A: Xảy ra rồi.

Q: Xin lỗi, bạn nói rằng bạn muốn đưa ra một lời nhắc nhở tử tế cho mọi người vào năm 2019, nhưng sau khi đọc bài đăng, không thấy bất cứ điều gì để nhắc nhở chúng tôi …

A: Nếu không có sự cố bất ngờ xảy ra, tôi sẽ ở lại đến ngày cuối cùng là 31 tháng 12 năm 2019, sau đó rời đi. Tôi sẽ cùng các bạn chứng kiến ​​những sự kiện sắp tới.

Q: Học một ngôn ngữ nhỏ bây giờ có ý nghĩa không?

A: Tiếng Hy Lạp hoặc tiếng Do Thái có ý nghĩa hơn.

Q: Hành trình của bạn đã thay đổi tương lai, vì vậy chúng ta có tương lai khác nhau phải không?

A: Hình thức của tôi khác với những gì bạn hiểu, vì vậy tôi sẽ không thay đổi tương lai và sẽ không ai thực sự tin tôi, nhưng tôi sẽ ở đây để nhắc nhở người tôi muốn nhắc, và sẽ có ảnh hưởng đến cô ấy sau mấy chục năm sau.

Q: Bạn đến để truyền giáo có phải không?

A: Không.

Q: Việc siêu vượt thời gian của bạn cũng dựa trên lý thuyết về vũ trụ song song? Nếu bạn nói rằng nó sẽ không thay đổi tương lai, liệu sẽ có những vũ trụ song song trong tương lai?

A: Không có vũ trụ song song. Chỉ có người quan sát thời gian.

Q: Tôi rất vui được gặp bạn trên Douban. Tôi tin rằng từ khi xem bài đăng này, tôi tin rằng đây là một ngày phi thường. Tôi rất vinh dự được chứng kiến ​​nửa cuối năm 2019 với bạn. Tôi có một vài câu hỏi mà tôi muốn thảo luận với bạn.

Năm 2060, khi nguồn cung vật chất khan hiếm, đạo đức man rợ sẽ thắng thế?

Vào năm 2060, con người sẽ chú ý nhiều hơn đến việc khám phá nội tâm và mối quan hệ giữa con người và vũ trụ. Điều này phù hợp với triết lý bên trong của nhiều tôn giáo. Điều này có nghĩa là người sáng lập tôn giáo cũng có khả năng là một người du hành thời gian?

Năm 2060, nhân loại sẽ có thể khám phá không gian, vậy có hướng phát triển nào để phát triển tài nguyên không gian để giải quyết sự thiếu hụt nguồn tài nguyên của nhân loại, và trở thành phương hướng phát triển của những người săn tìm tài nguyên vũ trụ?

A: Vào năm 2060, mọi người sẽ trở nên đầy lòng kính sợ và tìm tòi khám phá nhiều hơn trong thế giới vô hình. Vật chất bị đánh giá thấp nhất trong một nghìn năm qua.

Q: Năm 2060 khan hiếm gì?

A: Đánh giá theo vật chất hiện tại thì tất cả các vật liệu sẽ khan hiếm vào năm 2060.

Q: Bức tường lửa chặn mạng có còn tồn tại vào thời điểm đó không?

A: Sau khi các vệ tinh Wifi được phổ biến trên toàn cầu, bức tường lửa sẽ không còn tồn tại. Không có bức tường lửa trong ký ức tuổi teen của tôi.

Q: Sẽ có giáo viên đặc biệt để giáo dục trẻ em trong thời gian của bạn? Có còn trường học không?

A: Còn.

Q: Vậy chúng ta hiện nay cần phải đề phòng và chú ý đến những điều gì? Tích lũy những gì để để giúp chúng ta trong tương lai?

A: Bạn cần tìm một nơi thích hợp để sống trong nội địa rộng lớn. Bởi vì thời tiết khắc nghiệt sẽ dẫn đến tình huống nhiều thành phố không thể sinh sống được.

Q: Bạn sẽ yêu ai đó vào năm 2019 chứ?

A: Vợ tôi sinh năm 2019.

Q: Bức xạ hạt nhân Fukushima ở Nhật Bản đã tác động gì trong những năm qua? Những người đã phẫu thuật cận thị có ổn vào năm 2060 không?

A: Nhật Bản sẽ có một trận động đất lớn hơn và thủ đô sẽ phải di chuyển.

Vào những năm 1930, kính thông minh được cấy vào nhãn cầu và thay đổi cuộc sống.

Q: Tôi muốn hỏi liệu Douban có còn tồn tại không?

A: Năm 2060 không còn nữa, nhưng dữ liệu vẫn còn đó.

Q: Môi trường sống ở Hoa Kỳ có ổn vào thời điểm đó không? Hay nó không phải là cường quốc số 1?

A: Hoa Kỳ là đế chế cuối cùng trước chiến tranh. Liên minh châu Âu là nhân tố quyết định trong cuộc chiến. Trung Quốc và Ấn Độ sẽ trở thành một thế lực khác ở phương Đông.

Q: Nói cho tôi biết, thị trường hiện tại có phù hợp để đầu tư chứng khoán không?

A: Khi tôi còn trẻ, thị trường chứng khoán toàn cầu mất hết ý nghĩa chỉ trong một giờ.

Trung Hòa
Theo Secretchina

Người đến từ tương lai năm 2060 (P2): Tiên đoán chính xác về bầu cử Đài Loan

Sự xuất hiện của KFK khiến cho Douban ngay lập tức nóng lên, thu hút nhiều sự chú ý. Trong những câu hỏi của cư dân mạng về các khía cạnh của cuộc sống và mọi thứ trong thế giới tương lai, anh đã kiên nhẫn trả lời tất cả, nhưng từ chối trả lời một số câu hỏi nhạy cảm, chẳng hạn như những câu hỏi có thể thay đổi tiến trình lịch sử.

Q: Newton dự đoán rằng năm 2060 là ngày tận thế. Bạn đến từ năm 2060. Có điều gì xảy ra vào năm 2060 sẽ cho phép bạn du hành trở lại năm 2019 như một người du hành thời gian không?

A: Sự hiểu biết của tôi không phải là ngày tận thế, mà là tiến vào một giai đoạn khác.

Q: 2048 là một năm được nhắc đến nhiều lần trong câu trả lời của bạn. Đó có phải là một năm rất đặc biệt?

A: Vâng. Nó đặc biệt không chỉ đối với Trung Quốc, mà còn đối với cả thế giới.

Q: Sẽ có chiến tranh trong những năm sắp tới?

A: Sẽ không có chiến tranh toàn cầu trước năm 2048. Nhưng chiến tranh cục bộ vẫn chưa dừng lại.

Q: Trung Quốc sẽ thống nhất Đài Loan vào năm 2020?

A: Không.

Q: Tôi muốn hỏi khi nào Đài Loan sẽ trở về (với Đại Lục)?

A: Sẽ có một sự kiện vào năm 2022-2023.

Q: Quốc gia nào sẽ tổ chức Thế vận hội Mùa hè 2032? Nhà lãnh đạo tiếp theo của Đài Loan là ai?

A: Jakarta. Nếu bạn hỏi về năm 2020, cùng một người như nhiệm kỳ trước. (Rất chính xác! Thái Anh Văn thực sự được bầu lại)

Q: Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc có giành được chức vô địch giải Thế vận hội Tokyo không?

A: Không. Có một sự cố với Thế vận hội Tokyo. (Điều này quá chính xác! Thế vận hội Tokyo năm 2020 sẽ bị hoãn lại một năm do virus viêm phổi Vũ Hán)

Q: Phép thuật đã được khoa học chứng minh hay làm sai lệch? Những trí tưởng tượng siêu nhiên khác như ma quỷ, không gian khác… Bạn nghĩ gì?

A: Sau năm 2050, đây không phải là những bí ẩn.

Q: Nếu bạn chọn một bộ phim khoa học viễn tưởng được phát hành trước năm 2019, bộ phim nào sẽ có quan niệm tương tự nhất và tình hình chung về thời đại hiện tại của bạn?

A: Hầu như không có.

Q: Sẽ có người ngoài hành tinh đến từ năm nay đến năm 2060? Con người sẽ phát triển siêu năng lực? Bạn vẫn xem phim trong thời đại đó? Những siêu anh hùng thời đó có những siêu năng lực gì?

A: Sẽ không phát hiện ra người ngoài hành tinh, nhưng các đặc điểm sinh mệnh chưa được tìm thấy trước đây sẽ xuất hiện từ mặt đất và dưới đại dương. So với điện ảnh thì con người thích game tương tác hơn (trước chiến tranh). Sau chiến tranh, chúng ta bắt đầu bước vào một giai đoạn khác.

Q: Trong thời đại của bạn, mọi người nhìn nhận thời đại mà họ sống như thế nào? Mọi người cảm thấy rằng xã hội này đang phát triển lên hoặc xuống dốc? Những đánh giá dự đoán về tương lai trong thời gian của bạn là gì?

A: Câu hỏi hay. Chúng ta là một kỷ nguyên mà lịch sử loài người dựa vào và nhấn mạnh chưa từng thấy vào sự phát triển của nền văn minh nội tại. Bởi vì nhiều thứ giống như một bức màn được vén lên sau chiến tranh. Đối với vũ trụ thực sự đạt đến đỉnh cao của nó. Con người từ đau khổ chuyển sang ý nghĩa thực sự, mà cá nhân tôi nghĩ là sự tiến bộ. Trong tương lai, chúng ta sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới, và cuối cùng đạt đến một giai đoạn mà mọi thứ đều có chỗ trở về.

Q: Bạn có thể du hành đến những thời đại xa xôi hơn, như xã hội phong kiến, hay thậm chí là thời Tần và thời Đường hay không? Các tội phạm phổ biến nhất trong thời gian của bạn là gì?

A: Một triều đại có quá ít dữ liệu và thông tin không phù hợp cho việc đi lại vì không có cơ chế giao tiếp. Các tội phạm phổ biến nhất là trộm cắp và gian lận tiền tệ số. Tín dụng xã hội không tập trung trên toàn cầu, nhưng tập trung ở một số quốc gia và khu vực. Lập trình cơ bản sẽ được đưa vào giáo dục cơ bản của các trường trung học cơ sở vào những năm 2030. Kỳ thi tuyển sinh đại học tiếp tục tồn tại, nhưng nó sẽ không còn là phương pháp tuyển chọn từ năm 2038.

Q: Mọi người có thể sống bao lâu tại thời điểm đó? Có một loại thuốc làm cho mọi người hạnh phúc? Có phải mọi người lúc đó cô đơn?

A: Con người có một công năng sâu hơn trong chiều sâu của tinh thần, nó liên kết chặt chẽ với vũ trụ bên ngoài thời không. Đây là tiến bộ thứ hai của nhân loại, nhưng nó đã xảy ra sau chiến tranh.

Q: Blockchain đã được phổ biến theo những cách nào? Hệ thống tiền tệ trong tương lai sẽ dựa trên cùng hệ thống với Bitcoin?

A: Blockchain được sử dụng rộng rãi nhất là ở một số quốc gia tà ác. Các cường quốc toàn cầu vẫn cố gắng tránh trung tâm hóa hệ thống tiền tệ.

Q: Tôi đã thấy bạn đề cập đến chiến tranh và bệnh tật nhiều lần. Những quốc gia tà ác đề cập đến là các quốc gia có chiến tranh trong tương lai phải không? Quy mô của cuộc chiến này là gì, và liệu vũ khí hạt nhân lớn có được sử dụng không? Tiến bộ công nghệ lớn nhất sau khi phá hủy là gì? Cảm ơn bạn trả lời.

A: Chiến tranh toàn cầu. Trung tâm nằm ở ngã ba của ba châu lục. Nó đáng sợ hơn việc sử dụng vũ khí hạt nhân cá nhân. Sau chiến tranh, không có tiến bộ công nghệ, nhưng đã có một sự tiến hóa tâm linh, nếu không tôi sẽ không ở đây.

Q: Bạn là nam hay nữ?

A: Tôi sẽ là nam vào năm 2060. Khi bước vào du hành thời gian, không còn giới tính nữa.

Q: Làm thế nào để bạn sử dụng các chữ Hán truyền thống? Có phải từ Đài Loan?

A: Tôi không có gì để làm với Đài Loan. Tôi sẽ sống ở Thượng Hải từ năm 2020 đến năm 2048, tiếp theo là Côn Sơn, Hồ Châu và Ninh Ba. Tôi sống ở Úc từ năm 2048 đến 2060. Sử dụng các chữ Hán truyền thống chỉ là một lựa chọn du lịch, vì vậy bạn có thể tránh thông tin thu hút sự chú ý và bị buộc phải rời khỏi đây.

Q: Tại sao bạn nhập cư vào Úc?

A: Gia đình và sự an toàn.

Q: Sau khi bạn rời đi vào năm 2019, tất cả các dấu vết bạn để lại, bao gồm bài đăng này, sẽ biến mất?

A: Tin nhắn sẽ không biến mất, nhưng “Tôi” sẽ biến mất.

Tường Hòa
Theo Secretchina

Người đến từ tương lai năm 2060: Năm con hổ sẽ khủng hoảng kinh tế (Phần 3)

Q: Từ năm 2060 quay đầu nhìn lại quá khứ thì thể nghiệm thế nào? Nó sẽ cảm thấy như Trung Hoa Dân Quốc, hay nó sẽ cảm thấy xa xôi như người nguyên thủy?

A: Những gì bạn hài lòng ở năm 2019 sẽ không còn là điều vui vẻ trong tương lai. Những gì bạn lo lắng trong năm 2019 sẽ không làm bạn lo lắng trong tương lai. Những gì bạn cho là đúng trong năm 2019, bạn sẽ không nghĩ như vậy trong tương lai.

Q: Năm nào là cuộc khủng hoảng kinh tế tiếp theo?

A: Năm con hổ.  (2022, Nham Dan)

Q: Bạn đã khám phá bí ẩn sau khi chết rồi chứ?

A: Vâng.

Q: Bạn đã khám phá sự tồn tại của Tạo hóa trong thời đại của bạn rồi chứ?

A: Đúng vậy.

Q: Nơi bạn ở thì bao nhiêu tiền một Bitcoin?

A: Bitcoin không còn tồn tại.

Q: Người du hành thời gian, bạn cũng cần ngủ chứ?

A: Nơi mặt trời sắp rời đi là nơi chuyến đi của tôi bắt đầu. Nơi có ánh trăng là nơi tôi ở. Du hành của tôi không giới hạn ở đây.

Q: Tương lai, con người có hạnh phúc hơn không?

A: Nếu đó chỉ là hạnh phúc vật chất, mọi người đã hạnh phúc trước những năm 2030. Nếu đó là hạnh phúc tinh thần, kể từ những năm 2050, loài người đã bước sang một giai đoạn khác.

Q: Em gái tôi vừa mới sinh năm nay. Thế hệ của họ sau này thế nào?

A: Giữ lòng tốt. Trong tương lai, phẩm chất bên trong của con người sẽ quyết định số phận.

Q: Tâm lý học sẽ đi theo hướng nào? Bạn có nghiên cứu khoa học não khoa hay ý thức không?

A: Tâm linh học sâu sắc hơn tâm lý học.

Q: Xin lỗi, hiện tại bạn có tồn tại ở dạng dữ liệu không?

A: Theo một nghĩa nào đó là như thế.

Q: Tuổi thọ trung bình của người dân ở chỗ bạn khi đó là bao nhiêu?

A: Nó thấp hơn nhiều so với bây giờ do các yếu tố của chiến tranh toàn cầu và các trận động đất lớn.

Q: Nói cách khác, Chiến tranh Lạnh kéo dài đến năm 2048, và sau đó một cuộc chiến tranh thế giới nổ ra cùng năm. Cuộc chiến kéo dài bao lâu?

A: Hơn ba năm. Trận chiến này thay đổi nhiều thứ vật chất và tinh thần trên thế giới.

Q: Cơ học lượng tử sẽ được giải thích trong tương lai?

A: Vâng. Vấn đề quan sát được giải quyết.

Q: Đây có phải là một kỷ nguyên đặc biệt?

A: Phải.

Q: Có kỹ thuật đọc tâm trí không?

A: Sau năm 2060, lòng người bộc lộ rõ hết nên không cần kỹ thuật để đọc tâm trí.

Q: Từ tương lai nhìn lại sự phát triển của những người trẻ hiện tại, bạn có lời khuyên?

A: Duy trì chất lượng của thiện lương và tâm kính sợ.

Q: Đấng Tạo Hóa được con người phát hiện hay xuất hiện tự động, Ngài sẽ giao tiếp với con người chứ?

A: Tôi chưa thể nói.

Q: Trạng thái dữ liệu hiện tại của bạn có toàn diện và toàn năng không? Biết tất cả mọi thứ về kết nối internet?

A: Không ai có thể biết tất cả mọi thứ. Chúng tôi vừa bước vào một lĩnh vực nhận thức khác. Con người bị vật chất trói buộc thì không thể nào lĩnh ngộ được. Con người sẽ hiểu mọi thứ nếu thoát khỏi sự trói buộc này.

Q: Sẽ có Sina Weibo vào năm 2060?

A: Không.

Q: Chào bạn, tôi đã tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay và tôi sẽ có kết quả vào ngày mai. Tôi đang ở trong tình trạng không thể nhìn thấy tương lai và tôi rất bối rối. Tôi rất buồn và cảm thấy không có hy vọng trong cuộc sống.

A: Sống một cuộc sống tốt. Sinh ra vào đầu thế kỷ 21, sẽ phải đối mặt với cuộc sống đặc biệt nhất. Thời gian không phải là không có ý nghĩa.

Q: Bạn đến từ tương lai, bạn có thể nhìn thấu trái tim của chúng tôi không? 

A: Có thể. Bao gồm sự lo lắng, buồn bã, hờ hững, cáu kỉnh, giận dữ, nghi ngờ, thờ ơ, nổi loạn, bất lực, và hoảng loạn.

Q: Bạn có giống chúng tôi không?

A: Giống.

Trung Hòa
Theo secretchina

Người đến từ năm 2060 (Phần cuối)

 Q: Bạn có thể đưa ra ba gợi ý quan trọng nhất cho thanh niên và trung niên vào năm 2019 là gì không?

A: Dừng lối sống hiện tại giống như con lừa quay tròn quanh cối xay như thế này. Hãy dừng lại và suy nghĩ về nó và suy nghĩ về mục đích của bạn đến với cuộc đời này.

Q: Bạn có thể nói về nguyên lý xuyên vượt thời không được chứ ?

A: Trong phạm vi của vật chất thì không thể nào lĩnh hội được, nó không phải là nhục thân xuyên vượt thời không. Đó là việc truyền tải thông tin, ý thức và tinh thần.

Q: Xin hỏi, những nơi nào trên thế giới phù hợp để định cư? Bắc Âu, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan hay Thụy Điển phù hợp? Cảm ơn bạn.

A: Châu Âu sẽ là nơi khởi nguồn của chiến tranh.

Q: Người mà bạn có muốn nhắc nhở ấy có ở trong nhóm du lịch Qyer không?

A: Nó tồn tại ở hai nơi mà tôi quan tâm cùng một lúc. (KFK theo dõi nhóm du lịch Qyer và nhóm Susan Miller trên Douban)

Q: Tên của bạn KFK có phải là tên viết tắt của họ tên đầy đủ của bạn không?

A: Không. Sau những năm 2030, tên bốn ký tự của Trung Quốc đã trở nên phổ biến.

Q: Xin hỏi một lần nữa, còn có những nơi khác trên thế giới phù hợp để tồn tại? Tây Úc thì sao? Tôi không có ước mơ lớn, tôi chỉ muốn làm hết sức mình để cho các thành viên trong gia đình tôi …

A: Tây Úc tương đối ổn định.

: Sự dối trá của trí tuệ, và sự thống nhất của tất cả những điều được đề cập trước đó, tinh thần lớn hơn vật chất. Đây là trạng thái bản nguyên của cuộc sống, mong đến ngày đó. Tuy nhiên, đánh giá từ môi trường xã hội và tinh thần hiện tại, rất khó để đạt được điều này vào năm 2060 trừ khi có một sự thay đổi lớn về mặt tinh thần. Một số người tò mò về cách chiến tranh sẽ mang lại thay đổi tâm linh.

A: Môi trường khắc nghiệt làm cho con người khiêm tốn.

Q: Chất lượng của ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, và chất lượng của phim và phim truyền hình trong tương lai như thế nào?

A: Chất lượng không tốt.

Q: Điều gì sẽ xảy ra với Brazil trong tương lai?

A: Hỗn loạn.

Q: Nhân tiện xin hỏi, tình hình ở Tây Ban Nha thế nào?

A: Số phận giống như toàn bộ châu Âu.

Q: Điều gì sẽ xảy ra với mối quan hệ hôn nhân trong tương lai?

A: Trung Quốc nói chung vẫn không thay đổi và tương đối bảo thủ.

Q: Bạn đã xem phim hoạt hình Tom và Jerry chưa?

A: Thời thơ ấu của tôi không có phim đó. Nhưng tôi đã xem phim hoạt hình Peppa Pig.

Q: Nhưng bạn đã nói rằng bạn đã sử dụng chữ Hán truyền thống (phồn thể) vì thói quen?

A: Vào những năm 2030, ở Trung Quốc xuất hiện phong trào văn hóa Trung Quốc trở lại với chữ Hán truyền thống.

Q: Tại sao bạn nhớ từng điểm thời gian rõ ràng như vậy?

A: Một số là những gì tôi đã trải nghiệm, và một số có thể tra xem trong cơ chế giao lưu.

Q: Luật sư, kế toán, công chức, giáo viên, bác sĩ… là những ngành nghề phổ biến nhất năm 2019, những ngành này có tiếp tục tồn tại trong thời đại của bạn hay không?

A: Từ 2048 đến 2060, giáo viên và bác sĩ sẽ tiếp tục tồn tại.

Q: Ở thời đại của bạn, sẽ xuất hiện một số nhạc cụ mà năm 2019 không có phải không?

A: Guitar ảo, saxophone ảo… chúng không cần phải mang theo bên mình.

Q: Liệu công chức có ổn định như bây giờ không?

A: Sẽ không còn công chức sau năm 2048.

Q: Ý nghĩa của tiền trong tương lai có còn lớn không? Chủ nghĩa tôn thờ đồng tiền nghiêm trọng hơn chăng? Khoảng cách giàu nghèo sẽ càng ngày càng lớn phải không?

A: Trong vòng một giờ, sau sự sụp đổ của hệ thống tài chính toàn cầu, mọi người sẽ không còn tôn thờ tiền bạc và chuyển sang theo đuổi nền văn minh nội tại.

Q: Làm thế nào hệ thống tài chính được thành lập trong nhiều năm có thể sụp đổ trong vòng một giờ?

A: Trước khi sụp đổ, những người lúc đó cũng không tin điều đó, và cũng nói chính xác điều tương tự như bạn.

Q: Bạn đang ‘hot’ đấy, bạn có biết không? Sẽ có người phát hiện ra bạn.

A: Tôi sẽ rời đi trước lúc đó.

Q: Khi nào bạn sẽ quay lại?

A: Có thể bất cứ lúc nào.

Q: Dự Thôi Bối Đồ có phù hợp với tương lai không?

A: Bị làm loạn đảo lộn rồi, chỉ có một bộ phận trùng hợp.

Q: Có phải Tạo Hóa của người Trung Quốc và người Mỹ là cùng một Chúa Sáng Thế?

A: Gen đến từ cùng một nguồn.

Q: Khi nào thì “cái chết an lạc” hợp pháp ở Trung Quốc?

A: Sẽ không có.

Q: Tại sao những người nổi tiếng của tương lai về cơ bản đến từ Nhật Bản? Có phải vì các nước châu Âu và châu Mỹ không làm chủ được công nghệ du hành xuyên thời gian và không gian?

A: Nó tương đối gần với lối vào.

Q: Tôi muốn hỏi, tại sao Douban cuối cùng lại dừng lại? Có phải vì thiếu tiền hoặc những lý do khác không cho phép Douban mở?

A: Một quyết định sai lầm.

Q: Sự tồn tại của Liên Hợp Quốc vẫn có ý nghĩa?

A: Nó dần mất đi ý nghĩa bởi vì nó không thể thống nhất được.

Q: Nga đóng vai trò gì trong chiến tranh thế giới?

A: Bề ngoài là trung lập, đằng sau là thúc đẩy.

Q: Trái đất sẽ có bao nhiêu người trong tương lai?

A: Sẽ có 8 tỷ vào năm 2047. Giảm xuống 5,3 tỷ vào năm 2060.

Q: Xin lỗi, cuối cùng chiếc máy bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia có tìm thấy nó không?

A: Nó sẽ được giải mã bởi quốc gia bên thứ ba trong tương lai gần.

(Hết)

Trung Hòa

Theo secretchina
Ảnh chủ đề của sử dụng nguồn từ: 
Alexandre Duret-Lutz Flickr – CC BY-SA 2.0

(NTDVN.NET)

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen