Seite auswählen

Phần 1: Ma quỷ ở nhân gian

Dự ngôn của phương Tây nói rằng: Năm nay là năm diễn ra cuộc chiến đại chiến Thần – Ma trong Vũ trụ. Cuộc chiến giữa Thần và ma đã sớm bắt đầu, chỉ là chiến trường chính mới mở đến nhân gian trong năm nay. Và trên thực tế, ma quỷ đã thống trị thế giới nhân loại trong nhiều thập niên, chỉ là con người không hề hay biết.

Cuộc chiến giữa Thần và ma đã sớm bắt đầu, chỉ là chiến trường chính mới mở đến nhân gian trong năm nay. Và trên thực tế, ma quỷ đã thống trị thế giới nhân loại trong nhiều thập niên, chỉ là con người không hề hay biết. (Tổng hợp)

Kể từ năm nay, Thần bắt đầu quét dọn nhân gian trên diện rộng, những thế lực tà ác cuối cùng trong vũ trụ sắp bị đào thải sạch sẽ khỏi vũ trụ, bọn chúng tại lãnh địa cuối cùng này ở nhân gian đang vùng vẫy giãy chết. Vì vậy, năm nay “kịch” diễn ra không ngừng, gió nổi mây phun, nhất định là một năm cực kỳ bất thường trong lịch sử nhân loại. 

Trước hết hãy nhìn vào tình hình đại cục thế giới: Xã hội nhân loại chia làm hai phe lớn, một phe là Chủ nghĩa Cộng sản do Đảng Cộng sản Trung Hoa (ĐCSTH) đại diện, và phe kia là Xã hội tự do phương Tây do Hoa Kỳ đại diện. Hai phe này bề ngoài luôn đối lập nhau, nhìn như lửa và nước không dung, nhưng kỳ thực bề ngoài nhiều khi chỉ là diễn trò cho người ta xem.

Ma quỷ giỏi nhất là ngụy trang, bọn chúng không muốn lộ ra ngoài ánh sáng, thích núp trong bóng tối ở sau lưng để thao túng thế giới này, khi xuất hiện đều phải đeo lên mình chiếc mặt nạ, đây là bản chất và đặc thù của ma quỷ. Ma quỷ đã thống trị thế giới loài người từ rất lâu, dưới sự thao túng của ma quỷ, hai phe lớn của thế giới loài người về sau đã kề vai sát cánh với nhau cùng một giuộc, liên kết với nhau.

Ma quỷ giỏi nhất là ngụy trang, bọn chúng không muốn lộ ra ngoài ánh sáng, thích núp trong bóng tối ở sau lưng để thao túng thế giới này, khi xuất hiện đều phải đeo lên mình chiếc mặt nạ, đây là bản chất và đặc thù của ma quỷ. (Tổng hợp)

Ma quỷ núp trong bóng tối, ở phía sau thao túng thế giới con người như cầm dây điều khiển một con rối, thao túng thế giới loài người. Mà ở sân khấu biểu diễn thế giới, những tên hề con rối tình nguyện để ma quỷ thao túng kia tỏ ra rất đắc ý, bởi vì ma quỷ đem quyền hành khống chế thế giới loài người giao cho bọn chúng, để đổi lấy linh hồn của bọn chúng. Nhìn những con rối dây biểu diễn trên sân khấu, nhìn những tên hề đang điên cuồng khiến người ta rùng mình sợ hãi kia, thuận theo đường dây con rối, thuận chủ nghĩa cộng sản mà lần theo, liền có thể tìm thấy cặp móng vuốt ma quỷ đằng sau đang thực sự thao túng bọn chúng. 

Bài viết này sẽ chia sẻ với mọi người về ma quỷ ẩn nấp phía sau thế giới loài người.

Nhắc đến ma quỷ, nhất định phải nói đến một tà giáo ngầm đen tối và bí mật – Satan giáo. Như đã nói ở trên, ma quỷ có khả năng ngụy trang giỏi nhất, chúng không thể để lộ ra ánh sáng, không thể dùng bộ mặt thật để gặp con người, vì vậy đương nhiên phải đeo mặt nạ. Khi ma quỷ không còn ngụy trang, chỉ có hai khả năng: Một là ma quỷ đã đến ngày tận thế, nó đang vùng vẫy giãy chết, thế nên dám bất chấp tất cả, không còn quan tâm đến việc ngụy trang; Hai là nhân loại đã đến ngày tận thế, toàn bộ nhân loại đều đã bị nó khống chế vững chắc, nhân gian đã biến thành địa ngục, nên nó cũng không cần ngụy trang.

Một trong những cách ngụy trang của ma quỷ thường được sử dụng nhất, đó là ký sinh và phụ thể. Marx viết: “Một bóng ma đang ám ảnh Châu Âu”. Marx đã tự thú nhận là u linh (bóng ma), âm hồn ở âm phủ địa ngục, không thể gặp người hoặc lộ diện ra ánh sáng, chúng phải ký sinh, phụ thể trên con người dương thế mới có thể xuất hiện ở nhân gian. Lúc đầu, tổ chức này luôn ẩn mình trong thế giới ngầm, được gọi là đảng ngầm, và đây là đặc tính của nó.

Khi nói đến Satan giáo, phải nói đến bắt đầu với Hội Tam điểm và Hội Illuminati (Quang Minh hội). Ngày nay, mạng Internet đang lan truyền thuyết cho rằng Hội Tam điểm và Illuminati âm mưu kiểm soát thế giới. Thực ra, Hội Tam điểm và Illuminati cũng không đáng sợ như vậy, chúng chỉ là một hội kín của nhân loại, một tổ chức trung gian tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên. Nhưng chính vì tính ẩn kín “cao độ” của chúng: tính che giấu cao, bí mật cao phù hợp với khẩu vị của ma quỷ, cho nên trở thành đối tượng lựa chọn làm ký chủ của ma quỷ ở nhân gian.

Sau khi bị ma quỷ chọn trúng, Hội Tam điểm và Hội Illuminati bắt đầu bị ký sinh, ma quỷ từ âm phủ địa ngục kéo vào ẩn trong mạch máu của bọn họ, từ từ xâm nhập và ăn mòn. Ngoài đặc tính ẩn nấp, Hội Tam điểm và Hội Illuminati khác nhau ở chỗ, các thành viên Hội Tam điểm thuộc mọi tầng lớp xã hội, trong khi các thành viên Illuminati về cơ bản là những tầng lớp đỉnh cao có thể khống chế và ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội nhân loại, chẳng hạn như: khống chế nguồn năng lượng của các tập đoàn kinh tế lớn, khống chế các tập đoàn truyền thông lớn nhằm kiểm soát dư luận; các danh nhân, minh tinh, chính khách, các nhà lãnh đạo… đều là hội viên bí mật của nó, và đây là một trong những lý do quan trọng nhất thu hút ma quỷ ký sinh. Do đó, ma quỷ đã lấy Illuminati làm ký chủ chủ chốt, cuối cùng hoàn toàn ký sinh thao túng tổ chức này, sử dụng nó để khống chế nhân gian. 

Các thành viên Illuminati về cơ bản là những tầng lớp đỉnh cao có thể khống chế và ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội nhân loại. (Wikimedia Commons)

Hoa Kỳ được mệnh danh là ngọn hải đăng về tự do dân chủ của thế giới, là đại biểu cho giá trị tự do ở phương Tây, vì vậy nếu Hoa Kỳ sụp đổ thì thế giới tự do của phương Tây cũng sẽ hoàn toàn sụp đổ. Mọi người có thể đều biết rằng: hoa văn in trên tờ một đô la tiền giấy chính là biểu tượng của Illuminati. Từ đó có thể thấy Illuminati ở Mỹ có thế lực lớn như thế nào.

Sau khi bị ma quỷ ký sinh, Hội Tam điểm và Hội Illuminati liền bị vây hãm, nhưng cũng không thể nói rằng họ đã hoàn toàn trở thành thây ma của quỷ dữ. Tổ chức ma quỷ này có tầng cấp rõ ràng, tại hai tổ chức bí mật này nó sẽ tuyển chọn và phát triển các thành viên của mình, mà không tiếp nhận tất cả. Chỉ khi các thành viên được chọn vượt qua cấp độ đánh giá của nó, họ mới có thể tiếp tục thăng cấp và cuối cùng tiến vào giai tầng cốt lõi của nó. Và chỉ những ai bước vào giai tầng cốt lõi, mới có thể tiếp xúc với chân tướng của Satan giáo, biết được bộ mặt và mục đích thực sự của nó. 

Những người chưa bước vào giai tầng cốt lõi chính là không thể biết sự thật cuối cùng, sẽ bị nó mê hoặc từng lớp một. Vì vậy, cho dù là thành viên của Hội Tam điểm hay Illuminati, cũng không nhất định biết được sự thật về nó, trừ phi là thành viên cốt lõi của nó. Bước vào các tầng cấp khác nhau của nó, bạn chỉ có thể biết những thứ ở các tầng đó. Chúng là tầng trên mê hoặc tầng dưới, liên tục tiến hành đánh giá, đào thải hoặc thăng cấp. Chỉ khi bạn vào tầng cốt lõi tối cao, bạn mới có thể tiếp xúc với bộ mặt thật của nó. Đây chính là tổ chức Satan giáo được ma quỷ phát triển từ hội kín Hội Tam điểm và Illuminati.

Chỉ khi bạn vào tầng cốt lõi tối cao, bạn mới có thể tiếp xúc với bộ mặt thật của nó. Đây chính là tổ chức Satan giáo được ma quỷ phát triển từ hội kín Hội Tam điểm và Illuminati. (Wikimedia Commons)

Có thể nói, ma quỷ thống trị thế giới con người bắt nguồn từ Satan giáo: Tại Trung cộng, nó phát triển và thành lập chính quyền chủ nghĩa cộng sản tà ác, giết hại người Trung cộng; ở Mỹ, nó thành lập một chính phủ ngầm, điều khiển thế giới tự do. Nhưng Hội Tam điểm và Illuminati không phải là Satan giáo, mà chỉ là Satan giáo lợi dụng lực lượng của Hội Tam điểm và Illuminati, ký sinh trên cơ thể của chúng, và bản thân chúng không phải là Satan giáo.

Nói cách khác, Hội Tam điểm và Hội Illuminati bởi vì sau khi bị ma quỷ chọn trúng, bị ma quỷ ký sinh rồi phát triển ra Satan giáo mới thực sự đáng sợ. Sau khi ma quỷ ký sinh lên Hội Tam điểm và Hội Illuminati, chúng liên tục đánh giá và phát triển thành viên của mình trong hai hội kín này. Tại hai tổ chức này, chúng thành lập một tổ chức đen tối bí mật hơn, gọi là “Satan giáo”.

Marx chính là một tín đồ của Satan giáo, hơn nữa là một thành viên cấp cao đã bước vào tầng lớp cốt lõi của nó. Sau khi gia nhập Satan giáo, ông ta trở thành người viết ra Satan giáo tại nhân gian, giúp ma quỷ sáng tác chủ nghĩa cộng sản.

Như đã nói ở trên, bản chất của ma quỷ là ký sinh và phụ thể, cướp đoạt hình thể của con người mà khống chế nhân gian. Vì vậy, trước tiên nó khống chế tư tưởng của con người, biến con người thành tế bào thây ma của nó, từ đó chiếm giữ nhân loại. Cho nên, trước tiên nó phải chế tạo ra một bộ tư tưởng để tẩy não con người, mê hoặc và khống chế nhân loại.

Mạch máu từ Satan giáo đến tà thuyết chủ nghĩa cộng sản này đã phát triển thành phe chủ nghĩa cộng sản tại nhân gian, và hiện tại ĐCSTH đã trở thành đại biểu của nó.

Mạch máu từ Satan giáo đến tà thuyết chủ nghĩa cộng sản này đã phát triển thành phe chủ nghĩa cộng sản tại nhân gian, và hiện tại ĐCSTH đã trở thành đại biểu của nó. (Tổng hợp)

Tại thế giới tự do phương Tây, người ta không thờ phụng chủ nghĩa cộng sản, cho nên nó không cách nào xâm nhập, vì vậy đã thay đổi thành một bộ mặt khác. Những gì là ‘chủ nghĩa tiến bộ’, ‘chủ nghĩa nữ quyền’, ‘chủ nghĩa bảo vệ môi trường’, ‘chủ nghĩa chính phủ lớn, ‘sự đúng đắn về chính trị’, ‘thuế cao và phúc lợi cao’… những cái này kỳ thực đều là những mánh khóe của ma quỷ, giống như Bạch Cốt Tinh huyễn hóa ra dân nữ, ông lão, bà lão… để mê hoặc thế nhân. Nó chui vào kẽ hở trong tự do dân chủ của phương Tây, tự do dân chủ chỉ có tác dụng ước thúc đối với những người có đạo đức có tín ngưỡng, nhưng lại bị ma quỷ lợi dụng không giới hạn. Trong cuộc tổng tuyển cử Mỹ lần này, mọi người đều có thể thấy được.

Ma quỷ tại hai chiến địa phương Tây và phương Đông đã biến hóa thành những khuôn mặt khác nhau. Nó luôn có thể vào đúng thời điểm và đúng cách để mê hoặc thế nhân, và xoay chuyển thế giới. Giống như việc Bạch Cốt Tinh lợi dụng sắc dục mê hoặc Trư Bát Giới, lợi dụng sự thiện lương để mê hoặc Đường Tăng, chỉ có Tôn Ngộ Không với Hỏa Nhãn Kim Tinh mới có thể khiến nó hiện nguyên hình, nhưng lại bị đuổi về Hoa Quả Sơn. Ma quỷ chính là như vậy, từng bước một thống trị thế giới con người.

Cấu trúc của xã hội nhân loại là hình kim tự tháp, và thiểu số người rất nhỏ thuộc tầng cao nhất có thể ảnh hưởng và khống chế toàn bộ xã hội. Vì vậy, chỉ cần khống chế bộ phần tầng cao nhất của kết cấu này, liền có thể khống chế xã hội nhân loại. Ma quỷ lợi dụng cấu trúc kim tự tháp của xã hội loài người để khống chế xã hội loài người, sau đó lại lợi dụng các thủ đoạn lừa gạt để từ từ xâm nhập và ăn mòn tuyệt đại đa số các nhân sĩ xã hội tầng dưới, nhằm đạt được mục đích là hoàn toàn thao túng nhân loại.

Cấu trúc của xã hội nhân loại là hình kim tự tháp, và thiểu số người rất nhỏ thuộc tầng cao nhất có thể ảnh hưởng và khống chế toàn bộ xã hội. (Wikimedia Commons)

Hoa Kỳ bề ngoài là một chuẩn mực của tự do dân chủ, trước đây đúng là như vậy, nhưng trải qua bao nhiêu năm bị ma quỷ ký sinh như vậy, giờ đây chuẩn mực ấy đã mục nát. Ma quỷ thành lập một chính phủ ngầm trong lòng nước Mỹ, còn được gọi là chính phủ bóng tối, cũng chính là “Đầm lầy Washington” mà Tổng thống Trump nói tới.

Những tập đoàn lớn của thế giới tự do kia, các phương tiện truyền thông dòng chính, những gã khổng lồ Internet (Twitter, Facebook, Google, v.v.), các chính trị gia cánh tả, thậm chí cả Liên Hiệp Quốc, Vatican… cái nào không bị ma quỷ khống chế? Cái nào không câu kết, giao dịch và thông đồng hành dâm với ma quỷ? Nhìn bề ngoài thì tất cả đều ra vẻ đạo mạo, nhưng trong cuộc bầu cử Tổng thống gần đây, tất cả bộ mặt thật đã được lộ ra một cách đầy đủ nhất.

Bề ngoài, tất cả bọn họ đều bị ĐCSTH xâm nhập và hủ hóa, kỳ thực đằng sau, tất cả bọn họ đều được kết nối trong cùng một mạch máu, đó chính là Satan giáo. Chân tướng đang dần nổi lên mặt nước, toàn nhân loại bây giờ cũng có thể nhìn thấy rõ như ban ngày. Bởi vì chiến trường của cuộc đại chiến Thần – Ma đã mở ra đến nhân gian, Thần đã bắt đầu công cuộc tổng vệ sinh nhân gian trong năm nay, ma quỷ trong khi vùng vẫy giãy chết tại thời gian cuối cùng này mà toàn bộ xuất động. Như đã nói ở trên, ma quỷ xé toang lớp ngụy trang chỉ có hai khả năng, hiện tại là phù hợp với khả năng thứ nhất, chính là bọn chúng sắp diệt vong, cho nên hiện tại bọn chúng không thèm đoái hoài tới ngụy trang, lộ ra bộ mặt thật vô cùng gớm ghiếc.

Trong xã hội tự do phương Tây, Satan giáo lợi dụng cấu trúc kim tự tháp của xã hội nhân loại để thiết lập một chính phủ ngầm điều khiển thế giới phương Tây, đứng phía sau vận hành thế cục của thế giới. Sau đó từng bước xâm nhập và khống chế đại đa số nhân sĩ xã hội từ tầng lớp trung lưu trở xuống, nếu như sau khi thao túng cả nhân loại, bọn chúng sẽ công khai xé bỏ lớp ngụy trang, và nhân gian cũng liền biến thành địa ngục. Bọn chúng khống chế trường học và giáo dục, lợi dụng những kẽ hở của tự do dân chủ để khắc sâu những tư tưởng cực đoan ma quỷ cho con người trong xã hội tự do ngay từ khi còn nhỏ.

Thần đã bắt đầu công cuộc tổng vệ sinh nhân gian trong năm nay, ma quỷ trong khi vùng vẫy giãy chết tại thời gian cuối cùng này mà toàn bộ xuất động. (Wikimedia Commons)

Bọn chúng không dám trực tiếp truyền bá thuyết cộng sản, nhưng đã thay đổi cách thuyết phát, đổi thành chủ nghĩa tiến bộ, chủ nghĩa nữ quyền, chủ nghĩa bảo vệ môi trường… Từng bước, cái gọi là quy tắc bất thành văn ‘đúng đắn chính trị’ của ma quỷ đã được thiết lập trong tư tưởng của con người. Nó cũng sử dụng ‘thuế cao phúc lợi cao’ và ‘chủ nghĩa chính phủ lớn’ để lừa gạt dụ dỗ mê hoặc các nhân sĩ xã hội tầng dưới, kích động đám lưu manh, lười biếng, chơi bời lêu lổng trong trong xã hội bảo vệ quyền lực của nó. 

Nó sử dụng ‘đúng đắn chính trị’ để gán cho tất cả những ai cố gắng phá vỡ các quy tắc mà nó tạo ra, sau đó tùy ý trả đũa hoặc thậm chí giết chết, khiến cho người ta nhìn mà dừng lại và không dám vượt qua giới hạn. Phong trào BLM tràn lan ở Hoa Kỳ, chính là kết quả sau nhiều năm hoạt động như vậy của ma quỷ.

Năm nay là một năm của cuộc đại chiến Thần – Ma, chiến trường đã mở đến nhân gian. Và Tổng thống Trump chính là người được Thần tuyển chọn, Thần phái ông đến để làm sạch thế giới. Ông ấy thẳng thắn, thiện lương, không sợ tà ác, cũng không ra bài theo lẽ thường, từng bước phá vỡ các quy tắc do ma quỷ đặt ra trên thế giới, từng bước tát cạn đầm lầy. Ma quỷ sắp lộ nguyên hình nên đã công khai xé bỏ lớp ngụy trang và biểu diễn màn điên cuồng cuối cùng.

Tổng thống Trump chính là người được Thần tuyển chọn, Thần phái ông đến để làm sạch thế giới. (Tổng hợp)

Rất nhiều con người chính nghĩa cảm thấy phẫn nộ trước việc phe cánh tả công khai gian lận trước con mắt của bao nhiêu người trong cuộc tổng tuyển cử, và lo lắng liệu ông Trump có đắc cử hay không. Kỳ thực không cần quá lo lắng, kết cục đã được ấn định. Dù ma quỷ nhất thời có vẻ chiếm thế thượng phong trong cơn điên cuồng, quá trình này có thể sẽ có những khúc quanh, nhưng cuối cùng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử, chúng ta hãy cùng chờ xem. 

Tất nhiên, trong quá trình đó, mọi người vẫn phải cố gắng hết sức, là lựa chọn khiêu vũ với ma quỷ, hay chọn đứng về phía Thần, mỗi người đều phải tự mình lựa chọn cho riêng mình.

***

Vén màn bí mật chính phủ ngầm của nước Mỹ

Phần 2: Âm mưu của ma quỷ

Satan giáo là một giáo phái ngầm thờ ma quỷ Satan. Nó phản Thần, chống lại Đấng Christ với mục đích để ma quỷ thống trị thế giới loài người.

Satan giáo là một giáo phái ngầm thờ ma quỷ Satan. Nó phản Thần, chống lại Đấng Christ với mục đích để ma quỷ thống trị thế giới loài người. (Tổng hợp)

Thế lực của Illuminati rất mạnh ở Hoa Kỳ, như đã nói ở phần 1, hoa văn trên tờ 1 đô la chính là biểu tượng của Illuminati. Nhưng sau khi bị ma quỷ ký sinh, Illuminati đã phát triển giáo phái Satan giáo và dần trở thành thế lực đen tối khống chế nước Mỹ, được gọi là chính phủ ngầm, nhằm kiểm soát thế giới tự do phương Tây và ở phía sau thao túng thế cục thế giới.

Satan giáo là một giáo phái ngầm thờ ma quỷ Satan. Nó phản Thần, chống lại Đấng Christ với mục đích để ma quỷ thống trị thế giới loài người. Đối với con người phàm tục chúng ta mà nói, ác quỷ Satan cũng có siêu năng lực, rất đáng sợ đối với con người, nhưng thứ mà nó sở hữu lại là năng lượng đen tối, là sự hận thù và hủy diệt nhân loại, mục đích chính là hủy diệt thế giới và kéo con người xuống địa ngục.

Người ta nói rằng những người theo Satan giáo mắc chứng ấu dâm và thích máu, bọn chúng tấn công tình dục và giết hại trẻ em và hiến tế bằng người sống trong các câu lạc bộ bí mật dưới lòng đất. Bằng một số nghi thức tà giáo, bọn chúng có thể thông linh với quỷ Satan, cho nên khi bị quỷ ám, có thể biết trước một số điều khủng khiếp sẽ xảy ra trong thế giới loài người, hoặc biết trước hàng loạt âm mưu mà ma quỷ sẽ điều khiển và hủy diệt nhân loại.

Bức ảnh rò rỉ từ một video quay lén trong cuộc họp của hội kín Illuminati. (Chụp video)

Năm 1995, Hoa Kỳ phát hành một bộ thẻ bài trò chơi Illuminati được gọi là “Illuminati: New World Order” (Illuminati: Trật tự thế giới mới), một trò chơi thẻ bài được thiết kế bởi Công ty Steve Jackson Games. Trò chơi này cho phép người chơi đóng vai như một nhánh bí mật của Illuminati, sử dụng các loại thủ đoạn chiến tranh, chính trị, kinh tế… để tạo ra các âm mưu và cuối cùng đạt được mục đích khống chế thế giới. Nó luôn được coi là “sự thật của Illuminati”.

Phiên bản game thẻ bài này có trọn bộ 409 lá bài. Trong bộ thẻ bài này đã tiên đoán chính xác hàng loạt thảm họa phát sinh trong xã hội loài người sau năm 1995, đây là một điều hết sức kỳ lạ. Chẳng hạn như vụ tấn công khủng bố 11/9, vụ tràn dầu ở Vịnh Mexico, vụ rò rỉ hạt nhân ở Nhật Bản, cái chết của Công nương Diana, vụ bê bối Clinton, sóng thần ở Indonesia và đại dịch toàn cầu năm nay…

Bộ thẻ bài này được thiết kế bởi Công ty Steve Jackson Games vào năm 1990 và phát hành vào năm 1995. Một trong những hacker nổi tiếng nhất trong lịch sử, và là người tuyên bố “Tuyên ngôn hacker” nổi tiếng – Loyd Blankenship, vào thời điểm đó trùng hợp làm việc cho Steve Jackson Games và là đối tác game của công ty.

Ngay khi bộ thẻ bài này vừa được thiết kế ra, đã xảy ra một chuyện vô cùng kỳ lạ: Cơ quan mật vụ Hoa Kỳ (United States Secret Service) bất ngờ đột nhập vào nhà của Lloyd Brackenship, lục tung đồ đạc, đồng thời sau đó lại đột nhập vào trụ sở của Công ty Steve Jackson Games ở Austin, tịch thu máy tính của công ty và phá hủy hiện trường với danh nghĩa săn lùng tin tặc.

Tại Mỹ đã từng xuất hiện một bộ bài Illuminati tiên đoán cực kỳ chính xác về các sự kiện xảy ra trên thế giới. Ảnh: Hai lá bài mô tả vụ tấn công khủng bố 11/09/2001. (Internet)

Cuối cùng, với sự giúp đỡ của Quỹ Tiền tuyến Điện tử (Electronic Frontier Foundation) mới thành lập, công ty game và Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã đối đầu nhau ở tòa, cuối cùng công ty game đã thắng được vụ kiện và thu được 50.000 USD tiền bồi thường. Bộ thẻ bài cuối cùng đã được phát hành vào năm 1995, nhưng không lâu sau khi được phát hành, chúng đã bị buộc phải ngừng phát hành và không được phép xuất bản nữa. Phía sau hậu trường rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, chúng ta đều không được biết.

Vào thời điểm đó, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ nói với thế giới bên ngoài về vấn đề này rằng: Lloyd Brackenship đã tấn công máy tính của Công ty Viễn thông Southern Bell vào năm 1988 và đánh cắp một tài liệu “mật”. Tuy nhiên, công chúng sau đó đã phát hiện ra rằng, tất cả nội dung của cái gọi là tài liệu “mật” này có thể được tìm thấy trong một tài liệu được bán công khai bởi công ty mẹ của Southern Bell vào thời điểm đó, với mức giá là 13 đô la. 

Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết vì lo lắng Lloyd Brackenship sẽ tung tài liệu “mật” bị đánh cắp năm đó (tài liệu này đã được công khai từ lâu) nên đã bất ngờ đột nhập điều tra. 

Những lý do mà Sở Mật vụ Hoa Kỳ đưa ra có vẻ rất ngây thơ và lố bịch, rõ ràng là chỉ để đối phó với thế giới bên ngoài và đánh lạc hướng chú ý của công chúng. Nguyên nhân thực sự được cho là liên quan đến thẻ bài Illuminati, rất có thể lúc ấy Lloyd Brackenship đã hack hệ thống nội bộ của Illuminati và đánh cắp thông tin cốt lõi của Illuminati. Bộ thẻ bài Illuminati được phát hành năm 1995, chính là được thiết kế sau khi họ nắm được thông tin bí mật nội bộ của Illuminati. Một số người cho rằng bộ thẻ bài do Steve Jackson thiết kế này tái hiện rất chân thực âm mưu thực sự của chính phủ ngầm Hoa Kỳ, cho nên đã bị cấm chỉ.

Lloyd Brackenship – người đã hack được tài liệu mật được cho là chương trình nghị sự nhằm thống trị thế giới của Illuminati. (Wikimedia Commons)

Những tiên đoán của thẻ bài không ngừng được nghiệm chứng, mọi người gần như không còn nghi ngờ về khả năng dự đoán của các thẻ bài, thế là mọi người hứng thú hơn đến mệnh đề: ‘nhà thiết kế làm thế nào để làm ra được những tiên tri này’.

Mọi người phổ biến cho rằng, nội dung của các thẻ bài có nguồn gốc từ tư liệu đen, chính là những tư liệu nội bộ bên trong Illuminati (Satan giáo), bọn chúng ý đồ thống trị nhân loại, phá vỡ trật tự thế giới và thiết lập một loạt các âm mưu chưa thực hiện để thiết lập cái gọi là trật tự thế giới mới trong lòng bọn chúng. Nó có thể được nói là một lời tiên tri, hoặc cũng có thể nói là một âm mưu mà ma quỷ sẽ thực hiện từng khâu trên thế giới, một khi thực hiện thành công, liền trở thành tiên tri. Nhiều điều được mô tả trong bộ thẻ bài này sau đó đều đã lần lượt xảy ra, nhưng vẫn có một số điều khủng khiếp chưa xảy ra, hoặc có thể sắp sửa xảy ra. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng mọi người chia sẻ về những gì đã xảy ra hoặc chưa xảy ra trong bộ thẻ bài Illuminati này.

Trước khi giải đọc các thẻ bài, chúng ta hãy xem qua bài viết “50 điều về Illuminati” do Steve Jackson xuất bản. 

Dưới đây là lựa chọn một số điều để mọi người cùng xem:

Illuminati thâm nhập và khống chế các tổ chức khác nhau. Bọn chúng khống chế trường học, khiến những người trẻ tuổi học cách thưởng thức âm nhạc biến dị và những trò chơi cổ quái, đồng thời khiến họ ăn mặc quái dị. Bọn chúng còn ý đồ chiêu mộ những người trẻ tuổi ưu tú nhất và thông minh nhất làm người đại diện, đảm bảo rằng thế hệ sau tiếp tục thực hiện âm mưu của chúng.

Illuminati khống chế trường học, khiến những người trẻ tuổi học cách thưởng thức âm nhạc biến dị và những trò chơi cổ quái, đồng thời khiến họ ăn mặc quái dị. (Getty)

Biện pháp lựa chọn hàng đầu của chúng để đối phó đối phương chính là mua chuộc họ. Đối với một tổ chức giàu có như Illuminati, vài triệu đô la căn bản chẳng là gì. Nếu như không mua chuộc được, bọn chúng sẽ tìm cách uy hiếp. Đặt tài sản, địa vị hoặc người thân của đối thủ vào tình thế nguy hiểm.

Tất nhiên, mưu sát là một vũ khí chính trị cổ xưa. Illuminati phải chịu trách nhiệm về một số vụ ám sát gây chấn động nhất thời hiện đại. Những người khó đối phó sẽ bị hạ nhục hoặc làm cho phát điên.

Illuminati không ngừng viết lại lịch sử để đạt được mục tiêu của mình. Ví dụ, bọn chúng dạy trẻ em ngày nay rằng, không có bằng chứng lịch sử nào chứng minh sự tồn tại của Chúa Giê-su.

Chúng khống chế các phương tiện truyền thông tin tức, vì vậy những tin tức mà bạn có thể xem là những gì bọn chúng muốn bạn phải xem. Bất luận là sự kiện nào không phù hợp với kế hoạch của chúng sẽ nhanh chóng bị che đậy. Đặc biệt khi bọn chúng khống chế TV, chúng khuyến khích mọi người không cần phải suy nghĩ.

Illuminati khống chế các phương tiện truyền thông tin tức, vì vậy những tin tức mà bạn có thể xem là những gì bọn chúng muốn bạn phải xem. (Tổng hợp)

Illuminati thao túng thị trường chứng khoán quốc tế và kiểm soát tiền tệ. Tương tự, “khủng hoảng nguồn năng lượng” cũng là một âm mưu của Illuminati.

Bọn chúng đang theo dõi mọi người từng thời khắc — đúng vậy, là tất cả mọi người. Mỗi bảng câu hỏi bạn điền vào, đều đang giúp tạo ra một trang web liên kết một thế giới khác.

Tệ hơn nữa, một số người trong số bọn chúng sở hữu sức mạnh phép thuật thực sự và được kết nối với sức mạnh đến từ… một nơi nào đó. Những sinh vật khổng lồ nhìn rất điên cuồng, hay những đồ vật nhỏ bé mà xấu xa đang trừng mắt và nói những điều vô nghĩa trong một góc tối.

Bọn chúng đang cố gắng làm cho luật pháp càng hỗn loạn càng khó hiểu càng tốt. Chúng khuyến khích những người trẻ tuổi và những người bất đồng chính kiến ​​chống lại chính quyền, nhằm đánh lạc hướng chính phủ khỏi những kẻ thù thực sự của họ.

Chúng tùy ý phạm các loại tội ác – đầu độc thức ăn trong tiệm tạp hóa, sát hại bà già mù, bắn tỉa trên đường cao tốc – chỉ để khiến mọi người hoang mang, sợ hãi và lý giải sai lệch.

Chúng cần hàng trăm người để tiến hành các thí nghiệm mỗi năm. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao có rất nhiều báo cáo về người mất tích và tại sao rất ít người được tìm thấy.

Chúng cần hàng trăm người để tiến hành các thí nghiệm mỗi năm. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao có rất nhiều báo cáo về người mất tích và tại sao rất ít người được tìm thấy. (Getty)

Bọn chúng không khuyến khích việc điều tra những chuyện kỳ lạ và bất thường, vì điều này có thể dẫn đến việc nhắm mũi nhọn vào chính chúng. Nhưng chúng lại khuyến khích mọi người pha trò về Illuminati, chẳng hạn như làm một bộ phim về Illuminati để khiến mọi người cười nhạo điều tra viên là kẻ điên rồ. Chúng xuất bản “Văn học thô tục”, khiến mọi người nghi ngờ và không còn tin vào một số sự kiện thần bí.

Dưới đây chúng tôi xin bắt đầu giới thiệu những điều khủng khiếp đã xảy ra hoặc chưa xảy ra trong các thẻ bài Illuminati:

Trên bìa của bộ thẻ bài này có vẽ một bàn tay ghê rợn, và bên dưới bàn tay là một con rối đang bị thao túng…

1. Vụ khủng bố 11/9

Vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, 19 kẻ khủng bố al-Qaeda đã cướp 4 máy bay dân dụng. Những kẻ không tặc đã khiến hai trong số những chiếc máy bay lao vào Tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, khiến hai tòa nhà này sụp đổ và các tòa nhà khác gần đó bị phá hủy hoặc hư hại. Ngoài ra, không tặc còn ép chiếc máy bay thứ ba lao vào Lầu Năm Góc ở hạt Arlington, Virginia, khiến một phần Lầu Năm Góc sụp đổ sau vụ tấn công. Vụ khủng bố 11/9 khiến 3.000 thường dân Mỹ thiệt mạng và gây chấn động thế giới.

Có hai thẻ bài kỳ lạ trong bộ thẻ bài Illuminati phát hành năm 1995 này đã xảy ra, một cái gần giống với bức ảnh được chụp khi Tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới sụp đổ trong vụ tấn công khủng bố 11/9 xảy ra 6 năm sau đó. Cái còn lại là hình ảnh Lầu Năm Góc bị tấn công.

Có thể nói, bộ thẻ bài này đã dự đoán chính xác về vụ tấn công khủng bố 11/9 vào 6 năm sau, và bức tranh về vụ tấn công đáng sợ vào 6 năm sau đã được vẽ ra từ trước. (Internet)

Có thể nói, bộ thẻ bài này đã dự đoán chính xác về vụ tấn công khủng bố 11/9 vào 6 năm sau, và bức tranh về vụ tấn công đáng sợ vào 6 năm sau đã được vẽ ra từ trước. Đây hẳn không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà đằng sau rất có thể ẩn giấu âm mưu to lớn của ma quỷ và chính phủ ngầm. 

Sau sự kiện 11/9, rất nhiều nhà chuyên môn thông qua phân tích nghiệp vụ cho rằng vụ khủng bố 11/9 là một âm mưu tự biên tự diễn lớn được che giấu trong chính phủ Mỹ. Mời bạn tìm hiểu “Thuyết âm mưu ngày 11 tháng 9” (9/11 conspiracy theories) trong Wikipedia. Nổi tiếng nhất trong số này là bộ phim tài liệu “Loose Change” của đạo diễn Dylan Avery, do Corey Rowe và Jason Burmese sản xuất, phân tích các điểm đáng ngờ trong sự kiện 11/9 dưới góc độ chuyên môn. Trong đó đặt ra nghi vấn rằng, tòa tháp đôi sụp đổ không phải do vụ va chạm của máy bay mà là có một âm mưu khác.

Sau vụ 11/9, thủ lĩnh tổ chức khủng bố “al-Qaeda” Bin Laden thừa nhận vụ 11/9 là một vụ tấn công khủng bố do hắn lên kế hoạch và phát động. Vào năm 2011, khi Obama còn nắm quyền, đã tuyên bố rằng ông đã thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ để tiêu diệt Osama bin Laden, nhưng ông lại không công bố bất kỳ bức ảnh nào về cái chết của Osama bin Laden, với lý do là những bức ảnh quá đẫm máu nên không được công bố.

Vào tháng 10 năm nay, Parrot, một cựu nhân viên CIA của Hoa Kỳ, bất ngờ vạch trần: “Tháng 5/2011, đội SEAL số 6 đã đột kích vào nơi được gọi là nơi ẩn náu của Bin Laden và giết chết kẻ thế thân của Bin Laden. Còn Bin Laden thật đã chuyển đến Iran ẩn thân, và do đó Iran đã tống tiền 152 tỷ USD “phí bịt miệng” đối với chính quyền Obama-Biden. Tất cả điều này là do Giám đốc CIA Brennan, Ngoại trưởng Hillary Clinton và Phó Tổng thống Biden thiết kế và cưỡng chế Obama thực hiện. Đội SEAL thứ 6 sau đó đã bị tiêu diệt ở Afghanistan, đây là một vụ giết người diệt khẩu của chính quyền Obama-Biden nhằm che đậy sự thật.”

Vào ngày 13/10, Tổng thống Trump đã tweet lại dòng tweet, đồng thời tuyên bố rằng Bin Laden hoàn toàn chưa chết và chỉ có người đóng thế ông ta bị giết. (Chụp màn hình)

Vào ngày 13/10, Tổng thống Trump đã tweet lại dòng tweet, đồng thời tuyên bố rằng Bin Laden hoàn toàn chưa chết và chỉ có người đóng thế ông ta bị giết.

Vì vậy, đằng sau sự kiện 11/9 chắc chắn ẩn giấu những âm mưu kinh thiên động địa của Satan giáo và chính phủ ngầm. Tin rằng sự thật sẽ sớm được công bố, chúng ta hãy cùng chờ xem.

2. Clinton, Hillary và Lewinsky

Trong bộ thẻ bài có một thẻ mang tên Bill Clinton, trên đó vẽ hình cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (khi thẻ bài được phát hành, ông Bill Clinton vẫn đang làm Tổng thống), nhưng ông ấy lại đeo một sợi dây xích chó trên cổ, trong tay có đồng xu.

Có một thẻ bài khác, tên là Hillary, trên đó vẽ bà Hillary, vợ của cựu Tổng thống Bill Clinton. Trên tay bà ấy cầm một sợi dây xích, và đầu kia của sợi dây xích chó quấn quanh cổ ông Bill Clinton.

Có người sau khi thu thập nhiều manh mối, phân tích cho thấy bà Hillary là một giáo đồ Satan. Cũng có người tiết lộ rằng Quỹ Clinton có rất nhiều điều mờ ám…

Sự thật ở phía sau, mọi người thử suy nghĩ xem.

Có một thẻ bài khác, trên đó vẽ một người phụ nữ, trông rất giống với Lewinsky, người dính vào vụ bê bối của cựu Tổng thống Bill Clinton khi cô làm việc tại Nhà Trắng. Trên thẻ bài viết: “Bất kỳ người đàn ông nổi tiếng nào cũng có thể bị tấn công, nhưng nhất định phải do truyền thông phát động. Nếu thành công, người đàn ông đó sẽ bỏ cuộc chơi và không thể giữ được chức vụ vì bê bối”.

Năm 1998, vụ bê bối tình dục giữa Bill Clinton và Lewinsky bị giới truyền thông phanh phui, và ông Clinton vì vậy mà bị luận tội.

Thẻ bài vẽ bà Hillary, vợ của cựu Tổng thống Bill Clinton. Trên tay bà ấy cầm một sợi dây xích, và đầu kia của sợi dây xích chó quấn quanh cổ ông Bill Clinton. (Twitter)

3. Bệnh dịch toàn cầu (Viêm phổi Vũ Hán, COVID-19)

Có một thẻ bài tên là “Bệnh dịch quỷ”, trên đó có hình vẽ những con quỷ và dơi tượng trưng cho ôn dịch (viêm phổi Vũ Hán). Có nhiều thông tin và bằng chứng tiết lộ rằng, bệnh dịch viêm phổi Vũ Hán lần này là do Đảng Cộng sản Trung cộng (ĐCSTH) phát hiện và chiết xuất từ ​​những con dơi, sau đó được đưa vào Phòng thí nghiệm quân sự Vũ Hán của ĐCSTH. Cuối cùng, nó đã bị ĐCSTH tuồn ra ngoài và cố tình lây lan ra thế giới, gây ra đại dịch toàn cầu vào năm nay.

Các tòa nhà đằng sau những con quỷ và dơi giống hệt như Điện Capitol của Hoa Kỳ và tòa Capitol ở Vũ Hán (Tòa Capitol ở Vũ Hán hoàn toàn mô phỏng tòa Capitol của Hoa Kỳ). Nó dường như ám chỉ rằng virus sẽ bùng phát từ Vũ Hán, cũng ám chỉ rằng virus sẽ tấn công Hoa Kỳ và chính phủ Hoa Kỳ. Xâu chuỗi điều này với việc Tổng thống Trump và người thân của ông bị nhiễm virus Viêm phổi Vũ Hán cách đây không lâu, dường như có bóng dáng của ma quỷ ở đằng sau.

Ngoài ra còn có một thẻ bài “đại dịch virus”, trên đó vẽ các túi thi thể màu đen, còn có găng tay, khẩu trang, chất khử trùng và chữ “cách ly” bằng tiếng Anh rất to. 

Hai thẻ bài này kết hợp với nhau, là trùng khớp với đại dịch toàn cầu năm nay, không thể không khiến người ta phải rùng mình.

Ngày càng có nhiều manh mối cho thấy đại dịch toàn cầu năm nay do Đảng Cộng sản Trung cộng chủ ý rò rỉ và lan truyền.

Hai thẻ bài dường như ám chỉ rằng virus sẽ bùng phát từ Vũ Hán, cũng ám chỉ rằng virus sẽ tấn công Hoa Kỳ và chính phủ Hoa Kỳ. (Tổng hợp từ Internet)

4. Cái chết của Công nương Diana

Một tấm thẻ bài có tên “Công nương Diana”, trên đó vẽ ảnh chân dung Công nương Diana. Dòng chữ trên thẻ ghi: “Cô ấy miễn nhiễm với mọi cuộc tấn công, ngoại trừ truyền thông!”

Công nương Diana (Princess Diana) qua đời tại Paris năm 1997 trong một vụ tai nạn xe hơi trong khi trốn tránh sự truy lùng của giới truyền thông.

Một tấm thẻ bài có tên “Công nương Diana”, trên đó vẽ ảnh chân dung Công nương Diana. Dòng chữ trên thẻ ghi: “Cô ấy miễn nhiễm với mọi cuộc tấn công, ngoại trừ truyền thông!” (Internet)

5. Sự cố tràn dầu ở Vịnh Mexico

Vào năm 2010, một giàn khoan dầu của Tập đoàn dầu khí BP đã phát nổ dưới biển sâu ở Vịnh Mexico, Hoa Kỳ, gây ra sự cố tràn dầu. Sau đó, truyền thông đã chụp được bức ảnh một con chim biển dính đầy dầu, được lan truyền rộng rãi và gây xôn xao dư luận.

Có một tấm thẻ bài tên là “tràn dầu” (Oil Spill), trên đó vẽ một con chim biển dính đầy dầu, giống đến 99% so với bức ảnh do truyền thông chụp được! Trên tấm thẻ bài còn vẽ mặt nước biển tràn kín dầu, còn có một góc của con tàu bị đắm, gần giống với hình ảnh của vụ chìm giàn khoan dầu ở Vịnh Mexico.

Có một tấm thẻ bài tên là “tràn dầu” (Oil Spill), trên đó vẽ một con chim biển dính đầy dầu, giống đến 99% so với bức ảnh do truyền thông chụp được! (Tổng hợp từ Internet)

6. Vụ rò rỉ hạt nhân Fukushima ở Nhật Bản

Có một tấm thẻ bài tên là “Tai nạn hạt nhân”, trên đó vẽ tháp giải nhiệt của một nhà máy điện hạt nhân bị vỡ, các vết nứt giống như hoa anh đào của Nhật Bản.

Năm 2011, một vụ rò rỉ đã xảy ra tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima, Nhật Bản.

Có một tấm thẻ bài tên là “Tai nạn hạt nhân”, trên đó vẽ tháp giải nhiệt của một nhà máy điện hạt nhân bị vỡ, các vết nứt giống như hoa anh đào của Nhật Bản. (Tổng hợp)

Những chuyện còn chưa xảy ra:

Một tấm thẻ bài trên đó vẽ một tòa nhà đã phát nổ, mà kiến trúc tòa nhà này gần giống như ở Ginza, Tokyo, Nhật Bản. Chiếc đồng hồ lớn trên tòa nhà bị sập trong vụ nổ, phía dưới có 5 người mặc quần áo màu sắc khác nhau. Màu sắc quần áo của 5 người này đối ứng với màu của 5 chiếc vòng Olympic. Một số người cho rằng đây là một tai nạn hoặc âm mưu báo trước về Thế vận hội Tokyo 2021. Thế vận hội Tokyo ban đầu được tổ chức vào năm nay, nhưng đã bị hoãn lại một năm do bệnh dịch.

Ngoài ra còn có một thẻ bài có tên là “Chiến tranh thế giới thứ ba”. Trên tấm thẻ bài vẽ đám mây hình nấm do vụ nổ hạt nhân tạo ra…

Còn rất nhiều thẻ bài đã ứng nghiệm hoặc chưa xảy ra, sau này chúng tôi sẽ từ từ giới thiệu.

An Nhiên
Theo Lý Đạo Chân – Secretchina.com

NTDVN

(Bài viết phản ánh quan điểm cá nhân của người viết, không phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam)

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen