Seite auswählen

Một lý tưởng bệnh hoạn muốn làm loạn thế giới này. Bắt nguồn từ Mỹ với sự chống lưng của phe cực tả.

Antifa – Anti-Fascist là ai?

Antifa viết ngắn từ chữ Antifascists. Đây là phong trào được hình thành ở Âu Châu trong Thế Chiến Thứ II, chống lại các nhà độc tài Hitler của Đức hay Mussolini của Ý. Những thành viên của Antifa thường là những người lính du kích hoạt động chống lại những người da trắng, vì cho rằng, người da trắng độc đoán theo chủ nghĩa Phát-xít, đối xử với người da màu như thành phần nô lệ. Phong trào này lan đến Hoa Kỳ từ sau Đệ Nhị Thế Chiến nhưng tàn dần theo thời gian.

Người ta cảm thấy Antifa nhóm họp với nhau tại địa phương và không có tính cách rộng lớn. Theo nhà sử học Mark Bray của đại học Rutgers University thì, Antifa không phải là một tổ chức, nhưng là một phong trào có tổ chức. Antifa thu nhận thành viên theo điều kiện của phong trào: da màu, đồng tính, tàn tật, nghèo khó và căm thù da trắng. Antifa chủ trương không tin vào cảnh sát và chính phủ Hoa Kỳ.

Antifa nghi ngờ giới tư bản toa rập với cảnh sát và chính phủ Hoa Kỳ để bóc lột người da màu, không những ở Hoa Kỳ mà trên toàn thế giới. Càng về sau, da trắng bị xem là quỷ dữ tàn ác, chuyên gieo rắc tang tóc. Mục tiêu sau cùng là cướp chính quyền và tài sản về tay Antifa rồi sẽ chia đều cho mọi người.

http://hon-viet.co.uk/SonHaTuBaoVeKhuPho2.jpg

Phong trào Antifa thêm búa-liềm vào biểu tượng in lên nón, áo, khiên và các vũ khí. Họ công khai tiếp nhận chủ nghĩa cộng sản. Các phong trào cộng sản trên thế giới hà hơi tiếp sức cho Antifa để liên tiếp gây bất ổn cho xã hội Hoa Kỳ và chính quyền.

***

Antifa và các nhóm cực hữu khai thác biểu tình để làm ‘cách mạng’

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2020/06/antifa4-700x366.jpg

Ảnh chụp màn hình video: youtu.be/4XWSuwqD-ps.

Các nhóm cộng sản chủ nghĩa, bao gồm tổ chức cực đoan Antifa, đang chiếm đoạt cái mà bắt đầu là biểu tình ôn hòa trước cái chết của một người đàn ông da đen không vũ trang, để biến thành một cuộc “cách mạng”, theo nhận định của các chuyên gia, quan chức chính phủ, và từ chính những phát ngôn của những kẻ bạo loạn vô chính phủ.

Bernard B. Kerik, cựu ủy viên cảnh sát của Sở cảnh sát New York, cho biết Antifa đã “khai thác 100% các cuộc biểu tình này”, lưu ý rằng các trang web khác nhau của nó đang điều khiển và ra lệnh chỗ nào các cuộc biểu tình bắt đầu.

“Nó ở 40 bang và 60 thành phố khác nhau; Không thể có ai đó ngoài Antifa tài trợ cho việc này”, ông nói với The Epoch Times. “Nó là một nỗ lực cách mạng triệt để, cánh tả, xã hội chủ nghĩa”.

Các hoạt động phối hợp, cung cấp thiết bị và chi phí đi lại của nó có thể sẽ “tiêu tốn hàng chục triệu đô la”, ông Kerik nói. Một người bạn của ông, một nhân viên FBI, nói với ông rằng bà đã ở sân bay Newark vào ngày 29/5, nơi bà quan sát thấy “có khoảng 25 trong số những đứa trẻ Antifa này bước vào qua sân bay”.

Chúng đến từ các thành phố khác nhau”, ông nói. “Nó tốn nhiều tiền. Chúng không thể tự mình làm điều này. Ai đó đang trả tiền cho việc này”.

Andy Ngo, một nhà báo đã đưa tin rộng rãi về Antifa, cho biết nhóm này được tổ chức thành “nhiều đơn vị”, với các trinh sát theo dõi chu vi của một khu vực, cung cấp cập nhật âm thanh hoặc văn bản trực tiếp. Những kẻ khác thực hiện các nhiệm vụ bạo lực với vũ khí và bom lửa.  Nhóm cực đoan này được tổ chức “theo chiều ngang”; nó không có một nhà lãnh đạo công khai, vì đó là một phần trong ý thức hệ của chúng rằng không ai nên có thẩm quyền, Ngo nói.

Theo John Miller, phó ủy viên Tình báo và Chống Khủng bố của NYPD, những nhóm cấp tiến vòng ngoài này đã tổ chức các trinh sát, y tế, và thậm chí các tuyến cung cấp đá, chai lọ và chất kích cháy nổ cho “các nhóm ly khai để thực hiện phá hoại và bạo lực”.

Mike Griffin, một nhà hoạt động chính trị lâu năm từ thành phố Minneapolis, nói với tờ Thời báo New York rằng, có những người mà ông chưa bao giờ nhìn thấy ​​trước khi biểu tình, bao gồm “những gã da trắng trẻ tuổi ăn mặc chỉn chu, đi giày đắt tiền mang theo búa và nói về việc châm lửa đốt cháy những tòa nhà”.

Chuyên gia về cộng sản Trevor Loudon nói với tờ Epoch Times rằng, Antifa chỉ là một phần của bức tranh, lưu ý rằng “tất cả các đảng cộng sản hoặc xã hội chủ nghĩa lớn ở Hoa Kỳ đã tham gia vào các cuộc biểu tình và bạo loạn này ngay từ đầu”.

Theo ông Loudon, các nhóm gồm Đảng Cộng sản Hoa Kỳ, Con đường Giải phóng, Tổ chức Xã hội Tự do, Dân chủ Xã hội Chủ nghĩa Hoa Kỳ, Đảng Cộng sản Cách mạng, Đảng Công nhân Thế giới, Đảng Xã hội Chủ nghĩa và Chủ nghĩa Giải phóng đã tham gia, trong số những nhóm khác.

Bowen Xiao, The Epoch Times ngày 3/6/2020
Ivan Pentchoukov đã đóng góp cho báo cáo này

***

Phóng viên ngầm tiết lộ: Antifa có lò đào tạo ‘bạo lực’ chuyên nghiệp

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2020/06/screen-shot-2020-06-08-at-15-57-04-700x366.png

Hai thành viên của Antifa trả lời phỏng vấn của NBC News (ảnh chụp màn hình Youtube).

Một phóng viên của tổ chức điều tra phi lợi nhuận có tên Dự án Veritas đã xâm nhập vào phong trào cộng sản vô chính phủ Antifa tại Mỹ, và cho biết nhóm này được tổ chức chặt chẽ, có lễ kết nạp, các giao thức bảo mật và các khóa đào tạo để thực thi các hành vi bạo lực.

Hôm 4/6, Dự án Veritas đã công bố một đoạn video, trong đó người phóng viên kể lại những thông tin mà anh thu thập được trong quá trình tham gia vào Antifa. Danh tính của phóng viên được giữ bí mật vì lý do an toàn.

Đoạn video được công bố khi các cuộc biểu tình diễn ra tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ để phản đối vụ việc một nghi phạm gốc Phi tử vong khi bị một cảnh sát bắt giữ. Các cuộc biểu tình ban đầu diễn ra ôn hòa nhưng sau đó đã xuất hiện các hành vi bạo lực, cướp bóc và phá hoại.

Các viên chức từ cả đảng Cộng hòa và Dân chủ tại Mỹ đều nói về việc các nhóm đã lợi dụng những sự kiện gần đây để thực hiện các mục tiêu chính trị của riêng họ, đặc biệt, các đội quân Antifa được nêu danh là thủ phạm chính trong việc kích động bạo lực.

Dự án Veritas công bố video điều tra về Antifa trên kênh Youtube ngày 4/6/2020 (ảnh chụp màn hình).

Theo Petr Svab, The Epoch Times

Hương Thảo dịch và biên tập (Đại Kỷ Nguyên, 08.06.2020)

***

Mối liên hệ giữa Barack Obama và Antifa

Kể từ khi ký đạo luật Uỷ quyền Quốc phòng Quốc gia (NDAA) vào năm 2012, trao vị trí tổng thống quyền lực tối cao, Obama đã nhanh chóng hợp thức hoá một tổ chức khổng lồ với mục đích làm thay đổi suy nghĩ của người Mỹ theo quan điểm xã hội chủ nghĩa. Đó chính là “Organizing for Action” (OFA) – Tổ chức để Hành động.

Obama hợp thức hoá một tổ chức khổng lồ với mục đích làm thay đổi suy nghĩ của người Mỹ theo quan điểm xã hội chủ nghĩa. Đó chính là  "Organizing for Action" (OFA) - Tổ chức để Hành động.

Obama hợp thức hoá tổ chức khổng lồ với mục đích làm thay đổi suy nghĩ của người Mỹ theo quan điểm xã hội chủ nghĩa. Đó chính là “Organizing for Action” (OFA) – Tổ chức để Hành động. (Getty)

OFA ra đời vào năm 2008 nhằm phục vụ cho chiến dịch tranh cử Tổng thống của Barack Obama và được đưa vào “biên chế” của Uỷ ban Quốc gia Dân chủ, nơi nó đóng vai trò như là đội quân cơ sở của Đảng. Năm 2012, OFA mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, và dành riêng cho việc phục vụ ủng hộ các mục tiêu thứ hai của Obama như: Thay đổi luật về di dân lậu, chống biến đổi khí hậu, kiểm soát súng đạn, ủng hộ quyền LGBT và quyền nạo phá thai, đặc biệt là ủng hộ cải cách y tế theo phương thức xã hội chủ nghĩa mang tên Obamacare. 

OFA tiếp tục được giữ nguyên trạng sau các nỗ lực bầu cử, tái tranh cử thành công của Obama, tới tận cả khi ông mãn nhiệm rời Nhà Trắng và tổ chức này hiện vẫn hoạt động mạnh cho đến hôm nay. Có thể nói, lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, có một tổng thống lại thành lập riêng cho mình một tổ chức như vậy. Tổ chức này đi ngược lại Hiến pháp, các luật lệ, và các tiến trình điều hành quốc gia đã có từ ngày nước Mỹ lập quốc cách nay hơn 200 năm. 

NBCnews, kênh truyền thông cánh tả cũng không buồn giấu diếm khi cho biết mục tiêu của OFA khi ông Donald Trump trúng cử Tổng thống là “sẽ khẳng định một vị trí trong thị trường ngày càng đông đúc của các nhóm đang tìm cách chống lại chương trình nghị sự của tân Tổng thống”.

Kể cả khi Obama mãn nhiệm, OFA vẫn tiếp tục tồn tại và hoạt động cho tới nay. NBCnews công khai tuyên bố tổ chức này sẽ tìm cách để chống lại chương trình nghị sự của tân Tổng thống.

Dù Obama đã mãn nhiệm, OFA vẫn tồn tại và hoạt động cho tới nay. NBCnews công khai tuyên bố tổ chức này sẽ tìm cách chống lại chương trình nghị sự của tân Tổng thống. (Getty)

Theo đó, mục tiêu mà OFA thực hiện trong năm 2017 là phải bảo vệ di sản quan trọng nhất của cựu Tổng thống Barack Obama là Obamacare, trước động thái đe doạ xoá sổ nó của Tổng thống Trump ngay sau khi đắc cử. 

Để bảo vệ Obamacare, OFA lên kế hoạch cho 400 sự kiện với các đối tác bao gồm các nhóm tự do chính thống; huy động khoảng 20.000 người gọi điện tới văn phòng của các thượng nghị sĩ kêu gọi họ không từ bỏ Obamacare… 

Tờ New York post tiết lộ, Obama không hề ngồi yên để mặc Tổng thống Trump đang phá nát di sản của mình. Thực tế, trong căn biệt thự được biến thành “văn phòng” chính của OFA cách Nhà Trắng khoảng 3 cây số và một chi nhánh tại Chicago, Obama đang điều hành công việc để bảo vệ các chương trình nghị sự của mình, khi biến OFA thành một “trung tâm huấn luyện” các cuộc nổi dậy chống lại chính quyền Donald Trump. 

Theo hồ sơ thuế vụ của OFA, tổ chức này có 40 nhân viên làm việc toàn thời gian và hơn 40.000 tình nguyện viên cánh tả cực đoan, sẵn sàng sử dụng chiến thuật phản kháng mạnh mẽ chống lại Đảng Cộng hòa, cũng như quấy rối và hạ bệ các chính sách của Tổng thống Trump. 

Obama không hề ngồi yên để mặc Tổng thống Trump đang phá nát di sản của mình. Ông ta đang điều hành công việc để bảo vệ các chương trình nghị sự của mình, khi biến OFA thành một "trung tâm huấn luyện" các cuộc nổi dậy chống lại chính quyền Donald Trump. 

Obama không hề ngồi yên để mặc Tổng thống Trump đang phá nát di sản của mình. Ông ta đang điều hành công việc để bảo vệ các chương trình nghị sự của mình, khi biến OFA thành một “trung tâm huấn luyện” các cuộc nổi dậy chống lại chính quyền Donald Trump. (Getty)

OFA cũng là “trụ sở” của tất cả các nhóm hoạt động chống Mỹ như Antifa, New Black Panther Party, Phong trào chiếm đóng và Black Lives Matter, đã được hợp pháp hóa, nuôi dưỡng và khuyến khích trong nhiệm kỳ của Barack Obama tại Nhà Trắng và hiện đang được tư vấn và trợ cấp bởi những người theo cánh tả. 

Ngay từ khi Obama còn là Tổng thống, các nhóm này sẵn sàng được huy động ngay khi có dấu hiệu đầu tiên về cơ hội tận dụng những căng thẳng liên quan đến chủng tộc, tổ chức và kích động những người tham gia bạo lực để làm lợi cho các chính sách của Obama.

Nhà báo Charles Krauthammer từng viết như sau: “… khi Trump ban hành một Executive Order về Di dân thì OFA sẽ ra lệnh cho những cuộc biểu tình ồ ạt, những phản đối từ các tổ chức tự do di dân; các luật sư của tổ chức thiên tả ACLU sẽ đi kiện ở những nơi có những thẩm phán thiên tả đang sẵn sàng ngăn chặn luật pháp, sẽ có biểu tình, những buổi mít-tinh cấp quận và cả hệ thống truyền thông thiên tả sẽ đưa tin yểm trợ cho những biến cố này do OFA giật dây. Truyền thông xã hội sẽ đầy rẫy các thông điệp chống chính phủ và bạo động sẽ xảy ra. Tất cả những điều này xảy ra từ tổng hành dinh của Obama, vì ông cựu tổng thống rất vui lòng thấy những biến động chống chính phủ này”.

Antifa đã thiết lập một mạng lưới rộng lớn chống Mỹ, từ việc gây ảnh hưởng đến quan điểm của người dân cho đến tiến hành “chiến tranh” đường phố. Thông qua các nhóm cực đoan này, Barack Obama đã bao quát mọi ngả đường để đảm bảo nền cộng hòa của Mỹ sẽ chết dần chết mòn, và một ngày không xa sẽ biến nước Mỹ sẽ trở thành một quốc gia xã hội chủ nghĩa. 

Thông qua các nhóm cực đoan như Antifa, Barack Obama đã bao quát mọi ngả đường để đảm bảo nền cộng hòa của Mỹ sẽ chết dần chết mòn, và một ngày không xa nước Mỹ sẽ trở thành một quốc gia xã hội chủ nghĩa. 

Thông qua các nhóm cực đoan như Antifa, Barack Obama đã bao quát mọi ngả đường để đảm bảo nền cộng hòa của Mỹ sẽ chết dần chết mòn, và một ngày không xa nước Mỹ sẽ trở thành một quốc gia xã hội chủ nghĩa. (Getty)

Xuân Trường (NTDVN, 08.06.2020))

***

Bài đọc thêm:

LÝ TƯỞNG CỦA ANTIFA LÀ GÌ ?

Đó là một âm mưu đã được vạch sẵn bởi bọn Cộng Sản đã kích động những kẻ côn đồ tại khắp các thành phố mà kẻ nắm chính quyền là Dân Chủ để tạo ra một sự hỗn loạn và phá hoại trên phạm vi toàn quốc.

Chúng đã lên kế hoạch từ 2 năm trước. Tất cả điều này chỉ xảy ra trong vòng 36 giờ – hàng ngàn kẻ côn đồ có tổ chức và huấn luyện sẵn sàng có mặt tại tất cả các thành phố có thị trưởng thuộc phe Dân Chủ.

Keith Ellison ở Minnesota cầm đầu tổ chức Antifa và Đảng Cộng Sản Minnesota. Đầu tiên, chúng tạo ra sự sợ hãi về con virus Covid-19, sau đó chúng tìm cách vô hiệu cảnh sát và sự đãng trí. Sau đó, nó tìm cách làm cho dân lo sợ tột đỉnh, không dám ra khỏi nhà để buộc phải đồng thuận VOTE BY MAIL.

Đây là bản tóm tắt lại những bước đi và mục tiêu của Antifa hay còn gọi Anti-Facist trong vòng 100 năm tới để tiêu diệt Chủ nghĩa tư bản (capitalism) của Mỹ . Nhóm này là thiên tả cực đoan (far-leftist). Được sự ủng hộ của các kẻ theo cánh tả giàu có ( tỷ phú, chính trị gia, Hollywood..)

Nhóm này hoạt động theo cách lôi kéo người da màu, dân thiểu số , cộng đồng LGBT, người tàn tật, người nghèo khó ko có tiếng nói trong xã hội. Thành viên không được là người da trắng có giới tính bình thường như được sinh ra (cis white male). Thành viên phải thấm nhuần những lý tưởng và tuân theo những quy tắc sau.

1. Lý tưởng và nhận định

▪︎Thực hiện công lý xã hội, chống lại sự thù ghét, cuồng tin và không khoan dung.

▪︎ Người da trắng là những kẻ tội đồ, là ma quỷ đã gây ra những chết chóc, là kẻ thù của loài người. Dân trắng đã chiếm được sức mạnh ở Mỹ và Châu Âu bằng cách tiêu diệt người thổ dân da đỏ , bắt người châu phi làm nô lệ…. Dân trắng không bao giờ đạt được điều gì nếu không đem đến sự giết chóc.

▪︎ Những người da màu, thiểu số, LGBT, tàn tật phải lập thành một trật tự mới cho cả thế giới. Chỉ có một chính phủ duy nhất để điều hành và bảo vệ giống loài người.

▪︎ Tạo một xã hội khoan dung, loại bỏ những lời nói thù ghét : những ai có tư tưởng chống lại Antifa sẽ bị coi là kỳ thị chủng tộc, kỳ thị người đồng tính, ghét phụ nữ…

▪︎ Gọi bất cứ ai phản biện tư tưởng Antifa là Hitler. Những người thiểu số sẽ ngộ giác ra và sẽ theo đường lối Antifa để bảo vệ lý tưởng cho bản thân. Tích lũy thành đại.

▪︎ Vị trí trong xã hội: Đen là nhất, người khác là hai. LGBT là nhất, trẻ con/người lùn thứ 2, người khác thứ 3 …..

▪︎ Loại bỏ biên giới: nhận tất cả những người di dân tị nạn từ các nước như Syria, Hồi giáo… Đây là cách tăng nhóm người da màu. Di dân từ Mexico không dc coi là dân lậu. Không cần quan tâm họ đến để buôn lậu hay đến từ khi còn nhỏ, hãy giúp họ. Họ là thành phần quan trọng để phong trào Antifa lớn mạnh trong vài chục năm sau. Phải hướng đến đích 70% dân số Mỹ là da màu trong 100 năm tới.

2. Quy trình thực hiện

▪︎ Kiểm soát truyền thông: ko sử dụng những dân trắng thường, sử dụng dân trắng yếu đuối, hèn nhát. Tấn công bất kỳ ai có lời nói ngược lại antifa. Đẩy vấn đề lên trầm trọng nhất… Truyền thông là cách tốt nhất để lý tưởng được thấm nhuần nhanh nhất.

▪︎ Làm trong ngành nghề giáo dục, hướng dẫn sinh viên học sinh theo lý tưởng.

▪︎ Khi kiểm soát được truyền thông, thực hiện lý tưởng công khai. Đè bẹp bất kỳ ai phản kháng nhanh chóng.

▪︎ Chỉ bầu cho những ai ủng hộ theo quan điểm Antifa ( ủng hộ dân nghèo khó, dân ko giấy tờ, hướng tới xã hội ko phân biệt, một chính phủ toàn diện khắp nơi)

▪︎ Công nhân sẽ được sở hữu doanh nghiệp được chia lại từ các tập đoàn. Tiền lương công nhân sẽ được tăng. Tiền của những kẻ giàu và tầng lớp trên trung lưu sẽ bị đánh thuế thật cao để chia lại cho người nghèo..

▪︎ Sau truyền thông, sẽ đến việc kiểm soát hệ thống ngân hàng , tài chính. Tiếp theo là kỹ thuật và sản xuất theo đường lối Antifa

▪︎ Tạo điều kiện cho dân trắng thực hiện phá thai. Điều này sẽ trở thành điều bình thường mà không cần phải xin lỗi vì hành động đó. Bọn phân biệt chủng tộc cánh hữu sẽ phản đối việc này, nhưng tiếng nói của chúng sẽ yếu dần đi khi Antifa đã thực hiện được nhiều bước đi.

3. Tin tuyệt đối vào lý tưởng và chiến đấu.

▪︎ Tấn công , đe dọa lên bất kỳ ai chống lại Antifa. Tất cả những kẻ đó là kỳ thị chủng tộc, bài ngoại, kỳ thị đồng tính… Hãy chặn tiếng nói phản bác của chúng bằng mọi hình thức..

4. Đế chế chủ nghĩa xã hội

▪︎ Sau khi kiểm soát hoàn toàn truyền thông, sẽ là bước quan trọng để đổi mình. Bước này cần những chân rết mạnh mẽ ở chính trường. Nhưng với 70% dân số da màu chiếm ưu thế trong tương lai thì Antifa sẽ nhanh chóng đi đến giai đoạn cuối của hành trình.

▪︎ Dân Mỹ phải cảm thấy bình thường với việc bị nhốt hơn. Tiền thuế sẽ được đầu tư vào các quân đội ngoài nước để giúp cho những người da màu trên khắp nơi.

▪︎ Tất cả sẽ được phân phát công bằng, sẽ không còn khoảng cách vượt trội. Mọi người sẽ hưởng y tế, giáo dục như nhau. Sẽ ko còn kẻ giàu nào có thể kiểm soát người khác.

5. Trật tự thế giới mới

▪︎ Hãy tưởng tượng thế giới sẽ tuyệt vời ra sao khi Antifa lên thống trị. Thế giới sẽ không còn lời nói thù hằn, kỳ thị. Một người có thể thỏa mãn thể hiện lưỡng giới mà không bao giờ sợ sệt.

▪︎ Mỗi người sẽ được gắn chip siêu nhỏ vào tay hoặc cổ. Mọi người sẽ tự nguyện hoặc bị loại ra khỏi xã hội. Microchip sẽ giúp cho các Antifa đầu đàn xác định tỉ lệ gen tốt hay bất thường, % chủng tộc, các điểm nhận thức xã hội thông qua việc học vấn, xem chương trình truyền hình gì, nhận thức gì, đăng những gì lên xã hội…. Từ đó sẽ kiểm soát được hành động, lời nói và lý tưởng của một người để xác định người đó có vi phạm trật tự mới không.

▪︎ Dập tắt bất kỳ tư tưởng chống đối Antifa nào được phát hiện. Dùng quyền lực để kiểm soát truyền thông phải theo phía lý tưởng. Không cho phép khủng bố giết người số lượng lớn. Nhưng một vài nhóm nhỏ tự sát như ở Trung Đông có thể hiểu được do sự xâm phạm của dân trắng từ hàng chục năm.

6. Thế giới một chính phủ

▪︎ Lý tưởng Antifa đang lan rộng ra khắp nơi. Một số nơi sẽ do dự vì những thất bại của chủ nghĩa cộng sản và một số nước xã hội chủ nghĩa. Nhưng Antifa sẽ thành công và chứng minh được sức mạnh của sự đoàn kết lý tưởng trong mỗi thành viên.

▪︎ Antifa sẽ phủ khắp địa cầu. Châu phi sẽ không còn đói khổ. 1% những kẻ giàu có ở Mỹ sẽ bị lấy tài sản để phân phát các nơi và cho người anh em ở trong nước .

▪︎ Người da màu nghèo khó khắp nơi sẽ được mang đến Mỹ ( có thể mang tên mới trong tương lai) và các nước Châu âu. Công việc sẽ phủ đầy bởi những cá nhân được làm chủ. Sẽ không có ai là nô lệ hay nhân công. Những ai không thể làm việc sẽ được cấp không giới hạn cần sa, thuốc phiện, chất kích thích để sử dụng cho qua ngày tháng.

Nghe thật quá tốt để trở thành sự thật đúng không! Không đâu , đây là những điều Antifa đang đấu tranh. CHÚNG TÔI LÀ ANTIFA. Bạn phải là thành viên và tin vào lý tưởng của Antifa hoặc là kẻ phân biệt chủng tộc. Không có ngoại lệ nào.

_________

Phần tóm tắt được lấy từ hình ảnh chụp lại trong sổ tay hướng dẫn kết nạp thành viên Antifa của một kẻ làm rớt trên đường bạo động vừa qua. Một lý tưởng bệnh hoạn muốn làm loạn thế giới này. Bắt nguồn từ Mỹ với sự chống lưng của phe cực tả. Đầm lầy của bọn Soros, Obama, Clinton, Biden, Gates, Hollywood, Media … đều theo những lý tưởng chống lại nước Mỹ (anti-America) như Antifa.

(Dịch từ FB một người Mỹ)

Durch die weitere Nutzung der Seite stimmst du der Verwendung von Cookies zu. Weitere Informationen

Die Cookie-Einstellungen auf dieser Website sind auf "Cookies zulassen" eingestellt, um das beste Surferlebnis zu ermöglichen. Wenn du diese Website ohne Änderung der Cookie-Einstellungen verwendest oder auf "Akzeptieren" klickst, erklärst du sich damit einverstanden.

Schließen